เนื่องจากไม่ได้ใช้บริการ call center 1242 ของทรู มานานมากแล้ว และส่วนตัวเข้าใจว่า ถ้าเรามีแพ็คเกจรายเดือนของทรูที่มีส่วนที่โทรฟรีเหลืออยู่ เวลาโทรไปที่เบอร์ call center 1242 ของทรู นั้น ค่าบริการที่เกิดขึ้น จะหักจากค่าโทรฟรีในแพ็คเกจที่เรามี (ที่เหลืออยู่) ก่อน และเมื่อส่วนที่โทรฟรีไม่มีแล้ว จึงค่อยคิดเป็นค่าบริการส่วนเกิน
แต่จากล่าสุดที่ได้โทรไป call center 1242 ของทรู เมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ปรากฏว่า มีการคิดค่าบริการ ที่โทรเบอร์ call center 1242 เป็นค่าบริการส่วนเกิน (ที่คิดเป็นนาที) ตั้งแต่นาทีแรกที่โทร
ก็เลยขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ รบกวนผู้รู้ช่วยไขข้อข้องใจให้หน่อยว่า ทรูเขาคิดค่าบริการ กรณีโทรเบอร์ call center 1242 อย่างไร เพราะไม่อยากโทรไป 1242 อีกครั้ง ในขณะที่ตัวเองยังเข้าใจผิดในเรื่องการคิดค่าบริการอยู่
ขอบคุณครับ
อยากทราบวิธีคิดค่าบริการ กรณีโทรเบอร์ call center 1242 ของทรูครับ
แต่จากล่าสุดที่ได้โทรไป call center 1242 ของทรู เมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ปรากฏว่า มีการคิดค่าบริการ ที่โทรเบอร์ call center 1242 เป็นค่าบริการส่วนเกิน (ที่คิดเป็นนาที) ตั้งแต่นาทีแรกที่โทร
ก็เลยขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ รบกวนผู้รู้ช่วยไขข้อข้องใจให้หน่อยว่า ทรูเขาคิดค่าบริการ กรณีโทรเบอร์ call center 1242 อย่างไร เพราะไม่อยากโทรไป 1242 อีกครั้ง ในขณะที่ตัวเองยังเข้าใจผิดในเรื่องการคิดค่าบริการอยู่
ขอบคุณครับ