หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรู มีวิธีคุยกับพนักงานที่เป็นคนไหม
กระทู้คำถาม
truemove H
มีวิธีไหนที่เราจะได้คุยกับพนักงานทรูที่เป็นคนบ้างครับ โทร1242แล้ว กดทุกเลขก็ไม่เจอ กดแชทผ่านแอพ true i-service พิมพ์ถามอะไรบอทมันก็ตอบกลับเป็นโฆษณาขายของ จนปัญญาแล้วครับ ใครรู้บ้างบอกบุญหน่อย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True มีพนักงาน call center ไว้รับสายมั้ยคะ
เจอปัญหาเติมเงิน แล้วเงินหายบ่อยมาก sms ยกเลิกไปล้านแปดรอบ เต็มเมือไหร่ก็กินเงิน โทรเข้า 1242 ไม่เคยมีเจ้าหน้าที่รับสายจนเงินหมด 10-20-30 นาทีให้รอสาย มี iservice ก็ส่งเรื่องไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 3235386
ติดต่อแชทกับทรูยังไงได้ครับ ติดต่อไปคุยแต่กับบอท
ต้องการคุยแชทกับทรูครับ เพราะต้องส่งรูปแต่ติดต่อยังไงก็ได้คุยแต่กับบอทน่ารำคาญมาก มีวิธีไหนคุยแชทกับเจ้าหน้าที่ได้บ้างครับ อยากจะย้ายค่ายหนีแล้วครับ สอบถามพี่ๆที่ใช้ AIS ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 1807754
ย้ายค่ายทรูไปaisไม่ได้
คือเรื่องมันมีอยู่ว่าเราต้องการย้ายค่ายจากทรูไปaisเพราะรู้สึกไม่โอเคกับการที่อยู่เฉยๆมีพนักงานโทรมาขึ้นค่าเน็ตแพงกว่าเดิม แล้วทีนี้ฉันก็ได้มีการติดต่อย้ายค่ายโดยขั้นตอนแรกกด รหัสย้ายค่ายไปคือ *151*ตาม
สมาชิกหมายเลข 8964257
ทำไมติดต่อพนักงาน TRUE callcenter ยากจัง ใครพบเจอปัญหานี้บ้าง
พอดีโดนเรียกเก็บเงินค่าเน็ตแบบไม่ทราบสาเหตุ (โดนหักเงินอัตโนมัติ) พอโทรไป 1242 เกือบครึ่งชั่วโมงแล้วยังไม่มีพนักงานรับสายเลย ลองติดต่อผ่านแอป TRUE ในแชทก็เจอแต่บอทมะลิ ใครพอมี trick ที่จะทำให้เราคุย
สมาชิกหมายเลข 8977957
? โปรหมดอินเตอร์เน็ตบ้านทรู 50% ไม่แจ้งล่วงหน้าอยู่ๆก็คิดเต็มราคา
อินเตอร์เน็ตบ้านทรูหมดโปรโมชั่น ส่วนลด 50% ครบสัญญา 1 ปี เพิ่งเห็นว่ามีการเก็บเงินเต็มราคา เมื่อต้นเดือนสิงหาคม 2568 เลยติดต่อทาง 1242 ระบบ AI ช่วยไรไม่ได้ เลยไปที่หน้าเคาร์เตอร์ สอบถามว่าทำไมไม่แจ้งเ
สมาชิกหมายเลข 3242019
สัญญาณทรู ถูกระงับแต่พอจ่ายค่าบริการไปแล้ว สัญญาณก็ไม่ขึ้น
ตามหัวข้อเลยครับ เป็นเพราะอะไร ผมก็พยามเข้าแอพtrue เพื่อติดต่อพนักงาน แต่สัญญาณผมถูกระงับ จะรับรหัสOTPก็ไม่ได้ โทร1242เพื่อขอเปิดสัญญาณชั่วคราว พอถึงให้ใส่เบอร์โทร ใส่ยังไงก็ไม่ได้ จะถามหลังไมค์Tru
สมาชิกหมายเลข 8995369
ทรูมูฟนี่คิอจะดูแลลูกค้ามั้ย ติดต่อยากอะไรขนาดนี้คะ ?
โทรไปรอสาย 15 นาทียังไม่ได้คุยกับพนักงานเลยค่ะ แชทก็ได้คุยกับบอท อยากคุยกับคนค่ะ ถูกระงับสัญญาณ ลองเช็คดูมี SMS ถูกคิดเงินโดยที่ไม่ได้สมัคร 2466 บาท !!! ติดต่อกลับด่วน
สมาชิกหมายเลข 1382430
การเปิดใช้งานซิมเบอร์มงคลของทรูมูฟ TRUE
สวัสดีครับ อยากทราบว่า ทำไมถึงเปิดใช้งานซิมไม่ได้ รายละเอียดลำดับเหตุการณ์เป็นดังนี้ ได้ทำการสั่งซื้อซิมเบอร์มงคลผ่านทางเว็บไซต์ true.th เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2568 ที่ผ่านมาและได้รับซิมเมื่อวันที่ 24
สมาชิกหมายเลข 8990992
คุยกับมะลิไม่รู้เรื่อง โทรไป 1242 ก็ติดต่อพนักงานไม่ได้
แจ้งเน๊ตบ้านเสียบ่อยมาก วันละหลายๆรอบ ต้องคอยมาปิดเปิดกล่องเน๊ตวันละหลายๆรอบ ขึ้นสถานะ connect limit หนักกว่านั้นบางวันเน๊ตมือถือก็ใช้ไม่ได้ด้วย สมาชิกหมายเลข 9610441897
สมาชิกหมายเลข 6986928
โดนเก็บค่าแพจเกจเสริมทรู ยกเลิกแล้วก็ยังโดนเก็บ
ปกติปแพคเกจหลักของเราจะราคา 350บาท แต่หลายเดือนมานี้มีเขียนแพจเกจเสริม35 บาทในบิล เราก็เลยยกเลิกผ่านโทร *1242 ก็คิดว่ายกเลิกแล้ว เดือนต่อมาก็เห็นขึ้นในบิลเหมือนเดิมค่ะ พอจะมีวิธียกเลิกมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 7102241
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรู มีวิธีคุยกับพนักงานที่เป็นคนไหม