16.04.2024 ที่บ้านใช้ทรูค่ะ ิอินเตอร์เน็ตบ้านล่มตั้งแต่ตื่นนอนตอนเช้าค่ะ รอสักพัก จึงตัดสินใจโทรแจ้งที่เบอร์ 1242 ครั้งแรกโทรตอนประมาณ 8 โมงเช้า (จนท.แจ้งได้คิววันที่17 บ่าย2โมง) เราจำเป็นต้องใช้อินเตอร์เน็ต และมันก็เกิน 24 ชั่วโมง จึงทำรู้สึกว่านานเกินไปค่ะ จึงตัดสินใจโทรใหม่และเเจ้งความจำเป็นที่ต้องใช้อินเตอร์เน็ต จึงโทรครั้งที่2 ประมาณ 11 โมง ครั้งที่3 ประมาณบ่าย2 ( นับครั้งเฉพาะที่ได้คุยกับ พนง.นะคะ) ทาง จนท. แจ้งว่าจะดูคิวเสริมให้ข่วงบ่าย จนป่านนี้ 18.00 น. (โดยประมาณ) ยังไม่มีเจ้าหน้าติดต่อกลับมาแจ้งเลยว่าอะไรยังไง รอสายก็นาน และไม่มีติดต่อกลับแบบนี้ ทางเราต้องรอคิววันที่ 17 บ่าย 2 โมงเลยหรือคะ?
มีท่านไหนรอนานกว่านี้ไหมคะ ขอบคุณค่ะ
**ถ้าแท็กผิดห้องขออภัยด้วยนะคะ**
อินเตอร์เน็ตล่มนานสุดกี่ชั่วโมงคะ
มีท่านไหนรอนานกว่านี้ไหมคะ ขอบคุณค่ะ
**ถ้าแท็กผิดห้องขออภัยด้วยนะคะ**