เนื่องจากโทสัพเครื่องเก่าพัง แล้วซิมที่ใช้ลงทะเบียนใช้งานแอฟตอนนี้ไม่ใด้ใช้งานแล้ว ไปติดต่อที่สาขามา2ครั้ง ครั้งแรกไปวันเสาร์ สาขาในห้างพนักงานแจ้งว่าให้ติดต่อใหม่ในวันทำการ พอวันจันทร์ไปติดต่อสาขาแจ้งพนักงานขอเปลี่ยนเบอร์ใช้งานแอฟใหม่เพราะเบอร์เดิมหายเจ้าหน้าที่แจ้งว่าให้ยื่นเอกสารใว้แล้วรอทางสำนักงานใหญ่ปลดการระงับให้อีกที ให้รออีก1วัน แล้วมาติดต่อใหม่ที่สาขา โดยให้คำตอบไม่ใด้ว่าจะเปลี่ยนเบอร์ใหม่ใด้หรือไม่ แล้วการเดินทางไปสาขาที่ไกล้กับบ้านที่สุดระยะทางเกือบ50กิโลไปกลับ100กิโล อยากทราบว่าทางธนาคารไม่แก้ปัญหาให้ใด้เลยใช้ไม่ นอกจากนำเบอร์เดิมกลับมา
มีปัญหาแอฟเคพลัสถูกระงับ