เล่าประสบการณ์การเคลมมือถือ samsung (กับสินค้าแบรนด์อื่นนิดหน่อย)

ตัวมือถือที่ผมใช้อยู่เป็น samsung galaxy A73 เคลมครั้งแรกตอนซื้อเครื่องมาได้เดือนกว่าๆ  อาการ จอแสดงผลเป็นคลื่นครึ่งบน ผมเคลมกับตัวแทนจำหน่ายที่ central ใช้เวลาประมาณหนึ่งสัปดาห์ ช่างมองไม่เห็นอาการ

ผมเลยต้องเสียเวลาเอาเครื่องไปศูนย์ซ่อมเองเป็นรอบที่2 คราวนี้ช่างเห็นและเคลมเปลี่ยนจอเรียบร้อย ใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง (ตอนเอาไปเคลมพนักงานบอกว่าเครื่องผมหมดประกันไปเป็นปีแล้วผมอึ้งเลย พึ่งซื้อมาได้เดือนกว่าๆ เลยเอาใบเสร็จให้พนักงานดู เขาก็บอกอ๋องั้นเคลมได้ งงเลยผม)

เคลมรอบที่ 3 ตอนใช้มาได้เกือบปี อาการ จอเป็นเส้น ผมเลยไปเคลมที่ศูนย์ซ่อมอีกรอบ (จากบ้านผมไปศูนย์ซ่อม 47 กม. ไปกลับเกือบ 100 กม.) ไปถึงไม่มีอะไหล่ ต้องรอสั่งอะไหล่ประมาณ 7 วัน ผมก็เลยกลับ หลังจากพนักงานโทรแจ้งว่าอะไหล่มาแล้วผมก็ไปเคลมอีกรอบ ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง เคลมเสร็จผมก็กลับบ้าน หลังจากนั้นผมก็สังเหตุเห็นว่าจอแสดงผลเป็นคลื่นที่ครึ่งบนเหมือนครั้งแรกเลยแต่จางกว่า ผมขี้เกียจไปเคลมแล้วเลยช่างมัน จนตอนนี้หมดประกันไปเรียบร้อยแล้ว (จอคอม samsung ผมก็เคลมไป 2 รอบ รวมเวลาเคลมก็เกือบ 3 เดือน)

อีกนิด..โน๊ตบุ๊คผมก็เคลมเหมือนกัน เป็นรุ่น aorus15 อาการ จอเสีย เสียแบบดำไปเลย ผมเคลมกับ advice จนตอนนี้ 1 เดือนแล้วยังไม่เสร็จ ถ้าติดสงกรานต์อีกก็น่าจะรอจนรากงอกเลย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่