หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พึ่งโหลดแอพมาค่ะ พอจะสมัครแต่เข้าแอพไม่ได้ แก้ยังไงดีคะ
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินเข้ามือถือผ่านธนาคารแล้วไม่เข้า
เติมเงินเข้ามือถือผ่านธนาคารแล้วทำไมไม่เข้า
สมาชิกหมายเลข 9056617
กสิกรไทยขึ้นแบบนี้คืออะไรคะ
คือทรศ.เครื่องนี้แฟนเราเคยโหลดกสิกรค่ะ ตอนนี้เขามีทรศ.เครื่องใหม่แล้วเราก็ลบออก แล้วทีนี้เราทำงานที่ใหม่ต้องใช้ธนาคารกสิกรไทยพอเราโหลดมามันก็ขึ้นแบบนี้ คือเราจะเกิดบัญชีออนไลน์ค่ะ ทำไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 7874770
ธนาคารกรุงไทยช้ามาก
คือเผลอลบกรุงไทยค่ะแล้วได้โหลดมาใหม่ธนาคารให้ใส่เลขบัตรก็ใส่แล้วค่ะสแกนหน้าก็สแกนแล้ว แต่เหมือนว่าจะให้รอสักครู่นี้รอมา1ชั่วโมงก็ยังหน้าเดิมค่ะ ไม่สะดวกไปธนาคารเลยช่วงนี้
สมาชิกหมายเลข 8694661
ยืนยันตัวตน
พอดีเราลบแอพMAKE by KBankแล้วดาวโหลดใหม่ แล้วกดเข้าสู่ระบบถึงขั้นตอนยืนยันตัวตนแล้วเราเลือกแสกนหน้าผ่านกสิกรพอแสกนเสร็จมันเด้งมาที่หน้าสมัครชิกหรือเข้าสู่ระแบบใหม่ ลองหลายรอบมากๆ 2วันแล้ว อยากรู้ว่าถ
สมาชิกหมายเลข 9066843
ลบแอพกสิกรแล้วโหลดใหม่แต่ลืมเลขบัญชีทำยังไงดีคะ
พอดีว่าน้องเราลบแอพกสิกรแล้วโหลดใหม่แต่น้องลืมเลขบัญชี ทำยังไงดีคะเข้าธนาคารไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6874351
พนักงาน KEX ส่งสินค้าผิดบ้าน แต่เราพึ่งมาเช็คว่าพนักงานส่งสำเร็จไปแล้ว5วัน ควรทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 8483053
แจ้งความออนไลน์
คือเพื่อนเราโอนเงินผิดพอติดต่อธนาคารกสิกรแล้วให้เลขรหัสอ้างอิงมาแล้วเราก้แจ้งความออนไลน์เลยแต่มันขึ้นว่า เลข Bank Case ID ไม่ถูกต้อง แต่เราตรวจสอบสามสี่รอบแล้วก้ถูกตรงตามที่ธนาคารส่งมา ควรทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8557024
ลูกค้าโอนเงินจากธนาคารกสิกรไทยไปบัญชี K Plus ตั้งแต่วันที่ 1 ที่ผ่านมา วันนี้วันที่ 19 แต่เงินยังไม่เข้า
ลูกค้าโอนเงินจากธนาคารกสิกรไทยไปบัญชี K Plus ตั้งแต่วันที่ 1 ที่ผ่านมา วันนี้วันที่ 19 หลังตรวจบัญชี ถึงได้รู้ว่าเงินยังไม่เข้า ...ถ้าไม่ได้ตรวจก็ไม่รู้เลยว่าเงินไม่ได้โอนเข้าบัญชี ใครเคยเจอปัญหานี้
สมาชิกหมายเลข 8935510
เติมเงินมือถือผิดยอด
คือว่าเราจะเติมเงินมือถือ ผ่านแอพธนาคาร แล้วกดยอดผิด เราสามารถดึงเงินเข้าธนาคารคืนได้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 6851367
ธนาคาร
ไม่ได้บริการรับเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ รไทย
สมาชิกหมายเลข 7702680
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พึ่งโหลดแอพมาค่ะ พอจะสมัครแต่เข้าแอพไม่ได้ แก้ยังไงดีคะ