สวัสดีค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า ป้าแม่บ้านถือเบอร์ทรู เครื่องของป้าเก่ามาก ไม่สามารถใช้แอฟธนาคารได้อีกต่อไป เพราะเวอร์ชั่นอัพไม่ถึงแล้ว และเรามีเครื่องไอโฟน7 จึงอยากจะเปลี่ยนให้ แต่ใส่ซิมของป้าแล้ว เครื่องบอกว่าซิมไม่ถูกต้อง จึงมารู้ว่าเครื่องไอโฟนที่เราจะให้ป้าเป็นของเอไอเอส ปลดล้อคไม่ได้ เราจึงบอกว่า งั้นย้ายค่ายเอาละกัน
เมื่อวานไปที่ห้างกับป้า [ช่วงเย็นประมาณ18.30] ขอบอกก่อนว่า ป้าแม่บ้านเราสุขภาพไม่ค่อยดี ขาเดินไม่ค่อยไหว แต่เมื่อวานต้องยืนยันตัวตนก้อต้องไปกัน เราไปทรู เค้าบอกให่กด *151*เลขบัตรปชช# กดเสร็จ รอ10นาที ได้รับข้อความว่า ยังย้ายไม่ได้ ติดสัญญาสิทธิพิเศษ [งงมากค่ะ ป้าใข้ซิมรายเดือน] เราเลยโทรหาเบอร์ 02ตามข้อความที่ได้รับ จนน บอกว่าจะปลดล้อคสิทธิพิเศษ แล้วให้เรารอ15นาที ค่อยกด *151* เข้ามาใหม่ คราวนี้ที่รู้สึกแย่คือ
1 รอแล้วกดเข้าไปใหม่ แล้วรอข้อความตอยกลับอีก10นาที ได้ข้อความเหมือนเดิมว่าติดสัญญา (ตอนนั้นทุ่มกว่าแล้ว shopทั้งค่ายใหม่และทรูปิด2ทุ่ม)
2 เราเลยโทรไปอีก เจอ จนน อีกคน บอกปลดให้แล้ว ให้รออีก15นาที แล้วกดใหม่ [การกดแต่ละครั้ง และรอข้อความตอบกลับ รวมๆ25นาที] สรุป 10นาทีผ่านไป ได้ข้อความเดิม
3 โทรไปอีก เจอ จนน คนแรก เราจำชื่อได้ เราถามว่าทำไมกดแล้วยังไม่ได้รหัส เค้าแจ้งว่า เค้าปลดล้อคบางตัว เด๋วจะปลดให้หมด แล้วให่เรารอ15นาที ค่อยกด *151* เข้าไปใหม่ เราเรื่มรู้สึกแย่ขึ้นเรื่อยๆ shopใกล้ปิด แต่น้องที่shopใหม่เค้าบอกว่ารอได้ เราเลยกดใหม่ สรุป ได้ข้อความแบบเดิมอีก
4 โทรไปอีก คราวนี้เจอ จนน ผช บอกว่าจะดำเนินการให้ ให่เรารออีก15นาที เราเลยบอกว่าให้คนที่เราเคยคุยโทรกลับมาหาเรา พอโทรกลับมา บอกว่าจัดการให้แล้ว ให่เรากดใหม่ เรากดครั้งสุดท้าย2ทุ่ม เกือบ3ทุ่ม เพราะมั่นใจว่าน่าจะได้ และน้องที่shopเค้ายินดีรอกับเรา สรุป 3ทุ่มนิดๆ ได้ข้อความแบบเดิม ว่าติดสัญญา
อยากสอบถามทางทรูว่า คุณเล่นอะไรกันอยู่ คุณทำตัวยิ่งกว่า cc ที่หลอกลวงประชาชนอีก เราไม่รู้สึกว่าค่ายคุณไม่ดีนะ แต่เพราะติดเรื่องเครื่องจึงจำเป็นต้องย้าย แต่นี่คุณทำให้เรารู้สึกแย่ได้มากๆจริงๆ คุณทำแบบนี้คือไม่ให้เกียรติกันเลย และป้าเค้าไปด้วยเมื่อวานคือเสียเที่ยวมาก และเราก้อทำงานทุกวัน ก็ต้องหาเวลาพาเค้าไปอีก
อยากสอบถามค่ะ ใครมีปัญหาแบบนี้ และสุดท้ายย้ายได้บ้างคะ ทำอย่างไรกันบ้าง แนะนำด้วยนะคะ
เจอกับตัว ย้ายค่ายจาก“ทรู”เป็นเอไอเอสยากมาก
เมื่อวานไปที่ห้างกับป้า [ช่วงเย็นประมาณ18.30] ขอบอกก่อนว่า ป้าแม่บ้านเราสุขภาพไม่ค่อยดี ขาเดินไม่ค่อยไหว แต่เมื่อวานต้องยืนยันตัวตนก้อต้องไปกัน เราไปทรู เค้าบอกให่กด *151*เลขบัตรปชช# กดเสร็จ รอ10นาที ได้รับข้อความว่า ยังย้ายไม่ได้ ติดสัญญาสิทธิพิเศษ [งงมากค่ะ ป้าใข้ซิมรายเดือน] เราเลยโทรหาเบอร์ 02ตามข้อความที่ได้รับ จนน บอกว่าจะปลดล้อคสิทธิพิเศษ แล้วให้เรารอ15นาที ค่อยกด *151* เข้ามาใหม่ คราวนี้ที่รู้สึกแย่คือ
1 รอแล้วกดเข้าไปใหม่ แล้วรอข้อความตอยกลับอีก10นาที ได้ข้อความเหมือนเดิมว่าติดสัญญา (ตอนนั้นทุ่มกว่าแล้ว shopทั้งค่ายใหม่และทรูปิด2ทุ่ม)
2 เราเลยโทรไปอีก เจอ จนน อีกคน บอกปลดให้แล้ว ให้รออีก15นาที แล้วกดใหม่ [การกดแต่ละครั้ง และรอข้อความตอบกลับ รวมๆ25นาที] สรุป 10นาทีผ่านไป ได้ข้อความเดิม
3 โทรไปอีก เจอ จนน คนแรก เราจำชื่อได้ เราถามว่าทำไมกดแล้วยังไม่ได้รหัส เค้าแจ้งว่า เค้าปลดล้อคบางตัว เด๋วจะปลดให้หมด แล้วให่เรารอ15นาที ค่อยกด *151* เข้าไปใหม่ เราเรื่มรู้สึกแย่ขึ้นเรื่อยๆ shopใกล้ปิด แต่น้องที่shopใหม่เค้าบอกว่ารอได้ เราเลยกดใหม่ สรุป ได้ข้อความแบบเดิมอีก
4 โทรไปอีก คราวนี้เจอ จนน ผช บอกว่าจะดำเนินการให้ ให่เรารออีก15นาที เราเลยบอกว่าให้คนที่เราเคยคุยโทรกลับมาหาเรา พอโทรกลับมา บอกว่าจัดการให้แล้ว ให่เรากดใหม่ เรากดครั้งสุดท้าย2ทุ่ม เกือบ3ทุ่ม เพราะมั่นใจว่าน่าจะได้ และน้องที่shopเค้ายินดีรอกับเรา สรุป 3ทุ่มนิดๆ ได้ข้อความแบบเดิม ว่าติดสัญญา
อยากสอบถามทางทรูว่า คุณเล่นอะไรกันอยู่ คุณทำตัวยิ่งกว่า cc ที่หลอกลวงประชาชนอีก เราไม่รู้สึกว่าค่ายคุณไม่ดีนะ แต่เพราะติดเรื่องเครื่องจึงจำเป็นต้องย้าย แต่นี่คุณทำให้เรารู้สึกแย่ได้มากๆจริงๆ คุณทำแบบนี้คือไม่ให้เกียรติกันเลย และป้าเค้าไปด้วยเมื่อวานคือเสียเที่ยวมาก และเราก้อทำงานทุกวัน ก็ต้องหาเวลาพาเค้าไปอีก
อยากสอบถามค่ะ ใครมีปัญหาแบบนี้ และสุดท้ายย้ายได้บ้างคะ ทำอย่างไรกันบ้าง แนะนำด้วยนะคะ