หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS กดเพื่อต้องการให้ส่งบิลแบบกระดาษ แบบเดิมไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS
เนื่องจากได้ SMS: ตั้งแต่รอบบิลหน้าเป็นต้นไป คุณจะได้รับ"eBill"ใบแจ้งอิเล็กทรอนิกส์แทนบิลกระดาษ ให้คุณสะดวกยิ่งขึ้นโดยจะได้รับSMSแจ้งยอดและเปิดดูบิลได้ทันที ไม่ต้องรอไปรษณีย์ หากต้องการรับบิลกระดาษตามเดิม กด*639# ภายใน 22 มี.ค. 67 เพิ่มเติม
https://m.ais.co.th/2WHbDDvFQ
ทีนี้กดตามแล้วระบบขึ้น Error แก้ไขให้ด้วย และรบกวน cc ตอบกลับมาทีครับ จะแจ้งเบอร์ เพราะโทรไป 1175 รอ 30 นาที ไม่ได้คุยกับคนครับ ขอบคุณ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัคร Ais eill ไปแล้วแต่ทำไมยังได้บิลกระดาษ
ได้บิลกระดาษมาหลายเดือนแล้วครับ ผมก็เลยยกเลิก ebill แล้วกดสมัครใหม่แต่ก็ได้บิลกระดาษเหมือนเดิม? ไม่อยากได้บิลกระดาษครับ
สมาชิกหมายเลข 3043716
eBill ไม่เเอาแล้ว ...! อยากขอเป็นบิลเอกสารดีกว่าครับ
ขอโทษครับ eBill ไม่เคยอยากได้ ขอเป็นบิลเอกสารดีกว่า เนื่องคุณแม่เป็นของเบอร์โทรศัพท์ ผมใช้เบอร์นี้(ลูก) ซึ่งอยู่ละบ้าน ซึ่งคุณแม่ก็มาบ้านที่ผมอยู่ประจำ 3-4 ต่อเดือน เ
สมาชิกหมายเลข 3777603
true business online ออกใบกำกับภาษี/ใบเสร็จ ที่อยู่ผิด ต้องทำยังไง
*** ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย callcenter ก็มีแต่บอท วนๆ ไม่ได้คุยกับคน *** *** ติดต่อผ่านช่องแชทก็ไม่มีใครมาตอบเลยจ้า เพิ่งลองใช้ true business online จ่ายบิลครั้งแรก ซึ่งเป้นเบอร์บริษัท ทำรายการ
สมาชิกหมายเลข 3846982
AIS ผมต้องการบิลแบบกระดาษ ทำไมอยู่ดีๆ ปรับเป็น eBill ให้เองครับ
สวัสดีครับ 0879736301 ทำไมา่งเป็น ebill ในเมื่อเคยแจ้งเมื่อปี 2567 ว่าต้องการบิลแบบประดาษ รบกวนช่วยดำเนินการแก้ไขให้ด้วยครับ ขอบคุณครับ เบอร์ หลังไมค์ไปแล้ว
jeerasak2k
วันนี้บิลAISเรียกเก็บยอดเกินกว่าปกติ หลังจากตรวจสอบบิล ทราบว่าโดนเรียกเก็บรายเดือนของ play premium plus ซึ่งไม่เคยตอบรับ
เนื่องจากวันนี้มีการแจ้งค่าบริการรายเดือนผ่านทางsmsปกติ เราก็กดเข้าไปดูก็งงๆว่าทำไมยอดมันเกินมาประมาณ100+ ซึ่งปกติทุดเดือนจะจ่ายอยู่ที่ 426.93฿ แต่เดือนนี้โดนเรียกเก็บที่ 532.86฿ เราก็รีบเข้า My Ais ต
สมาชิกหมายเลข 1588514
ต้องการรับบิลกระดาษเหมือนเดิม
วันนี้ได้มีsmsแจ้งว่าจะเป็นebillในเดือนหน้าแต่ผมอยากได้บิลกระดาษมากกว่า กดรับบิลกระดาษเหมือนเดิมก็ไม่ได้ครับตามรูปที่แนบไว้
marchz
เมื่อระบบรายงานมิจฉาชีพไม่ได้เรื่อง
เดี๋ยวนี้ตามค่ายมือถือ เวลามีเบอร์โทรแปลกๆหรือพวกมิจฉาชีพโทรเข้ามา รวมทั้ง SMS มิจฉาชีพ ทางค่ายมือถือจะมีเบอร์ให้เรากดรายงานได้ทันทีหลังวางสาย ยกอย่างเช่น AIS สามารถกดรายงานผ่าน *1185# หรือ รายงาน
สมาชิกหมายเลข 3413541
สมัครSpotify premium หักบิลรายเดือนAIS
พอดีว่าเผลอกดสมัครspotifyพรีเมี่ยมโดนไม่ได้ตั้งใจ ได้กดยกเลิกไปตั้งแต่วันแรกแล้ว แต่บิลรายเดือนแจ้งมาว่าก็ต้องจ่ายของบิลเดือนสิงหาคมอยู่ดี แต่ไม่สะดวกจ่ายย้ายไปเดือนหน้าได้ไหมคะ (ได้สอบถามทางบริการของ
สมาชิกหมายเลข 9067001
ยกเลิกยังไงคะ
ยอดเงินของคุณไม่เพียงพอสำหรับการซื้อ Apple MT1D9VSWYN คุณสามารถเติมเงินผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้ออีกครั้งได้ทันที เพื่อเติมเงิน คลิก https://m.ais.co.th/9WHGJqviG อยากยกเลิกแพ็คเกจนี้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8977721
ปรึกษาเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิมครับ Ais
กด *151 ไปแล้ว ไม่มี sms กลับมาเลยว่าผมย้ายได้มั้ย หรือยังค้างบิลเท่าไหร่ จริงๆวันครบกำหนดชำระรอบบิลคือวันนี้ แต่ผมจ่ายไปก่อนแล้ว 20/9 ตอนนี้ขึ้น 0 บาทใน myAIS เดี๋ยวก็เลยบิลนี้ ขึ้นบิลใหม่อีก แพ็ค
สิบพลัง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS กดเพื่อต้องการให้ส่งบิลแบบกระดาษ แบบเดิมไม่ได้