ประสบการณ์ "ห่วยแตก" + "ปญอ" จากการเปลี่ยนจากรายเดือน เป็นเติมเงิน # True

1. เมื่อวัน จ. 18/03/67 ตอนเช้า ไป True Shop ในห้างแห่งหนึ่ง แจ้งเปลี่ยนเบอร์รายเดือน เป็นระบบเติมเงิน
   - พอทำเสร็จ เจ้าหน้าที่บอกว่าเรียบร้อย ให้โทรออก 1 ครั้ง แล้วเปิดปิดเครื่อง เป็นอันเสร็จ
   - พอกลับถึงบ้านก็ทำตาม แต่พอเข้า App iservice สิ่งผิดปกติคือ ไม่ขึ้นข้อมูลวันหมดอายุ , ยอดเงิน และโปร (ตามภาพ)
   - ลองกดเช็คยอดเงินก็ไม่ได้, เติมเงินก็ไม่ได้ ระบบบอกไม่ใช่เบอร์ทรู (มันจะไม่ใช้ได้ไงหว่ะ พ่องงง) 


2. อดทนรอ 1 วัน คิดว่าเดี๋ยวระบบคงกลับมาปกติ (โดยต่อ wifi ที่บ้านใช้ไปก่อน และเอาเบอร์อื่นโทรออก)
   - ในระหว่างนี้โทรออก รับสาย และมี sms เข้าปกติ (แต่ไม่กล้าโทรออก เพราะไม่รู้โปรตัวเอง เดี๋ยวโดนเรียกเก็บย้อนหลัง)
   - วันต่อมา อังคาร 19/03/67 ก็ยังเป็นเหมือนข้อ 1. ทุกประการ พอตอนค่ำๆ โทรหา call center สรุปว่า Call center บอกว่า "หนูก็ยังไม่เคสเจอเคสแบบนี้เลยค่ะ"

3. วันนี้ พุธ 20/03/67 ตอนเช้า รีบไป true shop สาขาเดิม พนักงานตรวจสอบอยู่พักนึง สรุปว่าพนักงานก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น จึงส่งเรื่องให้ฝ่าย IT ตรวจสอบอยู่ 

ปัญหาคือ :
- ระหว่างนี้ทำอะไรก็ลำบอก ต้องต่อ wifi ตลอด จะสมัครโปรก็ไม่ได้ จะโทรออกก็ไม่กล้าโทร กลัวโดนเรียกเก็บย้อนหลัง 
- จะย้ายค่ายก็ไม่ได้ โทรถามฝ่ายที่ย้ายค่ายบอกว่าวันใช้งานหมด (หมดพ่องงงงยิ้มดิ true) ซึ่งผมคิดว่า true กำลังริดรอนสิทธิตามกฎหมายผมอยู่ ผมว่าจะรอแค่วันนี้ ถ้ายังแก้ไขไม่เสร็จคืนนี้จะขอย้ายค่าย ถ้าระบบไม่ให้ย้ายค่ายก็เจอกัน กสทช. และ สคบ.

จบความห่วยแตกแต่เพียวเท่านี้

ปล. ทุกเรื่องที่กล่าว คือเรื่องจริง 100% มีหลักฐานตามที่พูด ไม่กลัวโดนฟ้องนะจ๊ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่