ก็คือเรื่องมีอยู่ว่าผมได้ทำการเอาคอมพิวเตอร์ของผมที่อาการจอฟ้าไปซ่อมที่ advice สาขาโรบินสันสระบุรี เป็นรอบแรกก็เคลมของเปลี่ยนอะไรไปเรื่อยก็ไม่มีไรรอนานนี้เข้าใจไม่ติดใจอะไรเพราะเข้าใจเคลมของใช้เวลานานพอถึงวันนัดรับพี่ที่ร้านก็โทรมาปกติก็ไปรับกลับบ้านและะที่นี้กลับมาบ้านอาการยังเป็นอยู่เหมือนเดิมคืออาการจอฟ้าก็ตกใจเหมือนกันทำไมถึงยังเป็นอยู่ก็ปล่อยไปเล่นทั้งที่จอฟ้าไปก่อนเพราะช่วงนั้นค่อนข้างเรียนเยอะไม่มีเวลาผ่านมาได้สักครึ่งปีมั้งครับก็มีโอกาสช่วงปิดเทอมนี้แหละเอาคอมไปที่ร้านยกไปถึงพี่พนักงานเขาก็ถามว่าคอมเป็นไรครับก็บอกอากรไปผมเป็นคนไม่ค่อยรู่เรื่องคอมก็ให้พี่ผมช่วยพูดให้
ก็คุยไปสักพักเขาลองเล่นเทสเกมอาการจอฟ้าคือไม่มีเลยพี่เขาก็บอกให้ลองยกคอมกลับไปเล่นก่อนถ้ามีอาการอะไรก็ถ่ายมาให้ดูและะก็กลับบ้านกันที่นี้
กลับบ้านมาเล่นเกมเปิดคอมเล่นไปสักพักจอฟ้าอ่าก็ถ่ายอาการเก็บไว้ให้พี่เขาดูนะพอผ่านมา2-3วันไปรอบ2รวมๆวันที่ผ่านมากลับจากร้านโดนจอฟ้าไป8รอบก็ไปร้านก็เอาภาพที่ถ่ายไว้ให้พี่เขาดูพี่ที่เช็คเครื่องก็คนเดิมกับที่ไปรอบแรกพี่คนนี้ถือว่าดีนะพูดจาดีแต่ก็มีแบบงงๆบ้างเพราะอาการคอมจอฟ้าของผมมันไม่ปกติเหมือนคนอื่นก็เข้าใจได้ก็คุยกับพี่เขาไปสักพักนึงบอกอาการว่าเป็นไงบ้างก็ยืนคุยกันไปมีพนักงานคนนึงครับเดินผ่านพี่คนที่รับคอมผมไปเช็ค
พูดคำว่า (เคลมๆไปของอ่ะลูกค้ารอนานเสียเวลา) ทุกคนคิดว่าแบบอาจจะฟังดูดีนะครับแบบไม่ต้องเสียเวลารอแต่นํ้าเสียงตอนที่พี่คนนี้เขาพูดคือหงุดหงิดหรือไม่พอใจอ่ะคือเหมือนไม่เต็มใจบริการอ่ะเอาง่ายๆพี่คนที่รับคอมผมไปเช็คยังมองอ่ะ ผมก็ไม่ติดใจอะไรหรอกนะแต่นํ้าเสียงอ่ะช่วยแบบพูดดีๆกันหน่อยผมก็ลูกค้าคนนึงนะพี่ควรพูดจาดีๆหน่อยผมไม่ได้มาขอคอมฟรีนะ ก็อยากให้ศูนย์ใหญ่ของ Advice ช่วยตักเตือนด้วยครับคือเป็นพนักงานบริการอ่ะควรพูดจาให้มันดีๆหน่อย ก็เข้าใจแหละว่าคอมผมมันอาการไม่เหมือนคนทั่วไปก็เข้าใจได้แต่พี่ที่เช็คคอมให้ผมผมขอชื่นชมเลยใจเย็นมากๆพูดจาดีมากครับ
Advice โรบินสัน สระบุรี
ก็คุยไปสักพักเขาลองเล่นเทสเกมอาการจอฟ้าคือไม่มีเลยพี่เขาก็บอกให้ลองยกคอมกลับไปเล่นก่อนถ้ามีอาการอะไรก็ถ่ายมาให้ดูและะก็กลับบ้านกันที่นี้
กลับบ้านมาเล่นเกมเปิดคอมเล่นไปสักพักจอฟ้าอ่าก็ถ่ายอาการเก็บไว้ให้พี่เขาดูนะพอผ่านมา2-3วันไปรอบ2รวมๆวันที่ผ่านมากลับจากร้านโดนจอฟ้าไป8รอบก็ไปร้านก็เอาภาพที่ถ่ายไว้ให้พี่เขาดูพี่ที่เช็คเครื่องก็คนเดิมกับที่ไปรอบแรกพี่คนนี้ถือว่าดีนะพูดจาดีแต่ก็มีแบบงงๆบ้างเพราะอาการคอมจอฟ้าของผมมันไม่ปกติเหมือนคนอื่นก็เข้าใจได้ก็คุยกับพี่เขาไปสักพักนึงบอกอาการว่าเป็นไงบ้างก็ยืนคุยกันไปมีพนักงานคนนึงครับเดินผ่านพี่คนที่รับคอมผมไปเช็ค
พูดคำว่า (เคลมๆไปของอ่ะลูกค้ารอนานเสียเวลา) ทุกคนคิดว่าแบบอาจจะฟังดูดีนะครับแบบไม่ต้องเสียเวลารอแต่นํ้าเสียงตอนที่พี่คนนี้เขาพูดคือหงุดหงิดหรือไม่พอใจอ่ะคือเหมือนไม่เต็มใจบริการอ่ะเอาง่ายๆพี่คนที่รับคอมผมไปเช็คยังมองอ่ะ ผมก็ไม่ติดใจอะไรหรอกนะแต่นํ้าเสียงอ่ะช่วยแบบพูดดีๆกันหน่อยผมก็ลูกค้าคนนึงนะพี่ควรพูดจาดีๆหน่อยผมไม่ได้มาขอคอมฟรีนะ ก็อยากให้ศูนย์ใหญ่ของ Advice ช่วยตักเตือนด้วยครับคือเป็นพนักงานบริการอ่ะควรพูดจาให้มันดีๆหน่อย ก็เข้าใจแหละว่าคอมผมมันอาการไม่เหมือนคนทั่วไปก็เข้าใจได้แต่พี่ที่เช็คคอมให้ผมผมขอชื่นชมเลยใจเย็นมากๆพูดจาดีมากครับ