หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตฟิกชำระเงิน Dtac ไม่ได้ทำไงคะดี ขึ้นแบบนี้ค่ะ😭
กระทู้คำถาม
dtac
Netflix
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac ชำระยอดค้างแล้วแต่ยอดไม่ตัด ยอดยังคงเดิม ติดต่อพนักงานย่กเหลือเกิน
รบกวนสอบถาม จ่ายบิลดีแทครายเดือนแต่ยังมียอดค้างชำระอยู่ เงินที่ถูกตัดออกไปเป็นยอดค้างชำระ ยอดก็ยังค้างไม่ตัด แถมติดต่อยากมา ช่วยเช็คให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 9051823
Dtac ชำระยอดค้างแล้วแต่ยอดไม่ตัด ยอดยังคงเดิม ติดต่อพนักงานย่กเหลือเกิน
รบกวนสอบถาม จ่ายบิลดีแทครายเดือนแต่ยังมียอดค้างชำระอยู่ เงินที่ถูกตัดออกไปเป็นยอดค้างชำระ ยอดก็ยังค้างไม่ตัด แถมติดต่อยากมา ช่วยเช็คให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 9051823
Dtac เน็ตกันรั่วหาย
อยากติดต่อพนักงานครับ โปรเน็ตกันรั่วหาย ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้ แชทกับมะลิก็คุยไม่รู้เรื่อง เงินหายหมดโดนเน็ตดูดไปหมดเลย 0947928551 DTAC
สมาชิกหมายเลข 9051767
โทรขอเปิดสัญญาณชั่วคราว AIS fiber แต่ใช้งานไม่ได้
เมื่อวานนี้ 16/09/2568 เราได้โทรไปขอเปิดสัญญาณชั่วคราวกับ call center ได้รับ sms มาว่าเลื่อนการชำระค่าบริการ 3 วัน แต่ตอนนี้เน็ตยังใช้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9051576
จะยกเลิกเน็ตดีแทครายเดือนยังไงคะ
คือตอนนี้ใช้โปรเน็ตดีแทค แพ็กเกจหลัก : 5G Max Pluss 200B 50GB ต่อเนื่อง384Kbps โทร50น. ไม่ทราบว่าถ้าจะยกเลิกโปรนี้ ต้องทำยังไงคะ ใครรู้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 6509753
เน็ตดีแทค
ซื้อเน็ตไม่อั้น15m 260บาท30วัน สมัครเมื่อวันที่15.09 แต่วันนี้17.09ใช้เน็ตไม่ได้แล้ว งง
สมาชิกหมายเลข 8799689
ขอย้ายค่าย true
การขอขอย้ายค่าย true ลำบากจริงๆนะครับ เมื่อวานลองขอย้ายค่ายออนไลน์ ทั้งเบอร์ true และ dtac ของdtac ไม่มีปัญหา แต่ของทรู เราขอยืนยันจะย้ายค่าย ทั้งๆที่ไม่มีค้างชำระ มีการแจ้งสิทธิประโยชน์ แต่เราไม่รับ
สมาชิกหมายเลข 7738607
ซิมที่แถมจากเน็ตบ้าน จ่ายค่าเน็ตทุกเดือนผ่านแอพMy Ais แล้วถูกตัดสัญญาณ
1.จะจ่ายค่าเน็ตบ้านยังไงเพราะทุกรอบจ่ายผ่านแอพMy Ais พอจะเข้าเบอร์ที่แถมก็ใช้OTP จะเอาOTPยังไงในเมื่อสัญญาณถูกตัด 2.เปลี่ยนซิมที่ไม่ได้แถมจากเน็ตบ้าน พอชำระค่าเน็ตบ้านทำไมเบอร์ที่เคยแถมแจ้งเตือนในโทรศ
สมาชิกหมายเลข 8971140
TrueMoney wallet ปฏิเสธการชำระเงินของ คุณแล้ว
คือเราจะเติมเกมแต่ว่าไม่สามารถชำระเงินได้มันขึ้นว่าTrueMoney wallet ปฏิเสธการชำระเงินของ คุณแล้ว โปรดตรวจสอบบัญชี TrueMoney wallet หรือเลือกวิธีการชำระเงินอื่น ดูข้อมูล เพิ่มเติม พอเราลองไปเติมเน็ตเก
สมาชิกหมายเลข 7850137
โปรนี้มันเน็ตจำกัดหรือไม่จำกัดอะ
ยังงงอยู่กับที่บอกว่าเน็ต120gb แต่ขึ้นว่า Main-Unlimited
สมาชิกหมายเลข 8964197
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Netflix
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตฟิกชำระเงิน Dtac ไม่ได้ทำไงคะดี ขึ้นแบบนี้ค่ะ😭