เราขายของออนไลน์ ขายกำไลข้อมือ ลูกค้ามาซื้อ2เส้นราคารวมแล้ว78บาท ลูกค้าคนนี้เป็นน้องที่โรงเรียน ซึ่งเรารู้จักเคยซื้อขายกันบ่อย แต่รอบที่เกิดเรื่องคือช่วงปิดเทอม ซึ่งนัดรับของกัน และนางบอกว่าเดี๋ยวจะโอนเงินมาให้หลังจากรับของเสร็จ เพราะนางไม่มีเงินสด ซึ่งเราไม่ได้สงสัยอะไรเพราะที่ผ่านมานางทำแบบนี่ตลอด แต่ก็โอนตรงเวลา แต่ครั้งนี่ผ่านไป2-3วัน ยังไม่โอน เราทวงทุกวันเลย ทวงจนท้อ เงินไม่ได้เยอะอะไรขนาดนั้นหรอกค่ะ แต่กำไลที่ซื้อ เป็นงานแฮนเมด เราทำเองเส้นต่อเส้น มีต้นทุนทุกอย่าง อยากให้มีความรับผิดชอบมากกว่านี้ค่ะ ตอนนี้คือนางก็ยังไม่จ่ายเงินเราเลย พอจะมีวิธีคำพูดที่จะให้นางคืนหรือเห็นใจเขาใจเราบ้างไหมคะ ปล.มันอาจจะผิดที่เราเองด้วยที่ไว้ใจคนและใจดีเกินไปค่ะ🥲
ลูกค้าเอาของไปแล้วไม่จ่ายเงิน ทำไงดีคะ