หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คอลเซ็นเตอร์ทรู
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
คือจะคุยกับคอลเซ็นเตอร์ทรูทำไมมันยากจังคะ อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติค่ะ มันมีเบอร์ไหนที่สามารถติดต่อได้มั้ยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรูมูฟเพิ่มราคา
สอบถามพี่ๆหน่อยครับว่าเคยเป็นเหมือนกันกันไหมครับผมสมัครเน็ตไปเป็นเดือนละ319บาทจากนั้นมีคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาขายโปรเน็ตใหม่บอกว่าเดือนละ309บาท เเล้วพี่คอลเซ็นเตอร์บอกว่าจะยกเลิกเเพ็คเกจเดิมให้ผมเลยตกลงร
สมาชิกหมายเลข 9041598
เน็ตทรูรายเดือนเจ้าปัญหา
ตอนคอลเซ็นเตอร์โทรมาแนะนำโปร 350กว่าบาท พอมาถึงวันชำระ 540รวมภาษีจะบ้า ทำไมเพราะสาเหตุใด sms กินเงินก็ยกเลิกไปแล้วโปรเสริมก็ไม่มี แนะนำ ค่ายอื่นหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 9040887
ปัญหา TRUEMOVE H แจ้งค่าบริการเกินกว่าราคา
บิลมาที่544.63 ทั้งที่ค่าเน็ตเรา199 มีแบบนี้มา1ครั้งแล้วแต่เราคิดว่าเราค้างเน็ตเลยจ่ายไป พอมาครั้งล่าสุดเราได้เช็คบิลไปมันขึ้นว่าเราใช้ข้อมูลข่าวสารแบะบันเทิง310บาท เรางงมากเลยโทรไปถาม คอลเซ็นเตอร์ทรู
สมาชิกหมายเลข 9041148
จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู
จะติดต่อทำไมลำบากจังระบบอัตโนมัติคุยนานมากกดแค่ไหนก่ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่หงุดหงิด
สมาชิกหมายเลข 8601203
ติดต่อทรูยากมาก โทรให้รอสาย 12 นาทีไม่มีคนรับ
มีติดต่อยากมากค่ะ ไม่มีคนรับเกือบ 15 นาทีขนสายตัดเอง สมัครเน็ตไว้ยกเลิกไปแล้วรอบก่อน รอบนี้โผล่มาตัดอัตโมัติอีก คือยังงัยคะติดต่อก็ยากกว่าจะได้คุยน รับบอัตโนมัติเรื่องที่จะยกเลิกก็ไม่มี #ทรูมูฟ #ทรูเจ
สมาชิกหมายเลข 8203584
เน็ตบ้านทรูยิ่งใช้ยิ่งอืดไปไหน
อืดมาจะเดือนนึงละ เรียกช่างมาดูก็แก้ปัญหาไม่ได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยาก เจอแต่aiมะลิ ช่วยแก้ปัญหาหน่อยเหอะก่อนที่กูจะไม่ทนไปมากกว่านี้
สมาชิกหมายเลข 5040776
แพคเกจทรูไม่ยอมตัดอัตโนมัติต้องทำไงเติมเงินเข้าไปแล้ว
ตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ตเร็ว 15 Mbps ปริมาณ 100GB (FUP 128 Kbps)+ โทรในเครือข่าย (ครั้งละ 30 นาที) + โทรฟรีนอกเครือข่าย 60 นาที+WiFi ไม่อั้น ต่อเดือน นาน 12 เดือน (ต่ออายุอัตโนมัติ) 1790 บาท (รวม VAT)
สมาชิกหมายเลข 3333037
ให้ทางบริษัททรู ยกเลิกบริการข้อมูลข่าวสารและบันเทิง 279 ออกไป
ให้ทางบริษัททรู ยกเลิกบริการข้อมูลข่าวสารและบันเทิง 279 ออกไปด้วยคะเพราะไม่มีใครยินยอมบริการ จะอัตโนมัติก็ไม่ยินยอมคะ รบกวนเอาออกและยกเลิกให้ด้วยคะ ย้ำนะคะ ไม่ยินยอม
สมาชิกหมายเลข 8097976
ขอสอบถามหน่อยค่ะ ทำไมซื้อแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตทรูผ่านแอพธนาคาร ไทยพาณิชย์ แต่ไม่มีข้อความเข้าและใช้เน็ตไม่ได้เลย
เรื่องมีอยู่ว่าแฟนจะสมัครแพ็กเกจเน็ตผ่านแอพธนาคารไทยพาณิชย์ประจำและใช้มาตลอด แต่เมื่อคืนวันที่16ได้เติมแพ็กเกจเน็ตทรูผ่านแอพธนาคารไป แต่ไม่มีข้อความว่าสมัครสำเร็จหรือแจ้งอะไรเลย และที่สำคัญอินเตอร์เน
สมาชิกหมายเลข 9011661
ช่วงนี้สัญญาณเครือข่ายทรูมูฟทำไมสัญญาณแย่จัง
เมื่อก่อนก็ว่าช้าแล้วตอนนี้ช้างหนักกว่าเดิม มันจะหยุดกสัญญาณอ่อนมาก บางทีก็ไม่มีสัญญาณเลย พอติดต่อ Call Center ก็ติดต่อยากมาก อยากจะสอบถามว่าต้องแก้ไขตรงไหนครับ เพราะ package ที่สมัครก็ได้ปริมาณเยอะอย
สมาชิกหมายเลข 7846938
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คอลเซ็นเตอร์ทรู