หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
App 7-11 ตัดบัตรเครดิต 2 ครั้งใน 1 บิล
กระทู้คำถาม
True Money Wallet
ซื้อสินค้าใน 7-11 แล้วจ่ายผ่าน app โดยในครั้งแรกตัดยอดในบัตรไปแล้ว แต่พนักงานบอกทำรายการไม่สำเร็จ ทำให้ต้องแสกนอีกครั้ง ซึ่งครั้งที่สอง ตัดบัตรอีกรอบ และ ทำรายการสำเร็จ
กรณีนี้ทำอะไรได้บ้างครับ เดือนนี้ผมเจอ 2 ครั้งแล้วนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
App 7-11 ตัดบัตรเครดิต 2 ครั้งใน 1 บิล (อีกแล้ว 4 ครั้งในรอบ 2 เดือน)
ซื้อสินค้าใน 7-11 แล้วจ่ายผ่าน app โดยในครั้งแรกตัดยอดในบัตรไปแล้ว แต่พนักงานบอกทำ รายการไม่สำเร็จ ทำให้ต้องแสกนอีกครั้ง ซึ่งครั้ง ที่สอง ตัดบัตรอีกรอบ และ ทำรายการสำเร็จ ผมเจอ 4 ครั้งในรอบ 2 เดือนแล
สมาชิกหมายเลข 6594789
ใช้งาน True Money Wallet ผ่าน App 7-11 ไม่ได้ขึ้น Respond Code: RES4012
แต่เบอร์ของทั้งสองแอพก็ตรงกันนะคะ
สมาชิกหมายเลข 2320114
จ่ายบิลค่าไฟผ่าน shopeepay เลือกตัดบัตรเครดิต ใช้บัตรอะไรดี
จ่ายบิลค่าไฟผ่าน shopeepay เลือกตัดบัตรเครดิต ใช้บัตรอะไรดี การจ่ายบิลค่าไฟผ่าน shopeepay แบบนี้ ทางบัตรเครดิตจะติดเป็นการใช้บัตรเครดิตเติมเข้า wallet หรือ คิดเป็นการใช้บัตรเครดิตจ่ายสาธารณูปโภค
สมาชิกหมายเลข 6054518
สอบถาม
สอบถามเกี่ยวกับ true wallet วันนี้ไปจ่ายเงินที่ 7-11 แล้วจ่ายผ่าน true money wallet โดยตัดผ่านธนาครปรากฏว่าโดนหักไป2รอบแต่พนักงานแจ้งว่าตอนนี้ชำระไม่ได้ระบบขัดข้อง แต่เงินเราโดนหักไปแล้ว แบบนี้เราจะได
สมาชิกหมายเลข 7947173
จ่ายเงินที่7-11 แล้ว true wallet หักตังไป2รอบ
คือไปซื้อของ 7-11 แล้วจ่ายด้วย true wallet ที่ผูกกับบัญชีธนาคารกสิกร พอพนักงานแสกนรอบแรก พนักงานบอกจ่ายไม่สำเร็จ แต่เงินหักจากบัญชีธนาคารแล้ว พนักงานเลย ขอแสกนใหม่อีกรอบ รอบนี้ก็หักไปอีก ในบิลเดียวกัน
สมาชิกหมายเลข 7943020
ซื้อของ 7-11 ตัดผ่าน app true wallet มีปัญหา
เกริ่นก่อนครับว่า ใช้บัญชีออมทรัพย์ของกสิกร แล้วไปผูกกับ lineBK จากนั้นก็เอาเลขบัตรเคดิตในlineBK ไปผูกกับ true wallet แล้วก็ใช้เป็นประจำ คือเมื่อเช้าไปซื้อของ 7-11 ได้มีการเช็คยอดในกสิกรแล้วว่าม
ศิษย์จูกัดเหลียง
จ่าย True money wallet ซื้อของ 7-11 โดนตัดเงินแต่เซเว่นบอกเงินไม่เข้า มีใครเคยเป็นแบบนี้บ้าง
- เราซื้อของที่ 7-11 แล้วจ่ายผ่านTrue money wallet สแกนไปรอบแรกเงินในแอพยังไม่ตัด (สแกนครั้งที่ 1) พอเงินยังไม่ตัดพนักงานก็ลองสแกนใหม่อีกครั้ง (สแกนครั้งที่ 2) เงินก็ยังไม่ตัด เค้าก็เลยให้ลองไปคิดเงิน
สมาชิกหมายเลข 5201202
7-11 แอพตัดเงินบัตรเครดิต 2 รอบทำไงดี
คือไปซื้อของที่ 7-11 ก็ให้พนักงานแสกนจ่ายปกติ จ่ายผ่าน 7-11 แอพ ตัดผ่านบัตรเดบิต พอแสกนเสร็จพนักงานแจ้งว่าชำระเงินไม่สำเร็จ แต่ระบบตัดยอดไปแล้ว พนักงานเลยแจ้งให้สร้างบาร์โค้ดเพื่อแสกนใหม่ถึงได้ แบบนี้
สมาชิกหมายเลข 5999909
อยากสอบถาม 7-11 เกี่ยวกับ การชำระค่าสินค้า ด้วยบัตรเครดิต ที่สาขา 7-11 ครับ
เรียน ผู้ที่เกี่ยวข้อง ครับ ผมอยากสอบถามว่า เราสามารถดูประวัติการซื้อของ (กรณีที่ชำระด้วยบัตรเครดิต) ที่สาขา 7-11 ผ่านช่องทางไหนบ้างครับ? ผ่าน Application 7-11 ได้หรือเปล่า? พอดีใบเเจ้งหนี้บั
สมาชิกหมายเลข 5003847
7-11 เก็บเงินเบิ้ล 3 ครั้ง จากการแสกนจ่ายผ่านแอป
เหตุเกิดวันที่ 18 ที่ผ่านมา ที่เซเว่น สาขา ฤชุพันธ์ (10919) ตรงข้ามฝั่ง อบต.ไทรใหญ่ นนทบุรี จ่ายค่าสินค้าผ่านแอปเซเว่น ตัดผ่านบัตรเครดิต พนักงานบอกจ่ายไม่ผ่าน จึงทำการเปลี่ยนให้มาตัดผ่านทร
นายฉิม
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True Money Wallet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
App 7-11 ตัดบัตรเครดิต 2 ครั้งใน 1 บิล
กรณีนี้ทำอะไรได้บ้างครับ เดือนนี้ผมเจอ 2 ครั้งแล้วนะครับ