หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมค่ายDtacขอเปิดสัญญาณเลื่อนชำระเปิดให้แค่3วันอยากทราบว่าคนที่ใช้ซิมรายเดือนของค่ายอื่นๆเขาเปิดให้กี่วัน
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
ใช้ซิมรายเดือนDtacรายเดือนอยู่ตอนนี้ค้างบิลอยู่ประมาณ1300แต่โดนตัดสัญญาณโทรเข้าโทรออกรับ SMS คือเราใช้มาเป็นปีๆแล้วขอเปิดสัญญาณก็ไม่เปิดให้แบบนี้เราจะทำงานหาเงินไปจ่ายได้ยังไงลูกค้าเดือนร้อนยังไม่คิดจะช่วยเหลือเกินไปไหม..เน็ตก็กาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปิดซิมรายเดือนส่วนลดAis
พอดีเปิดซิมรายเดือนส่วนลดมือถือไว้ และเมื่อเดือนที่แล้วได้ชำระค่าผิดสัญญากับAis ไปแล้ว และได้ชำระค่าเล่นเน็ตของเดือนที่แล้วไปแล้ว ผ่านไป1 ช.มซิมนั้นถูกปิด ตัดสัญญาณไป อยากรู้ว่า ตอนนี้เบอร์นั้นยังคิด
สมาชิกหมายเลข 9090540
Call center DTAC บอกว่าไม่จำเป็นต้องแจ้ง SMS ถือว่าเปืดใช้งานแล้ว?
ผมได้พยายามย้ายค่ายทรูมาดีแทค ขอรหัสย้ายค่าย แต่รอจนเกือบนึงผ่านไปก็ไม่ได้ทั้งรหัสย้ายค่าย (นอกจาก SMS ที่บอกว่าให้รอรหัส) พอสิ้นเดือนได้รับบิลจากดีแทค (17 ตค.) พนง. 1678 แจ้งว่าไม่จำเป็นต้องแจ้งรหัส
สมาชิกหมายเลข 5556674
Dtacเรียกเก็บค่าบริการโดยที่ลูกค้าไม่ได้สมัครหรือไม่
โดยปกติแล้วเราจะเสียค่าบริการรายเดือนให้กับดีแทค5G Special Max Speed Plus 599 บาท/เดือน 12รอบ บิล โทรฟรีทุกเครือข่าย350นาที เล่นเน็ตที่ความเร็ว สูงสุด 120GB ส่วนเกินค่าโทร 1.5บาท/นาที SMS 2.5 บาทMMS 4
สมาชิกหมายเลข 6353272
ขอทราบวิธีย้ายค่ายออกจาก DTAC ระหว่างรอบบิล
จขกท.ได้กดรหัส *151*<id no># แล้วได้รับ SMS ว่า "คำขอย้ายค่ายยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ มียอดค่าบริการที่รอการชำระ สอบถามเพิ่มเติมที่สำนักงานบริการดีแท
สมาชิกหมายเลข 2537674
ทรูมูฟเอช จ่ายบิลไม่ได้ เลขอ้างอิงผิดทั้งๆที่เซฟไว้จ่ายทุกเดือน ในแอพkplus
ทรูจ่ายบิลไม่ได้ค่ะวันนี้ ซิมรายเดือนจ่ายผ่านkplusบอกเลขอ้างอิงผิด ทั้งๆที่เซฟไว้จ่ายเป็นประจำ จะเข้าแอพก็บอกว่าเบอร์ไม่ใช่ ทรูมูฟหรือดีแทค 25/6/68
สมาชิกหมายเลข 8322544
สอบถามเรื่องเปลี่ยนซิมรายเดือนAISเป็นเติมเงิน และรักษาซิม
ถ้าเราเปลี่ยนจากเบอร์รายเดือนเป็นเติมเงินแล้วจะรักษาซิมต้องเติมเงินเข้าทีละกี่บาทและอยู่ได้กี่วันหรอคะ ถ้าไปต่างประเทศสามารถรับotp หรือsms ได้ไหมคะ และต้องเปิดโรมมิ่งด้วยไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8949086
AIS ซิมหาย
ทำซิมหายค่ะ เป็นซิมรายเดือนที่มากับโทรศัพท์ ซึ่งจ่ายครบตามสัญญาแล้ว 3 เดือน แต่ยังไม่ได้ยกเลิกบริการ ได้โทรไประงับสัญญาณเรียบร้อยแมาวหลายเดือนแล้ว จึงอยากทราบว่าเบอร์ 06-2601-2724 ยังมีสัญญาณอยู่มั้ยห
สมาชิกหมายเลข 8908827
เติมเงินในแอปดีแทคแล้วไม่เข้า หาที่ติดต่อไม่ได้
เติมเงินในแอปดีแทค 50 บาท ชำระสำเร็จ ได้บิลตามปกติ แต่ไม่มีข้อความแจ้ง เลยเช็คยอดเงินในแอป ก็มีเท่าเดิม เช็คโทร ก็มียอดเท่าเดิม เปิด-ปิดเครื่องก็เท่าเดิม ติดต่อหลังไมค์ Dtac ไม่ได้เลย อยากย้ายค่ายมาก
สมาชิกหมายเลข 9047532
การย้ายค่ายซิมใช้เวลากี่วันครับ
จนถึงตอนนี้สัญญาณซิมเก่าดับไปแล้วครับแต่ยังไม่ได้รับsmsยืนยัน
สมาชิกหมายเลข 6655911
Dtac จ่ายบิลรายเดือน ยอดไม่ตัด
สอยถามค่ะคือเราค้างชำระเน็ตอยู่2เดือน วันนี้ทางระบบเลยปิดสัญญาณ แต่พอเราจ่ายบิลไปแล้วยอดยังไม่ตัดเลยค่ะ แล้วสัญญาณก็ยังไม่เปิด โทรถาม1678ก็ไม่ได้ ต่อทำยังไม่ติดต่อทางไหนค่ะ dtacมีปัญหาตลอด จนอยากจะย้า
สมาชิกหมายเลข 8851512
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมค่ายDtacขอเปิดสัญญาณเลื่อนชำระเปิดให้แค่3วันอยากทราบว่าคนที่ใช้ซิมรายเดือนของค่ายอื่นๆเขาเปิดให้กี่วัน