เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมานัดทรูเข้าติดตั้งอินเทอร์เน็ตในแพ็คเกจ CYOD ช่างมาติดตั้งหน้างานแจ้งว่า TRUE GIGATEX CONVERTER (ONU) ไม่สามารถติดตั้งให้ได้ เพราะเป็นรุ่นใหม่ ทรูยังไม่ได้นำเข้าระบบ จึงขอนัดวันถัดไป จะมาเปลี่ยนเป็น TRUE CONVERTER (ZTE) ให้ และขอติดตั้ง router ของทรูให้ก่อน ซึ่งไม่สามารถทำ Bridge mode ได้
แต่พอถึงวันนัด ช่างก็ไม่ได้มา ปล่อยให้ลูกค้ารอทั้งวัน ผ่านไปสองสัปดาห์ ช่างโทรมาขอนัดวันเข้าไปเปลี่ยนอีกครั้ง
พอถึงวันนัด ช่างก็ไม่มาเช่นเคย โดยโทรมาแจ้งตอนดึกว่า คิวที่แสดงในระบบเป็นอีกวันถัดไป พอถามหารายละเอียด ก็บอกว่าคิวงานมันเยอะทำไม่ทัน ถ้าไม่เปลั้ยนให้ช่างจะโดนทางทรูปรับเงิน
จึงอยากสอบถามมาตรฐานในการดำเนินงาน และกฎข้อบังคับในการนัดหมายกับลูกค้า ว่าสิ่งที่ผมเจออยู่ เป็นปกติของทรูใช่หรือไม่
โดยส่วนตัวอยากให้มีการดำเนินการกับทีมช่าง และอยากได้มาตรการแก้ไขที่ชัดเจนกว่านี้
นัดติดตั้งเน็ตบ้านทรู ช่างติดตั้ง ONU ไม่ได้ให้เร้าเตอร์มาแทน
แต่พอถึงวันนัด ช่างก็ไม่ได้มา ปล่อยให้ลูกค้ารอทั้งวัน ผ่านไปสองสัปดาห์ ช่างโทรมาขอนัดวันเข้าไปเปลี่ยนอีกครั้ง
พอถึงวันนัด ช่างก็ไม่มาเช่นเคย โดยโทรมาแจ้งตอนดึกว่า คิวที่แสดงในระบบเป็นอีกวันถัดไป พอถามหารายละเอียด ก็บอกว่าคิวงานมันเยอะทำไม่ทัน ถ้าไม่เปลั้ยนให้ช่างจะโดนทางทรูปรับเงิน
จึงอยากสอบถามมาตรฐานในการดำเนินงาน และกฎข้อบังคับในการนัดหมายกับลูกค้า ว่าสิ่งที่ผมเจออยู่ เป็นปกติของทรูใช่หรือไม่
โดยส่วนตัวอยากให้มีการดำเนินการกับทีมช่าง และอยากได้มาตรการแก้ไขที่ชัดเจนกว่านี้