หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
วันๆ รับสายคอลเซนเตอร์ กับ ประกันภัย
กระทู้สนทนา
เตือนภัย
ปัญหาสังคม
เกือบทุกวันเขาขยันเปลี่ยนเบอร์ได้ทุกวัน เขารู้ข้อมูลเรา ไม่ว่าธนาคาร ทำงาน รถที่ใช้ แต่ก็ดีเหมือนว่าลุ้น แต่ละวันเขาจะมามุกไหน พนักงานไปรษณีย์มุกแรกๆ เกี่ยวกับพัสดุตกค้างใช้ไม่ได้แล้ว ต่อมาเป็นธนาคาร ตำรวจ เริ่มเป็นหน่วยงานรัฐแล้วตอนนี้ แต่เป้าหมายเขาต้องการตอนนี้คือคนเกษียณ เพราะกลุ่มนี้ไม่ค่อยได้ติดตามข่าวคอลเซนเตอร์ คิดว่าเขาโทรมาคือเรื่องจริงเพราะมันมีข้อมูล อยากให้ประเทศเรามีวิธีป้องกันที่ดีกว่านี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Chubb ประกันภัย กับกรุงเทพประกันภัย
Chubb เป็นประกันที่ติดต่อกับเจ้าหน้าที่สินไหมยากมาก เพราะไม่เคยได้ติดต่อไม่ว่าทางเมลทางโทรศัพทร์ หรือไปเองที่ตึกแถวหลักสี่ เป็นบริษัทที่ปกป้องพนักงานมาก ทำให้ให้ไม่ได้คุย ไม่ได้เจอกับเจ้าหน้าที่ที่ดู
สมาชิกหมายเลข 5536155
เปิดบัญชีออมทรัพย์ออนไลน์ กรุงไทย…แต่สุดท้ายยังต้องไปสาขาอีกรอบ?
ขอมาแชร์ประสบการณ์ครับ เผื่อใครคิดจะเปิดบัญชีออนไลน์กรุงไทย - สมัครผ่านเว็บไซต์ กรอกข้อมูลทุกอย่างครบ -ไปยืนยันตัวตนที่ตู้ ATM ตามขั้นตอน - กลับมาเข้าแอป NEXT → เข้าไม่ได้! แอปขึ้นว่า "ยั
สมาชิกหมายเลข 1261935
ติดต่อคอลเซนเตอร์Truemove h ไม่ได้เลยค่ะ
รอสายมาจะชั่วโมงนึงแล้วไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงคือศูนย์ขาดแคลนพนักงานขนาดนั้นเลยเหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 8916854
ทำไมคอลเซนเตอร์ Dtac ติดต่อยากจังคะ
พอดีมีพนักงานโทรมาเสนอโปรโมชั่นเน็ต เราเห็นว่าน่าสนใจ เลยตอบรับโปรไป แต่พอ SMS ยืนยันโปรส่งมา มันไม่เป็นไปตามที่คุยกันไว้ตอนแรก ซึ่งปริมาณเน็ตที่ได้รับจริง น้อยกว่าตอนแรกที่โทรมาเสนอโปรเรา เราเลยพยายา
สมาชิกหมายเลข 8388862
กรุงไทย
ธนาคารกรุงไทย เป็นธนาคารแรก ที่รู้สึกว่า อยากให้ยุบ เงื่อนไขเยอะไปหมด เข้าถึงยาก นะบบคอลเซนเตอร์ พูดมาก ไม่ตรงประเด็น ติดต่อเจ้าหน้าที่ยาก
สมาชิกหมายเลข 7652339
มีเบอร์แปลกโทรเข้ามา อ้างเป็นพนังงานดีแทค พูดไม่ทันจบก็ตัดสายแบบนี้จะโดนดูดข้อมูลไหม?
คือมีเบอร์โทรเข้ามา เ์บอนี้ 082 741 2445 อ้างว่าเป็นพนักงานดีแทค ชื่อพงษ์อะไรสักอย่างเราก็ฟังไม่ทันเป็นเสียงผู้ชายแต่พูดอึกอักมากไม่เหมือนคนเป็นพนง.คอลเซนเตอร์เลย ฮีก็พูดชื่อสกุลเราแล้วก็แนะนำตัวแบบต
สมาชิกหมายเลข 5401258
เป็นลูกค้า AIS แต่ใช้ซิมทรู โทรหา1175 ไม่สามารถติดต่อพนักงานคอลเซนเตอร์AISได้ทำอย่างไร
พอดีเป็นลูกค้า เอไอเอส แต่ใช้ซิมเบอร์ทรู โทรหา 1175 ไม่มีเมนูให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เลย เอไอเอสกีดกันหมายเลขทรู ขนาดนี้เลยเหรอครับ (เบอร์เอไอเอสโดนระงับเลยใช้ซิมทรูชั่วคราวโทรหา1175)
anawil7
ติดต่อคอลเซนเตอร์ ais ที่เป็นคนตอบต้องทำยังไงครับ
พยายามมาหลายทางแล้วก็ยังติดต่อพนักงานไม่ได้สักที
mommoo2330
ดูยุโรป เเทบไม่มีข่าวคอลเซนเตอร์ เพราะดูคลิปนี้ มีข้อกำหนด บช.ธนาคาร
ไทยน่าทำบ้าง ไม่แน่ใจ ช่วงนาทีใหน ที่กล่าวไว้ ประมาณ บช.ที่โอนไปครั้งแรก กว่าเงินจะเข้า บช คง3-4วันทำการ ถ้า บช.เคยโอนจะไวกว่า เมืองไทย โอนปุ๊บปลิวปั๊บ กำ ฟัง สาวผักบุ้งคุยหาห้อง เล่าสนุกดี
สมาชิกหมายเลข 3622613
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เตือนภัย
ปัญหาสังคม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
วันๆ รับสายคอลเซนเตอร์ กับ ประกันภัย