คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 8038934
ผมรบกวนขอข้อมูลทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบรายละเอียดให้ท่านเพิ่มเติม ดังนี้ครับ
- เบอร์โทรศัพท์ที่ขอรับบริการ :
- ชื่อ-สกุล ผู้จดทะเบียน :
- วันที่ทำการสมัครแพ็กเกจเสริม :
ผมรบกวนขอข้อมูลทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบรายละเอียดให้ท่านเพิ่มเติม ดังนี้ครับ
- เบอร์โทรศัพท์ที่ขอรับบริการ :
- ชื่อ-สกุล ผู้จดทะเบียน :
- วันที่ทำการสมัครแพ็กเกจเสริม :

▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
สมัครเน็ตทรูแล้วไม่ได้รับข้อความ แต่เสียตังไปแล้ว
แล้วก้เล่นเน็ตไม่ได้พอเช็คหมายเลขก็ไม่มีแพ็กเกจเน็ต