หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS กดเพื่อต้องการให้ส่งบิลแบบกระดาษ แบบเดิมไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS
เนื่องจากได้ SMS: ตั้งแต่รอบบิลหน้าเป็นต้นไป คุณจะได้รับ"eBill"ใบแจ้งอิเล็กทรอนิกส์แทนบิลกระดาษ ให้คุณสะดวกยิ่งขึ้นโดยจะได้รับSMSแจ้งยอดและเปิดดูบิลได้ทันที ไม่ต้องรอไปรษณีย์ หากต้องการรับบิลกระดาษตามเดิม กด*639# ภายใน 22 มี.ค. 67 เพิ่มเติม
https://m.ais.co.th/2WHbDDvFQ
ทีนี้กดตามแล้วระบบขึ้น Error แก้ไขให้ด้วย และรบกวน cc ตอบกลับมาทีครับ จะแจ้งเบอร์ เพราะโทรไป 1175 รอ 30 นาที ไม่ได้คุยกับคนครับ ขอบคุณ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
eBill ไม่เเอาแล้ว ...! อยากขอเป็นบิลเอกสารดีกว่าครับ
ขอโทษครับ eBill ไม่เคยอยากได้ ขอเป็นบิลเอกสารดีกว่า เนื่องคุณแม่เป็นของเบอร์โทรศัพท์ ผมใช้เบอร์นี้(ลูก) ซึ่งอยู่ละบ้าน ซึ่งคุณแม่ก็มาบ้านที่ผมอยู่ประจำ 3-4 ต่อเดือน เ
สมาชิกหมายเลข 3777603
AIS ผมต้องการบิลแบบกระดาษ ทำไมอยู่ดีๆ ปรับเป็น eBill ให้เองครับ
สวัสดีครับ 0879736301 ทำไมา่งเป็น ebill ในเมื่อเคยแจ้งเมื่อปี 2567 ว่าต้องการบิลแบบประดาษ รบกวนช่วยดำเนินการแก้ไขให้ด้วยครับ ขอบคุณครับ เบอร์ หลังไมค์ไปแล้ว
jeerasak2k
ต้องการรับบิลกระดาษเหมือนเดิม
วันนี้ได้มีsmsแจ้งว่าจะเป็นebillในเดือนหน้าแต่ผมอยากได้บิลกระดาษมากกว่า กดรับบิลกระดาษเหมือนเดิมก็ไม่ได้ครับตามรูปที่แนบไว้
marchz
AIS เรียกเก็บค่า data roaming ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้ !!!!!
มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างหรือเปล่าคะ อยู่ๆมีบิลมาเรียกเก็บค่าบริการมือถือ AIS ว่ามีการใช้งาน data roaming ที่ลาว ด้วยค่าใช้จ่าย 1749.36 บาท ทั้งๆที่เราไม่ได้เดินทางไปประเทศลาวเลย ติดต่อทาง AIS C
สมาชิกหมายเลข 8999119
รำคาณโจร AIS 1175โทรมายัดเยียดให้สมัครอยู่ได้ ก่อนหน้านี้ก็พนง.แอบสมัคแพกเกจเองโดยไม่อนุญาติไปรอบนึงละ หนีไปทุกคน
ทำตัวเป็นโจร สมัคร ต่ออายุ เพกเกจ MAX ให้เองเลย (เราไม่สมัครต่ออายุ เชคแน่นอนแล้ว ผ่านมาจะสองเดือนแล้ว) อยู่ๆบิลมาเก็บเงิน มันแอบสมัครเอง โดยหาว่าเราเป็นคนสมัคร โครต here คือ มีพนง ที่เข้าระบบได้ไปกด
สมาชิกหมายเลข 2551125
สอบถาม ais ค่ะ
จากที่เจ้าหน้าที่โทรกลับมาแจ้งเกี่ยวกับเรื่องเปลี่ยนโปรโมชั่น โดยให้ไปปิดซิมเสริม แล้วโปรหลักก็คือตัดไปเลยเหรอคะ เพราะทาง ais แจ้งแค่ว่สให้ไปยกเลิกก่อนวันที่ 12 แต่หลังจากยกเลิกได้ข้อความนี้มาค่ะ ⬇️
สมาชิกหมายเลข 5562252
พนักงาน ais แอบยัดแพ็คเกจเสริม โดยไม่ยินยอมสมัครใจ
สืบเนื่องจากเดิมใช้แพ็กเกจ fixxy 300 บาทมาตลอด บิลทุกเดือนจะอยู่ที่ 321 บาท. ปรากฏว่าอยู่ดีๆ บิลเดือนนี้มาอยู่ที่ 420 บาท ก็เลย งงๆ เลยเข้าไปดูรายละเอียดบิล ผลปรากฏว่ามีค่าบริการรายเดือน Play Premium
GodHeart
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple MQFFTJT268 คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m.ais.co.th/2WHQEvdSQ ต้องทำยังไ
สมาชิกหมายเลข 7469599
ยอดบิลค่าโทรศัพท์พุ่งจากค่า SMS โดยที่เราไม่ได้สมัครแบบนี้ แจ้ง กสทช ได้มั๊ยครับ AIS
เนื่องบิลรายเดือนเพิ่ม จากการส่งSMSข้อมูล/บันเทิง (เช่น คลิป/ดูดวง/ร่วมกิจกรรม/บริจาค) โดยที่ไม่ได้สมัครเอง แบบนี้มันแจ้งร้องเรียนได้มั๊ยครับ พอไปถามที่ศูนย์บริการ AIS ก็แค่แจ้งบิล ยกเลิกการสมัครเองให
สมาชิกหมายเลข 8866676
ไม่ได้สมัคร AIS PLAY PREMIUM แต่โดนเรียกเก็บเงิน
ยอดบิลเพิ่มขึ้น เพราะมีการ เรียกเก็บค่าบริการ AIS PLAY Premium Plus เดือนละ 299 บาท มีสายโทรมาเสนอบริการ แต่ไม่เคยกดยืนยันผ่าน SMS หรือช่องทางใด กรณีแบบนี้ไม่ได้ใช้บริการ เราไม่จ่ายได้ใช่มั้ยคะ ถ
สมาชิกหมายเลข 8991904
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS กดเพื่อต้องการให้ส่งบิลแบบกระดาษ แบบเดิมไม่ได้