ประชาสัมมพันธ์ หลักสูตรอบรม Key Account Management: KAM (เทคนิคการบริหารลูกค้ารายสำคัญ)
หลักสูตรดีๆ ไม่ควรพลาด
วัตถุประสงค์
1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเข้าใจหลักการและเทคนิคในการบริหารลูกค้ารายสำคัญ (Key Account Management: KAM)
2. เพื่อทำกิจกรรมที่เกี่ยวกับ การบริหารลูกค้ารายสำคัญ
3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถนำความรู้และประสบการณ์ที่ได้ ไปประยุกต์ใช้ได้อย่างเหมาะสมในงานที่รับผิดชอบ
หัวข้อการบรรยายและ Workshop
1. มุมมองของความสำเร็จของธุรกิจในยุคนี้
· ความสำเร็จของธุรกิจในยุคนี้ พิจารณาจากอะไร
2. เปลี่ยนแนวคิดการมองลูกค้า โดยอาศัยกฎ 80:20 และ Customer Marketing Concept
· ลูกค้าทุกรายสำคัญเท่ากัน หรือไม่
· ใครคือ ลูกค้ารายสำคัญของธุรกิจ
3. กิจกรรม Workshop: “Key Customer Analysis: ลูกค้ารายสำคัญของธุรกิจของคุณ”
4. ตัวอย่างการบริหารลูกค้ารายสำคัญในโลกธุรกิจ
5. การวิเคราะห์ และการแบ่งประเภทของลูกค้ารายสำคัญ
· เกณฑ์ทั่วไปที่นำมาใช้ในการแบ่งประเภทลูกค้ารายสำคัญ
· เกณฑ์ที่เหมาะสมกับธุรกิจของคุณ
6. กิจกรรม Workshop: “การแบ่งประเภทของลูกค้ารายสำคัญ”
7. มิติการเรียนรู้ และ เข้าใจธุรกิจของลูกค้ารายสำคัญ
8. วิเคราะห์ความต้องการ และ ความคาดหวัง ที่แท้จริงของลูกค้ารายสำคัญ
· Quality ที่Key Account ต้องการ
9. ลำดับ/ ขั้นตอนการสร้างและรักษาความสัมพันธ์กับลูกค้ารายสำคัญ
· Partnership Concept
10. การวางแผน และ การสร้างกลยุทธ์บริหารลูกค้ารายสำคัญ (Key Account Planning and Strategy)
· Business Review และ Action plan
11. กิจกรรม Workshop: “การสร้างกลยุทธ์สำหรับลูกค้ารายสำคัญ สำหรับธุรกิจของคุณ”
12. เครื่องมือในการบริหารลูกค้าคนสำคัญ และการนำไปใช้
13. การจัดทีมงาน และ การปรับเปลี่ยนโครงสร้างองค์กร ในการให้บริการลูกค้ารายสำคัญ
· บทบาทของ Key Account Manager
· การจัดตั้ง Key Account Service Team
14. คำถามและคำตอบที่ผู้เรียนต้องการรู้
15. สรุปคำถามคำตอบที่ผู้เข้าสัมมนาต้องการรู้
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
Tel. : 086-318-3151
E-mail : hipotraining@gmail.com
Website : www.hipotraining.co.th
ID Line@ : @761mvknp
หลักสูตร Key Account Management เทคนิคการบริหารลูกค้ารายสำคัญ
หลักสูตรดีๆ ไม่ควรพลาด
วัตถุประสงค์
1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเข้าใจหลักการและเทคนิคในการบริหารลูกค้ารายสำคัญ (Key Account Management: KAM)
2. เพื่อทำกิจกรรมที่เกี่ยวกับ การบริหารลูกค้ารายสำคัญ
3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถนำความรู้และประสบการณ์ที่ได้ ไปประยุกต์ใช้ได้อย่างเหมาะสมในงานที่รับผิดชอบ
หัวข้อการบรรยายและ Workshop
1. มุมมองของความสำเร็จของธุรกิจในยุคนี้
· ความสำเร็จของธุรกิจในยุคนี้ พิจารณาจากอะไร
2. เปลี่ยนแนวคิดการมองลูกค้า โดยอาศัยกฎ 80:20 และ Customer Marketing Concept
· ลูกค้าทุกรายสำคัญเท่ากัน หรือไม่
· ใครคือ ลูกค้ารายสำคัญของธุรกิจ
3. กิจกรรม Workshop: “Key Customer Analysis: ลูกค้ารายสำคัญของธุรกิจของคุณ”
4. ตัวอย่างการบริหารลูกค้ารายสำคัญในโลกธุรกิจ
5. การวิเคราะห์ และการแบ่งประเภทของลูกค้ารายสำคัญ
· เกณฑ์ทั่วไปที่นำมาใช้ในการแบ่งประเภทลูกค้ารายสำคัญ
· เกณฑ์ที่เหมาะสมกับธุรกิจของคุณ
6. กิจกรรม Workshop: “การแบ่งประเภทของลูกค้ารายสำคัญ”
7. มิติการเรียนรู้ และ เข้าใจธุรกิจของลูกค้ารายสำคัญ
8. วิเคราะห์ความต้องการ และ ความคาดหวัง ที่แท้จริงของลูกค้ารายสำคัญ
· Quality ที่Key Account ต้องการ
9. ลำดับ/ ขั้นตอนการสร้างและรักษาความสัมพันธ์กับลูกค้ารายสำคัญ
· Partnership Concept
10. การวางแผน และ การสร้างกลยุทธ์บริหารลูกค้ารายสำคัญ (Key Account Planning and Strategy)
· Business Review และ Action plan
11. กิจกรรม Workshop: “การสร้างกลยุทธ์สำหรับลูกค้ารายสำคัญ สำหรับธุรกิจของคุณ”
12. เครื่องมือในการบริหารลูกค้าคนสำคัญ และการนำไปใช้
13. การจัดทีมงาน และ การปรับเปลี่ยนโครงสร้างองค์กร ในการให้บริการลูกค้ารายสำคัญ
· บทบาทของ Key Account Manager
· การจัดตั้ง Key Account Service Team
14. คำถามและคำตอบที่ผู้เรียนต้องการรู้
15. สรุปคำถามคำตอบที่ผู้เข้าสัมมนาต้องการรู้
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
Tel. : 086-318-3151
E-mail : hipotraining@gmail.com
Website : www.hipotraining.co.th
ID Line@ : @761mvknp