หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
App 7-11 ตัดบัตรเครดิต 2 ครั้งใน 1 บิล
กระทู้คำถาม
True Money Wallet
ซื้อสินค้าใน 7-11 แล้วจ่ายผ่าน app โดยในครั้งแรกตัดยอดในบัตรไปแล้ว แต่พนักงานบอกทำรายการไม่สำเร็จ ทำให้ต้องแสกนอีกครั้ง ซึ่งครั้งที่สอง ตัดบัตรอีกรอบ และ ทำรายการสำเร็จ
กรณีนี้ทำอะไรได้บ้างครับ เดือนนี้ผมเจอ 2 ครั้งแล้วนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัคร Roaming ผ่าน True App ไม่สำเร็จ เลือกชำระผ่าน true wallet แต่เงินถูกตัด!
สวัสดีค่ะ ดิฉันได้ทำการสมัคร แพ็กเกจ Roaming ของทรูมูฟ เอช ผ่านทางแอป True โดยเลือกช่องทางชำระผ่าน TrueMoney Wallet และผูกกับ บัตรเครดิต หลังจากทำรายการ แอปทรูแจ้งว่า “รายการไม่สำเร็จ”
สมาชิกหมายเลข 9119794
จ่ายเงินที่7-11 แล้ว true wallet หักตังไป2รอบ
คือไปซื้อของ 7-11 แล้วจ่ายด้วย true wallet ที่ผูกกับบัญชีธนาคารกสิกร พอพนักงานแสกนรอบแรก พนักงานบอกจ่ายไม่สำเร็จ แต่เงินหักจากบัญชีธนาคารแล้ว พนักงานเลย ขอแสกนใหม่อีกรอบ รอบนี้ก็หักไปอีก ในบิลเดียวกัน
สมาชิกหมายเลข 7943020
App 7-11 ตัดบัตรเครดิต 2 ครั้งใน 1 บิล (อีกแล้ว 4 ครั้งในรอบ 2 เดือน)
ซื้อสินค้าใน 7-11 แล้วจ่ายผ่าน app โดยในครั้งแรกตัดยอดในบัตรไปแล้ว แต่พนักงานบอกทำ รายการไม่สำเร็จ ทำให้ต้องแสกนอีกครั้ง ซึ่งครั้ง ที่สอง ตัดบัตรอีกรอบ และ ทำรายการสำเร็จ ผมเจอ 4 ครั้งในรอบ 2 เดือนแล
สมาชิกหมายเลข 6594789
เติมเงินผิดทำไงดี😭😭😭😭
คือวันนี้เราไปเติมเงินเข้า True Money Wallet ที่ เซเว่น แต่พี่เขาดันไปเติมผิด เป็นเติมเงินเข้า เบอร์ Truemove ซึ่งมันเป็นเบอร์เดียวกันแค่คนละเครือค่าย 0834741675 อยาก ได้เงินคืนมากตั้ง100บาท 😭 วอนผู้
สมาชิกหมายเลข 9142241
TrueMoneyWallet
ผมยืนยันตัวตนขั้นสูงไปนานแล้ว 4 วันทีแล้ว 31/10/68 ที่ 7-11 เสียบบัตรปชช และแสกนหน้าเรียบร้อยแล้ว แต่ถึงวันนี้ 4/11/68 บัญชียังเป็นสถานะขั้นต้นอยู่เลยอ่ะคับ ปกติมันควรจะเป็นขั้นสูงนะคับ
สมาชิกหมายเลข 7546667
True Wallet กับ All member แยกกัน?
ถ้าเราจ่ายเงินซื้อสินค้าที่ร้าน 7-11 ด้วยแอป True Wallet แบบตัดบัตร เราจะได้All member ไหมครับ เมื่อเช้าจ่ายผ่านแอป true ไม่เห็นได้แต้ม all member(ถามพนักงานว่าได้ไหม พนักงานตอบว่าได้) กรณีถ้าไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 3153889
7-11 delivery จ่ายด้วยบาร์โค้ดนี้ได้ไหมคะ (ปลายทาง)
เราให้พนักงานแสกนบาร์โค้ดนี้ในแอป 7-11 ได้ไหมคะ (ตัดผ่านบัญชีธนาคาร) ในกรณีเลือกชำระปลายทาง ***เข้าแอพ True money wallet ไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2988970
เงินใน true money wallet โดนหักเอาคืนยังไง
สมาชิกหมายเลข 9137526
ไม่แนะนำให้ใช้จ่ายด้วยบัตรเครดิตผ่าน 7-11 แอพฯนะครับ เวลามีปัญหาตัดเงินซ้ำจะตามยาก
ความเดิมจาก กระทู้เก่า https://pantip.com/topic/41214079 อันนี้รูปภาพที่คุยกับเจ้าหน้าที่ true money wallet หลังไมค์ https://i.ibb.co/CQb5WQ9/IMG-20220209-070527.jpg ส่วนน้องเปาก็แจ้งข้อมูลไปแล้วก็
จิระ-แขก
ยอดเงินในธนาคารกสิกรโอนออกเอง ?
สวัสดีค่ะ ตามหัวข้อกระทู้เลยนะคะ เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน ตอนช่วงเช้ามืด เวลา 02:00 น. ยอดเงินในบัญชีกสิกรของเราถูกโอนออกเองเป็นจำนวน 200 บาท และในวันเดียวกัน เวลา 04:33 น. เงินในบัญชีของเราถูกโอนออ
สมาชิกหมายเลข 8367187
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True Money Wallet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
App 7-11 ตัดบัตรเครดิต 2 ครั้งใน 1 บิล
กรณีนี้ทำอะไรได้บ้างครับ เดือนนี้ผมเจอ 2 ครั้งแล้วนะครับ