หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ais บริดจ์โหมด
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
ais ที่บ้านทำเป็นโฮมออฟฟิต มีหลายๆ ช่วงที่มีอุปกรณ์มาต่อเยอะ จนเน็ตไม่ไป แรมเร้าเตอร์ไม่พอ ต้องมานั่ง ปิด-เปิดใหม่ อยากสอบถามว่าเราทำเป็น บริดจ์โหมดได้ไหท จะหาเร้าเตอร์มาเอง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais ปิงแดงเวลาเล่นเกม เน็ต10mb ไม่ลดสปีด
โทรมาบอกว่า ลองปิดเปิกเครื่อง อินเตอร์เน็ตแถวนั่นเสถียรนะคะ ปิดโหมดเครื่องบิน ทำอยู่อย่างนี้ 10กว่ารอบละยังไม่แก้ไข 15Promax ค่ะ ตัวรับ ทรศไม่ใช่ปัญหาเลย เป็นที่เครือข่ายรึป่าว
สมาชิกหมายเลข 9134784
มีใครพอทราบบ้าง
้กลอดาจะย่ฝมีฝฝฝฝวันนี้ผมได้กดสมัครอินเทอร์เน็ตทรูมูฟแบบรายอาทิตย์ จำนวน 139 บาท แล้วมือเผลอไปกดยกเลิกแพ็คเกจเน็ต เราต้องติดต่อ หรือ ทำอย่าง ไร ถึง จะได้เงิน ที่เสีย ไป นั้นคืนมาหรืแพ็คเกจเน็ตคืน เพรา
สมาชิกหมายเลข 9162384
เราเตอร์ Ais
สวัสดีครับสามารถแจ้งเปลี่ยนเราเตอร์ Ais ได้มั้ยครับเราเตอร์ตัวปัจจุบันมีปัญหาวิ่งไม่เต็มความเร็วแพ็คเกจครับ
สมาชิกหมายเลข 9153811
จะสมัครแพ็คเกจโรมมิ่ง โทรคอลเซ็นเตอร์ไม่มีใครรับเลยค่ะ สมัครในแอพมันไม่ให้รวมในบิลเรียกเก็บ
จะสมัครแพ็คเกจโรมมิ่ง โทรคอลเซ็นเตอร์ไม่มีใครรับเลยค่ะ สมัครในแอพมันไม่ให้รวมในบิลเรียกเก็บ
สมาชิกหมายเลข 9139002
เน็ตดีแทต
จะยกเลิกโปรเสริมดีแทค โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่รับสาย นานมาก
สมาชิกหมายเลข 9151634
ไม่สามารถโทรอออกและใช้อินเตอร์เน็ตได้
กรุณาติดต่อกลับ 0985746049 หรือ 021363683 เพื่อแก้ไขการโทรและการใช้อินเตอร์เน็ต รวมถึงสอบถามเรื่องโปรโมชั้นด้วยคะ่ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ไม่มีใครรับสายค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4535645
เน็ตไฟเบอร์ของ AIS ต่อออกไม่ได้ และสัญญาณไวไฟที่เร้าเตอร์ไม่ปล่อยออกมาครับ
เน็ตบ้าน AIS Fiber ต่อออกไม่ได้ ตั้งแต่วันที่ 13 เมษา มันเริ่มไม่เสถียร สัญญาณเนตมาๆ หลุดๆ พอ 14 เมษา สัญญาณก็หายไปจนถึงตอนนี้ ต้องใช้เน็ตมือถือเชื่อมสัญญาณแทน ผมส่งรายละเอียดเบื้องต้นหลังไมค์แล
TierraMan
A.... ทำไมดูแลลูกค้าได้ห่วยจังครับ *ย้ายค่าย*
ใช้อินเตอร์เน็ตค่ายเขียวค่ายหนึ่ง เน็ตเน่ามากกกกกก ตอนแรกใช้เราเตอร์ของตัวเอง ก็บอกให้ยกเลิกบริดจ์โหมด แล้วจะดูสัญญาณให้ ให้กลับมาใช้ router ของเอไอเอสเน่าๆ ตอนนี้ พนักงานยกเลิกบริดจ์ไปแล้ว แล้วก็ไม่โ
สวัสดีนี่เราเอง
คุณ intelligence เชิญทางนี้หน่อยครับผม พอดีมีปัญหา เรื่องเน็ตครับเจ้าหน้าที่ติดต่อมา
เมื่อวันที่ 17 เจ้าหน้าทีทรูติดต่อช่วงเย็น เนื่องจากเน็ตออกนอกมีปัยหาเป็นเพราะเร้าเตอร์ทางทรูเปิดค่าไฟวอ ไว้ เลยทำการปิด ผมก็เลยโอเคครับแต่ผมบอกไม่ได้อยู่หน้าคอม ให้พี่ปรับเลยเดี๋ยวผมขึ้นไปลองทดสอบใช้
HTConex2012
เน็ต AIS
อยากทราบว่า ทำไม AIS ไม่โทรมาถามเรื่องการเปลี่ยนอินเตอร์เน็ต ถ้าไม่เข้าดูก็ไม่รู้เลยว่าโดนเปลี่ยน จากที่เคยใช้ความเร็ว 15 mbps แล้วมาเหลือ 10 mbps แล้วยังมากำจัดอีก ต่อเดือนอีก รู้สึกเซ็งมากๆ มีใครช่
สมาชิกหมายเลข 6953312
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ais บริดจ์โหมด