หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คอลเซ็นเตอร์ทรู
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
คือจะคุยกับคอลเซ็นเตอร์ทรูทำไมมันยากจังคะ อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติค่ะ มันมีเบอร์ไหนที่สามารถติดต่อได้มั้ยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้าน NT ใช้งานไม่ได้
ปกติที่บ้านใช้เน็ตบ้านของNTแล้วเสียบ้าง ใช้งานไม่ได้บ้าง บ่อยมากเลยค่ะ อย่างตอนนี้ก็เกือบสองวัน ทางคอลเซ็นเตอร์บอกจะมีช่างในพื้นที่ติดต่อมา หลังจากส่งเรื่องไปก็ไม่มีนะคะ พอจะมีค่ายอื่นแนะนำไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9108050
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยังไงได้บ้าง ผมลองโทรไป1242 ระบบอัตโนมัติก็พูดวนซ้ำๆ
โทรไปเบอร์คอลเซ็นเตอร์ทรู'แล้วพอระบบอัตโนมัติให้พูดเรื่องที่ต้องการแจ้ง ผมก็พูดว่า "ติดต่อเจ้าหน้าที่" แต่ระบบก็แจ้งว่ามีผู้ใช้งานจำนวนมากให้มะลิดูแลต่อ วนอยู่แต่ในคำถามอัตโนมัติ คือคนต้องกา
สมาชิกหมายเลข 8542741
โทรคอลเซ็นเตอร์ทรูไม่ติดเลย
สมัครเน็ตโรมมิ่ง เติมเงิน ไม่เข้าเลยไม่มีข้อความเน็ตใช้ไม่ไม่เลย
สมาชิกหมายเลข 7226704
จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู
จะติดต่อทำไมลำบากจังระบบอัตโนมัติคุยนานมากกดแค่ไหนก่ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่หงุดหงิด
สมาชิกหมายเลข 8601203
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์
แพ็กเกจ DATABURST10GB คือโปรแบบไหน รายละเอียดเพิ่มเติมยังไง ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ยากจัง ถามจากเอบก็ไม่มีรายละเอียดที่ต้องการ @true
สมาชิกหมายเลข 6533272
เน็ตทรู
คือเรามีเน็ตทรูอยู่2ตัวเเล้วมันต่ออายุอัตโนมัติด้วยค่ะ เเต่เราอยากยกเลิกเเค่ตัวเดียวจะทำยังไงได้บ้างค่ะ สามารถกดยกเลิกผ่านโทรศัพท์ได้ไหม หรือต้องไปที่ศูนย์เเล้วบอกเขาคะ
สมาชิกหมายเลข 7986078
True ผมซื้อโรมมิ่งของทรูจ่ายเงินเรียบร้อยแล้วจะเช็คตรงไหนว่าแพ็คเกจพร้อมใช้งาน
ตามกระทู้เลยครับผมซื้อโรมมิ่งไว้ก่อนเพราะอีก 3-4 วันผมจะไปต่างประเทศพอซื้อเสร็จจ่ายเงินเรียบร้อยผมก็มาเช็คในแอป True ผมก็หาแพ็คเกจเสริมที่ซื้อไว้ไม่เจอต้องทำยังไงครับผม โทรหาทรูคอลเซ็นเตอร์ก็ 40 นาทีผ
สมาชิกหมายเลข 6456065
เป็นลูกค้า ทรู ตั้งแต่สมัย ยังเป็น orange แต่สิ่งที่ได้รับในวันนี้ เสียความรู้สึกมาก!!
ผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ระบายความอัดอันตันใจจากการใช้ทรูมูฟผมเริ่มใช้ตั้งแต่สมัยยังเป็น ออเรนจ์ นี่ก็เกือบ 20 ปีได้มาวันนี้ผมรู้สึกว่า การพัฒนาถอยลงเรื่อยๆ จากเรื่องล่าสุดที่เจอมาผมได้ทำการจากเรื่องล่าสุด
สมาชิกหมายเลข 3369262
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูโครตยาก
ต้องการจะยอกเลิกอินเตอร์เน็ตทรู ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยังไงให้ถึงเจ้าหน้าที่ง่ายๆคะ นี่รอสายเกือบครึ่ง ชม อีกอย่าง ยกเลิกโปรเน็ตไปแล้วที่ศูนย์ อยู่ๆ ก็มาตัดเงิน สรุป แพ็กเก็ตนี้ก็เข้ามาอีกแบบ งงๆ ทรูนี่หล
สมาชิกหมายเลข 3410196
เน็ตบ้านทรูใช้งานไม่ได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ตัดสายทิ้ง ไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่
อินเทอร์เน็ตที่บ้านพ่อใช้งานไม่ได้ น้าที่เป็นเจ้าของเบอร์ก็ทำไม่เป็น อยู่คนละจังหวัด จะโทเข้าคอลเซ็นเตอร์ระบบอัติโมมัติก็ตัดสายทิ้ง ให้เข้าแอพ แล้วคือคนแก่ทำไม่เป็น ผมไม่ใช่เจ้าของเบอร์ก็เข้าไปแก้ในแอ
สมาชิกหมายเลข 8620041
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คอลเซ็นเตอร์ทรู