หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม
กระทู้คำถาม
truemove H
ปกติใช้ซิมเน้ตรายเดือนทรูมูฟเดือนละ100บาท ต่ออายุอัติโนมัติ เเต่ไม่ได้ใช้มา1 เดือน พอวันนี้เติมเงิน มันไม่หักอัตโนมัติทำไงดีคะ
ด่วนๆคะ จะติดต่อเจ้าหน้าที่ ติดต่อยากมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวนเจ้าหน้าที่ Truemove H เช็คปัญหาต่ออายุแพ็คเกจเสริมอัตโนมัติให้ด้วยครับ
ปกติเบอร์แม่ผมจะเป็นแพ็คที่ต้องเติมเงินไว้ทุกเดือนเพื่อให้ทรูหักเงินแล้วจึงจะใช้เน็ตได้ เป็นโปรแบบต่ออายุอัติโนมัติ ซึ่งเดือนนี้ผมก็เติมเงินให้แม่ไปแล้ว แต่แม่ผมบอกว่าก็ยังใช้เน็ตไม่ได้ ผมเลยงงว่าเกิด
EPlightning
เน็ตทรูไม่หักแพ็คเกจอัตโนมัติให้
ปกติใช้ซิมเน็ตของทรูใช้มานานมากปกติเติมเงินเข้าไปแล้วมันจะต่ออายุให้อัตโนมัติแต่พอตอนนี้เติมเข้าแล้วมันไม่ต่อให้ก่อนหน้านีเติมเข้าไปก็ไม่ต่อให้แต่หักเงินไปแทนทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 7813111
แพ็คเกจเน็ตต่ออายุอัตโนมัติหายทำไงดีคะ?
คือมีแพ็คเก็จเมื่อเราเติมเงิน50มันจะหักเงิน 46บาทกว่า ได้อินเตอร์เน็ตไม่อั้น+โทรฟรี 7 วัน เมื่อเติม100ก็ได้15วัน เติม200บาท ก็30 วัน แต่วันหนึ่งเราเติมเงิน50บ.ไปแล้วมันไม่ต่อ มีข้อความมาว่าต่อเน
สมาชิกหมายเลข 8541663
เราใช้ซิมเน้ตรายเดือน200 เเต่มันไม่หัก
ใช้ซิมเน้ต200 มันบอกว่าจะหักวันที่21 เเต่เติมเงินเข้าเเล้วมันไม่หักค่ะ ทำไงดีคะ พอเข้าไปเช็คมันก็ขึ้นแบบนี้ต้องรอให้มันถึง25GBก่อนหรอคะมันถึงจะตัด
สมาชิกหมายเลข 7259775
ซิมทรูเติมเงินไม่ต่อโปรอินเตอร์เน็ตรายเดือน
เราใช้ทรูเติมเงินปกติจะใช้โปรอินเตอร์เน็ตรายเดือนต่ออายุอัตโนมัติใช้มาปกติทุกเดือนพอมาเดือนนี้เราเติมเงินไว้พอกับที่ต้องหักแต่พอจะเข้าโปรไม่รู้ว่าโดนหักค่าอะไรทำให้เงินไม่พอไม่สามารถต่อโปรได้ระบบแจ้งว
สมาชิกหมายเลข 1414131
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยังไง ต้องติดต่อทางไหนคะ โทรไปไม่เคยจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีเราเปิดซิมเติมเงินใหม่ แต่พอเติมเงินเข้าระบบ100บาท มันหักค่าแพ้กเกจเสริม49บาทไปอัตโนมัติ ทั้งๆที่เรายังไม่ได้สมัครเลยค่ะ พอจะกด*190# ข้อความก็เด้งมาว่า เราไม่มีแพ้คเกจเสริมอะไร แต่
สมาชิกหมายเลข 8793981
ใช้ทรู 3G ซิมเติมเงิน สมัครแพ็คเกจเสริมมีค่าสมัครไหมค่ะ
ตอนแรกค่ะสมัครแพ็คเกจ ไอเน็ต 199 ต่ออายุให้อัตโนมัติทุก 30 วันจำได้ว่าครั้งแรกที่สมัครเงินถูกหัก 220 กว่าๆ(อาจจำผิด)ไม่ใช่ 199 แน่นอนค่ะมากกว่า หลังจากใช้ก่อนจะครบ30วันก็เติมเงินเข้าไว้ 250บาทและใช้รอ
sailor saturn
ซิมรายเดือนทรูมูฟเดือนล่ะ150เดือนต่อไปต้องไปร้านหรือเติมเงินเเล้วมันจะหักเองค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6056360
แจ้งให้เติมเงินเข้าไปแล้วแต่ระบบไม่ตัดอัตโนมัติ และต่ออายุแพ็คเกจให้ @True ID
ตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ตไม่อั้นเร็ว 15 Mbps + WiFi ฟรี นาน 30 วัน ไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงิน 100 บาท ระบบจะหักค่าบริการเพื่อต่อแพ็กให้อัตโนมัติ หรือต้องการยืมเงินเพื่อใช้ต่อแพ็กเกจ กด *827# ตื่นเช้ามาโดน
สมาชิกหมายเลข 2709222
เน็ตทรูไม่ตัดอัตโนมัติเกิดจากอะไร
ซิมที่ใช้อยู่เป็นซิมเติมเงิน ที่มีเน็ตต่ออายุอัตโนมัติเดือนละ100บาท แต่ที่เดือนที่แล้วกับเดือนนี้ไม่มีการหักหรือตัดเงินทำให้เล่นเน็ตไม่ได้ ปัญหาที่ไม่ตัดอัตโนมัติเกิดจากอะไร ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากซิม
สมาชิกหมายเลข 4034702
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม
ด่วนๆคะ จะติดต่อเจ้าหน้าที่ ติดต่อยากมาก