ประสบการณ์ซ่อมรถยนต์ศูนย์ Honda

กระทู้สนทนา
ขอเล่าเรื่องประสบการณ์การซ่อมรถยนต์ ศูนย์รัชดา 
ติดคอนโด แสน  มีรายการเปลี่ยนอะไหล่หน้ารถ รออะไหล่นาน 2 เดือน พอมาซ่อม
เปลี่ยนอะไหล่ด้านหน้า บอกกันชนพ่นสีรอแล้ว ไปๆมาๆบอกยังไม่ได้พ่น พอเอารถเข้าไปซ่อม
รายการซ่อม มีเปลี่ยนของใหม่ด้านหน้า,ซ่อมสีบังโคนขวา,
ทำสีกระโปรงรถใหม่ เพราะมีรอยลักยิ้มบุ๋ม ปรากฏแก้แล้วแก้อีก, ส่วนที่ไม่เกี่ยวก็สีกระจายทั่วคัน, ส่วนสามเหลี่ยมกระจกขวาถูกตัวขัดสีปัดโดน
กระโปรงรถสีก็ไม่โอเค เปลี่ยนรอยหลายรอบแระแก้หลายรอบมาก, บังโคนขวาเป็นรอยนิดเดียวก็ททำสีกว่าจะจบหลายรอบ เอาเข้าศูนย์วันที่ 19/2/67-
รับรถ 12/3/67 ก็ต้องมานั่งรอพนักงาน ใช้ดินน้ำมันขัดสีรอบคัน เพราะสากทั้งคันเพราะสีกระจายทั้งคัน เกือบ3ชม., น้ำมันก็หาย 2 ขีด
เกือบ 10 ลิตร เสียความรู้สึกมากเลย ประสบการณ์รถคันแรก เคลมป้ายแดง  อุส่าเลือก Honda นึกว่าจะบริการดี ยี่ห้อมีชื่อเสียง
ดูรีวิวหลายๆศูนย์ หลายๆ ที่ ไม่ค่อยมีรีวิวดีๆ เรื่องการซ่อมเลย ส่วนตัวคิดว่า ทางHonda
ควรจะจัดอบรมพนักงานซ่อมให้ได้มาตรฐานมากกว่านี้ ก่อนส่งรถควรมีคิวซีดีๆ นี่มารับรถ 3 รอบ ตีกลับตลอด บอกตรวจ3คน 
งงมาก   วันนี้ก็โชคดีมีคนมาชนท้ายอีก คิดไม่ออกเลยจะไปศูนย์ไหนดี  กลัวมาก ขยาด
ขนาดซ่อมห้าง นะเนี่ย.....

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่