หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
App 7-11 ตัดบัตรเครดิต 2 ครั้งใน 1 บิล
กระทู้คำถาม
True Money Wallet
ซื้อสินค้าใน 7-11 แล้วจ่ายผ่าน app โดยในครั้งแรกตัดยอดในบัตรไปแล้ว แต่พนักงานบอกทำรายการไม่สำเร็จ ทำให้ต้องแสกนอีกครั้ง ซึ่งครั้งที่สอง ตัดบัตรอีกรอบ และ ทำรายการสำเร็จ
กรณีนี้ทำอะไรได้บ้างครับ เดือนนี้ผมเจอ 2 ครั้งแล้วนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัคร Roaming ผ่าน True App ไม่สำเร็จ เลือกชำระผ่าน true wallet แต่เงินถูกตัด!
สวัสดีค่ะ ดิฉันได้ทำการสมัคร แพ็กเกจ Roaming ของทรูมูฟ เอช ผ่านทางแอป True โดยเลือกช่องทางชำระผ่าน TrueMoney Wallet และผูกกับ บัตรเครดิต หลังจากทำรายการ แอปทรูแจ้งว่า “รายการไม่สำเร็จ”
สมาชิกหมายเลข 9119794
จ่ายเงินที่7-11 แล้ว true wallet หักตังไป2รอบ
คือไปซื้อของ 7-11 แล้วจ่ายด้วย true wallet ที่ผูกกับบัญชีธนาคารกสิกร พอพนักงานแสกนรอบแรก พนักงานบอกจ่ายไม่สำเร็จ แต่เงินหักจากบัญชีธนาคารแล้ว พนักงานเลย ขอแสกนใหม่อีกรอบ รอบนี้ก็หักไปอีก ในบิลเดียวกัน
สมาชิกหมายเลข 7943020
App 7-11 ตัดบัตรเครดิต 2 ครั้งใน 1 บิล (อีกแล้ว 4 ครั้งในรอบ 2 เดือน)
ซื้อสินค้าใน 7-11 แล้วจ่ายผ่าน app โดยในครั้งแรกตัดยอดในบัตรไปแล้ว แต่พนักงานบอกทำ รายการไม่สำเร็จ ทำให้ต้องแสกนอีกครั้ง ซึ่งครั้ง ที่สอง ตัดบัตรอีกรอบ และ ทำรายการสำเร็จ ผมเจอ 4 ครั้งในรอบ 2 เดือนแล
สมาชิกหมายเลข 6594789
True money wallet จ่ายบิลบัตรเครดิต จะได้รับ point มั้ยคับ
ไม่เห็นได้รับแต้ม หรือสนองจ่ายกรณีไหนคับ
บุรชัย
ใช้ true money wallet จ่ายเงินที่ 7-11 ยอดออกแล้ว แต่เงินไม่เข้าระบบ
พอดีว่าผูกบัญชีธนาคารไว้กับทรูวอลเล็ต ไปแสกนจ่ายที่เซเว่นแล้วยังไม่ได้ พนักงานเลยให้แสกนอีกรอบ เป็นแสกนจ่ายไปสองรอบ แอพธนาคารแจ้งว่าเงินออกไปสองรอบ แต่ระบบเซเว่นขึ้นว่าขัดข้อง จึงชำระไม่ได้ แล้วพนักงา
สมาชิกหมายเลข 5182139
True money แจ้งเตือนจ่ายเงินไม่สำเร็จ
สวัสดีค่ะ เราอยากจะสอบถามว่าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นควรจะทำยังไงดีคะ true money wallet เรียกเก็บเงินเราทุกวันเลยค่ะ รำคาญมาก เราเช็คทุกแอปที่ใช้แล้วแต่ก็ไม่พบรายการที่เราสมัครไว้เลยค่ะ ปัจจุบันนี้เราไม
สมาชิกหมายเลข 3605772
ซื้อของ 7-11 ตัดผ่าน app true wallet มีปัญหา
เกริ่นก่อนครับว่า ใช้บัญชีออมทรัพย์ของกสิกร แล้วไปผูกกับ lineBK จากนั้นก็เอาเลขบัตรเคดิตในlineBK ไปผูกกับ true wallet แล้วก็ใช้เป็นประจำ คือเมื่อเช้าไปซื้อของ 7-11 ได้มีการเช็คยอดในกสิกรแล้วว่าม
ศิษย์จูกัดเหลียง
ยอดเงินในธนาคารกสิกรโอนออกเอง ?
สวัสดีค่ะ ตามหัวข้อกระทู้เลยนะคะ เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน ตอนช่วงเช้ามืด เวลา 02:00 น. ยอดเงินในบัญชีกสิกรของเราถูกโอนออกเองเป็นจำนวน 200 บาท และในวันเดียวกัน เวลา 04:33 น. เงินในบัญชีของเราถูกโอนออ
สมาชิกหมายเลข 8367187
ชำระค่าสินค้าที่7-11 ด้วยApp True money wallet แต่พนง.แจ้งว่าในระบบ7 ยังไม่ได้รับชำระ
วท.18/8/21 เราได้ไปชำระค่าสินค้าที่7-11 ด้วยทรูมันนี่วอลเลท โดยปกติจะชำระผ่านบัตรเครดิตที่ผูกไว้ เมื่อให้พนง.สแกนคิวอาร์โค้ตก็จะชำระได้าำเร็จ แต่รอบนี้ในทรูมันนี้แจ้งว่าชำระเรียบร้อยแล้ว แต่ในระบบ7 พน
สมาชิกหมายเลข 6602247
ยอดเงินในบัตร true money wallet ใช้ชำระการสั่งซื้อสินค้าใน application "Shopee" ได้ไหมครับ
พอดีลองสั่งซื้อสินค้าใน app shopee ไปสองครั้งแล้ว ระบบแจ้งว่าการชำระเงินไม่สำเร็จ แต่เมื่อกลับไปเช็คยอดเงินในบัตร true money wallet พบว่ายอดเงินจำนวนดังกล่าวโดนหักออกจากบัตร เลยไม่แน่ใจว่าบัตรนี้สามาร
สมาชิกหมายเลข 2723470
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True Money Wallet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
App 7-11 ตัดบัตรเครดิต 2 ครั้งใน 1 บิล
กรณีนี้ทำอะไรได้บ้างครับ เดือนนี้ผมเจอ 2 ครั้งแล้วนะครับ