เมื่อวันที่ 14 มีนาคม คุณแม่ได้ซื้อ sim2fly ของ ais จำนวน 2 ซิม เพื่อใช้เมื่อไปญี่ปุ่น ในวันที่ 16 มีนาคม เป็นวันที่เปิดใช้งานซิมครั้งแรก ใช้งานได้ปกติ ไม่มีปัญหา แต่ในวันนี้ วันที่ 17 มีนาคม คุณแม่บอกว่าซิมมีปัญหา ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ ในขณะที่อีกซิม สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตในปกติ รวมถึงเพื่อนร่วมทางท่านอื่นที่ใช้ซิมของ ais เช่นกัน การใช้งานอินเตอร์เน็ตของคุณแม่เป็นการใช้งานโดยทั่วไป ซึ่งปกติไม่น่าจะหมดเร็วถึงเพียงนี้ อยากฝากให้ ais ช่วยตรวจสอบปัญหาที่เกิดขึ้นด้วยค่ะ เพราะตอนนี้เดือดร้อนมาก
Sim2Fly AIS มีปัญหา ติดต่อ call center ไม่ได้