ยิ่งเทคโนโลยีก้าวหน้า ยิ่งติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ยากลำบากนานขึ้น จากโทรปุ๊บติดปั๊บ ปีนี้ 3 วันแล้วจ้า

ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS เพื่อระงับสัญญาณอินเตอร์เน็ต

เมื่อก่อนช่วงโควิด โทรปุ๊บได้คุยกับเจ้าหน้าที่ปั๊บ บริการประทับใจจนอดกล่าวชมเชยไม่ได้

ปีที่แล้วติดต่อประมาณ 1 วันเต็มติดต่อได้ก็ยังมีเรื่องติดขัดให้สะดุดต่ออีก 1 วัน

ปีนี้พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่มา 3 วันแล้วจ้า เราโทรไปตอนเราสะดวกก็รอสายนาน  พอเจ้าหน้าที่โทรกลับมาเราก็ไม่สะดวก พอเราโทรกลับไปก็รอสายนาน ติดต่ออุ่นใจก็ไม่รู้เรื่อง อยากได้บริการดีๆกลับมาเหมือนสมัยก่อนจัง

กราบขอร้องเจ้าหน้าที่ AIS ให้ช่วยติดต่อกลับเพื่อให้บริการระงับสัญญาณอินเตอร์เน็ตที่น่ารักประทับใจเหมือนเมื่อก่อนด้วยค่ะ จักเป็นพระคุณอย่างสูง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่