หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คอมเพลนอาหารเซเว่นยังไงคะ
กระทู้คำถาม
7-Eleven
ร้านสะดวกซื้อ
พนักงานขาย
อยากสอบถามว่าถ้าจะคอมเพลนอาหารต้องแจ้งทางไหนคะ ให้แฟนซื้อแซนวิชมา2ชิ้น เป็นเหมือนกันทั้งสองชิ้นค่ะ ทราบชื่อพนักงานที่ทำแล้ว แต่อยากสอบถามว่าแบบนี้เขาสามารถส่งให้ลูกค้าได้หรอคะ ตัวแซนวิชไม่ร้อน แถมขาวแบบนี้เลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากทราบค่ะถ้าพนักงานเซเว่นทำแซนวิชไหม้สามารถคอมเพลนได้มั้ยคะ
เราซื้อแซนวิชมา2ห่อค่ะ ไม่ได้ดูตอนเขาทำ แล้วพนักงานเซเว่นก็มัวแต่คุยกันน พอกลับมาถึงบ้านคือแซนวิชไหม้ค่ะ แบบนี้สามารถคอมเพลนได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 7850651
ลองชิม ยามาซากิเบอร์เกอร์ ส่งตรงจากโตเกียว 🍔🍟🍟
ไปรับแฟนที่สุวรรณภูมิก่อนตี5 ครับ สั่งแฟนซื้ออาหารเช้ามาให้กินด้วย วันนี้ได้ชิม ยามาซากิ เบอร์เกอร์ ครับ เครื่องลงเร็วกว่ากำหนด ตี3 กว่า แฟนไลน์มาบอก ตื่นมาเข้าห้องน้ำพอดีเลยครับ เดี๋ยวนี้บนเครื่อ
สมาชิกหมายเลข 4755513
เซเว่นร้องเรียนได้ที่ไหน
ตามหัวกระทู้เลยค่ะ สามารถไปร้องเรียนได้ที่ไหนบ้าง เมื่อประมาณวันที่9ไปเซเว่นสาขา รามอินทรา20 หรือ21นี่แหละค่ะข้างๆตลาดลุงเล็ก เราไปซื้อขนมจีบป้ายเหลืองค่ะ แล้วก็น้ำอัดลม1ขวด พอไปจ่ายเงินพนักงานมองหน้า
สมาชิกหมายเลข 9065750
ซื้อขนมใน 7-11 มันเสีย เปลี่ยนไม่ได้
คือเมื่อกี้ เราพาน้องไป ซื้อของที่ร้าน 7-11 และซื้อขนมวุ้นกะทิ น้องก็แกะแล้วกิน พอกินปรากฏว่ามันเสีย เปรี้ยวและเหม็น เราเลยเดินเข้า 7-11 ไปบอกพนักพร้อมเอาขนมไปวางให้เขาดูว่า ขนมเสีย เปรี้ยวๆ พนั
สมาชิกหมายเลข 8456526
ปัญหาที่ไม่เคยได้รับการแก้ไขของขนส่งของแอพขายของสีส้ม
เนื่องด้วยผมเป็นคนที่ขายของออนไลน์ผ่านแอพดัง และบริเวณนิติของคอนโดผมจะมีบริการวางกล่องสำหรับพัสดุที่จะฝากส่งไว้ให้ (มีของขนส่งทุกเจ้า) เพื่อให้ผู้ขายที่ทำงานประจำไปด้วยสะดวกกับการฝากส่ง จนเกิดปัญหาเข้
สมาชิกหมายเลข 738864
ขอโวยวายร้าน 7-11 สาขาสะพานพระราม5 ได้รับบริการที่แย่มากค่ะ!!!!!
เหตุเกิดจากเมื่อวาน ชั้ลได้ไปซื้อของกินที่7-11สาขาพระราม5 ช่วงเวลา10:00...ก่อนที่ดิฉันจะไปทำงาน ชั้นได้แวะไปซื้อแซนวิชหมูหยองน้ำสลัด2ชิ้นและสเลอปี้1แก้ว และยังมีข้ามต้มหมูอีก1ถ้วย คิดว่าจะซื้อไปทานที่
สมาชิกหมายเลข 3398118
รายงานพฤติกรรมพนักงานเซเว่นยังไงคะ
คือวันนี้เราไปซื้อเบอร์เกอร์กุ้งมา แล้วพนักงานก็ถามว่าเอาซอสอะไร เพราะแรกๆเขาไม่ได้ให้มาเลยแล้วก็มองเราเหยียดๆ เราเลยบอกว่าซอสพริก แต่ที่เราแบบรู้สึกไม่ดีเลยคือ พนักงานก็พูดย้ำ พริก เน้น ร ไรงี้แล้วพา
สมาชิกหมายเลข 8431762
จะสร้างสิ่งประดิษฐ์อะไรดีที่ช่วยอำนวยความสะดวกในเซเว่น??
ถึงแสดงความคิดเห็นเกี่ยสิ่งประดิษฐ์ที่สามสรสช่วยอำนวความสะดวกกให้แก่ลูกค้าและพนักงานหน่อยค่พอดีจะขึ้นปี2จะต้องทำโครงการปต่คิดไม่ออกค่ะ🥹🙏
สมาชิกหมายเลข 7259956
แอพ 7-11 มีปัญหาบ่อย
ผมใช้งานแอพ 7-11 ไม่ได้มาหลายวันละ แถมในเพลสโตร์ ก็ไม่มีอัพเดท ทั้ง7-11 และ truewallet งงครับ แอพเป็นเชรี้ยอะไร ถามพนักงานเซเว่นก็ยังเอ๋อไม่รู้ว่าเพราะอะไร ลบแอพแล้วโหลดใหม่ก็เหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 6137161
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
ร้านสะดวกซื้อ
พนักงานขาย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คอมเพลนอาหารเซเว่นยังไงคะ