หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ส่งเอกสารตามเรื่อง ip ไปที่บริษัททรู ใช้เวลาตรวจสอบหลายวันไหมครับ
กระทู้คำถาม
truemove
true online
truemove H
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
พอดีส่งเอกสารตามคดีความ ขอชื่อผู้จดทะเบียนของ ทรูมูฟเอช และทรูอินเตอร์เน็ตไป ใช้เวลาตรวจสอบหลายวันไหมครับ (ส่งเป็นหมายเรียกไป)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินไปแล้วก็ไม่ตัดแพ็คเก็จ แถมตัดเงินจนเกลี้ยง
เมื่อวานเติมเงินเข้าเบอร์ทรู ก่อนเที่ยงคืน แต่ระบบไม่ยอมหักเงินตามโปรที่เคยหัก กลับคิดค่าอินเตอร์เน็ตเป็นรายนาที เงินที่เติมไปเกลี้ยงเลย สุดท้ายก็ต้องไปยืมบริการยืมเน็ตทรู*827# กรณีนี้ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7026457
มีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายอินเตอร์เน็ตรายเดือน ที่สูงแบบก้าวกระโดด ของ True
อยากสอบถามทำไมค่าอินเตอร์เน็ต ขึ้น x2 เท่า สาเหตุเกิดจากอะไรครับ พนักงานทรู ติดต่อหลังไมค์ทีครับ
สมาชิกหมายเลข 5143107
พนักงานทรูมูฟเอชมีหรือไม่?
อยากจะเปลี่ยน package อินเตอร์เน็ตแต่ไม่สามารถติดต่อพนักงานทรูได้เลย แต่โทรมาให้ เปลี่ยน package หรือโปรเน็ตเป็นบ่อยมาก ถ้าเห็นข้อความนี้ก็ช่วยโทรติดต่อกลับเบอร์ 083
สมาชิกหมายเลข 8354533
พนักงานทรู
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ทรู ขอเงินคืนที่โดนหักไป โทร3 ชั่วโมง กว่าจะรับสาย พนักงานคนแรกพูดจาค่อนข้างดี แต่พอดีสายหลุด เลยโทรเข้าไปใหม่ พนักงานคนที่สอง พูดเหมือนไม่ค่อยพอใจ ทั้งๆที่เราก็ถามดีๆ เพราะยอดเงินมัน
สมาชิกหมายเลข 8134489
จะติดต่อพนักงานทรูมูฟเอชยากมาก
พอดีเราจะสอบเรื่องการใช้งานอินเทอร์เน็ตและเบอร์การใช้งานแต่โทรหาคอลเซนเตอร์ก็ไม่มีคนรับ
สมาชิกหมายเลข 6608967
ใช้ทรูมูฟแบบเติมเงิน เติมเงินผิดไประบบรายเดือนต้องทำยังไง
ใช้ทรูมูฟเอชแบบเติมเงิน แต่กดติมเงินผิดไปกดรายเดือนแล้วเงินโดนตัดไปจะทำยังไง โทรหาคอลเซนเตอร์เพื่อติดต่อพนักงานก็โทรไม่ติด พยายามโทรมา 3 วันแล้ว เลยไป shop ทรู พนักงานบอกทำไม่ได้ต้อง shop ใหญ่เท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 3635315
สัญญาณทรูล่ม
หมู่บ้านของเราอยู่ในจังหวัดน่าน มีรถชนเสาไฟตรงหน้าหมู่บ้านค่ะ แล้วสัญญาณทรูก็ล่มมาสองวันแล้ว ไม่มีวี่แววว่าจะกลับมาใช้ได้ปกติเลยค่ะ ทำอะไรไม่ได้เลยที่สำคัญคือเป็นเฉพาะค่ายนี้ด้วยนะคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 7372681
ซื้อซิม DTAC รายปี 5G มาแต่ใช้ 5G ไม่ได้
สวัสดีครับพอดีผมพึ่งซื้อซิมอินเทอร์เน็ตรายปีของ Dtac มาเป็นเน็ต 15Mb ปริมาณ 100GBต่อเดือน ซิมเป็นซิม 5G และมือถือผม รุ่น ViVo V40 5G ผมได้ทำการลงทะเบียนซิมเปิดใช้งานและเปิดการตั้งค่าของมือถือให้รับค่า
สมาชิกหมายเลข 2710479
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Ais ยากมากทั้งที่เมื่อก่อนรอสายไม่นาน
อยากคอมเพลนมากติดต่อโคตรยากเดี๋ยวนี้ ทั้งที่เมื่อก่อนถือสายรอไม่นาน ไม่ถึง10นาที เดี๋ยวนี้ล่อไป20กว่านาที โทรไม่ใช่แค่สายเดียวโทรหลายสายมาก แต่ละสาย15นาที++++ เดี๋ยวนี้ไม่มีให้กดจองคิวแล้วด้วยนะ งง เส
สมาชิกหมายเลข 9186501
เน็ตบ้านทรูมีปัญหา ใช้ไม่ได้มา จะ 3 วันแล้ว
อินเตอร์เน็ตบ้านของทรูใช้ไม่ได้มา จะ 3 วันแล้ว โทรหาศูนย์ทรู วันแรกบอกจะแก้ไขเสร็จตอน 5ทุ่ม พอถึงเวลากลายเป็นว่าขอเลื่อนไปเป็นพรุ่งนี้เก้าโมงเช้า ถึงเวลายังใช้ไม่ได้ ผมโทรหาศูนย์ นัดช่าง มาบ่ายโมง ตอน
สมาชิกหมายเลข 4621596
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
truemove H
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ส่งเอกสารตามเรื่อง ip ไปที่บริษัททรู ใช้เวลาตรวจสอบหลายวันไหมครับ