ผมเคยขาย camry สภาพดีจัดๆวิ่งน้อย ไม่ชน นางฟ้ามาก ไป 1M ให้คนรู้จัก จริงๆตั้ง 1.1M ก็น่าจะออกแต่ร้อนเงินบวกขี้เกียจปวดหัวขายคนอื่นเพราะรถยังติดไฟแนนซ์ เคยถามเต๊นท์ละให้ 850-900k
ณ ตอนนั้นเอารุ่นย่อยเดียวกัน ราคาหน้าเต๊นท์ 980 - 1.1 M แบบsearchในเน็ตนะเพียบ แปลว่าเต๊นท์รับมาน่าจะกำไรคันละแสนเป็นอย่างน้อย
OK ธุรกิจเขาผมไม่ติดปัญหา
เวลาผ่านไปแค่ไม่กี่เดือนผมเจอcamryรุ่นเดียวกันจอดขาย 1.2M ในสภาพที่โอ้ววววว กันชนสีหนา ไมค์วิ่งเป็นแสน
แพงสุดที่เจอมาสำหรับรุ่นย่อยนี้ อีกweekนึงเข้าไปจะถามเรื่อง lexus เจอว่าคันนี้กำลางขายเลยจ้า เลยแอบไปขอถามคนซื้อว่าเท่าไรเขาบอก 1.2M ฟรีทุกอย่าง
ผมเลยงงว่าราคา 1.2Mนี่คือแพงมาก สภาพรถก็ไม่ได้นางฟ้าจนทำให้ใจอ่อน แบบหาเต๊นท์ไหนก็มี ทำไมเขาถึงขายออกครับ หรือว่าคนที่ไม่รู้เรื่องไม่ได้เช็คก็มี ถ้าฟลุ๊คเข้ามา เต๊นท์ก็สบายเลย ยังคิดอยู่ถ้าเต๊นท์รับมาสัก 800 แปลว่ากำไร4แสนเลยนะคันนี้
เต๊นท์ที่ขายรถแพงกว่าเต๊นท์อื่น 150k นี่เขาขายออกได้ยังไงครับ ขอความรู้หน่อย
ณ ตอนนั้นเอารุ่นย่อยเดียวกัน ราคาหน้าเต๊นท์ 980 - 1.1 M แบบsearchในเน็ตนะเพียบ แปลว่าเต๊นท์รับมาน่าจะกำไรคันละแสนเป็นอย่างน้อย
OK ธุรกิจเขาผมไม่ติดปัญหา
เวลาผ่านไปแค่ไม่กี่เดือนผมเจอcamryรุ่นเดียวกันจอดขาย 1.2M ในสภาพที่โอ้ววววว กันชนสีหนา ไมค์วิ่งเป็นแสน
แพงสุดที่เจอมาสำหรับรุ่นย่อยนี้ อีกweekนึงเข้าไปจะถามเรื่อง lexus เจอว่าคันนี้กำลางขายเลยจ้า เลยแอบไปขอถามคนซื้อว่าเท่าไรเขาบอก 1.2M ฟรีทุกอย่าง
ผมเลยงงว่าราคา 1.2Mนี่คือแพงมาก สภาพรถก็ไม่ได้นางฟ้าจนทำให้ใจอ่อน แบบหาเต๊นท์ไหนก็มี ทำไมเขาถึงขายออกครับ หรือว่าคนที่ไม่รู้เรื่องไม่ได้เช็คก็มี ถ้าฟลุ๊คเข้ามา เต๊นท์ก็สบายเลย ยังคิดอยู่ถ้าเต๊นท์รับมาสัก 800 แปลว่ากำไร4แสนเลยนะคันนี้