หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS กดเพื่อต้องการให้ส่งบิลแบบกระดาษ แบบเดิมไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS
เนื่องจากได้ SMS: ตั้งแต่รอบบิลหน้าเป็นต้นไป คุณจะได้รับ"eBill"ใบแจ้งอิเล็กทรอนิกส์แทนบิลกระดาษ ให้คุณสะดวกยิ่งขึ้นโดยจะได้รับSMSแจ้งยอดและเปิดดูบิลได้ทันที ไม่ต้องรอไปรษณีย์ หากต้องการรับบิลกระดาษตามเดิม กด*639# ภายใน 22 มี.ค. 67 เพิ่มเติม
https://m.ais.co.th/2WHbDDvFQ
ทีนี้กดตามแล้วระบบขึ้น Error แก้ไขให้ด้วย และรบกวน cc ตอบกลับมาทีครับ จะแจ้งเบอร์ เพราะโทรไป 1175 รอ 30 นาที ไม่ได้คุยกับคนครับ ขอบคุณ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมบิลเน็ตยังไม่มาอะ
AIS ตัดรอบวันทุกวันที่ 16 เที่ยงคืน ผ่านมา3วันแล้วบิลยังไม่มาเลย รับแบบ Ebill ทางออนไลน์ ไปเช็คที่แอพก็ยังไม่มา งงมาก
สมาชิกหมายเลข 8235642
อยากทราบว่าเสียค่าบริการมั้ย...ถ้าเสียขอวิธียกเลิกหน่อยค่ะ
ขอบคุณที่สมัครรับใบแจ้งค่าบริการอิเล็กทรอนิกส์ (eBill) ทาง SMS ของ ทรูมูฟ เอช เบอร์..... เรียบร้อยแล้วค่ะ ทรูจะยกเลิกการส่งใบแจ้งค่าบริการทางไปรษณีย์ตั้งแต่รอบบิลหน้าเป็นต้นไป
สมาชิกหมายเลข 5414404
eBill ไม่เเอาแล้ว ...! อยากขอเป็นบิลเอกสารดีกว่าครับ
ขอโทษครับ eBill ไม่เคยอยากได้ ขอเป็นบิลเอกสารดีกว่า เนื่องคุณแม่เป็นของเบอร์โทรศัพท์ ผมใช้เบอร์นี้(ลูก) ซึ่งอยู่ละบ้าน ซึ่งคุณแม่ก็มาบ้านที่ผมอยู่ประจำ 3-4 ต่อเดือน เ
สมาชิกหมายเลข 3777603
AIS ผมต้องการบิลแบบกระดาษ ทำไมอยู่ดีๆ ปรับเป็น eBill ให้เองครับ
สวัสดีครับ 0879736301 ทำไมา่งเป็น ebill ในเมื่อเคยแจ้งเมื่อปี 2567 ว่าต้องการบิลแบบประดาษ รบกวนช่วยดำเนินการแก้ไขให้ด้วยครับ ขอบคุณครับ เบอร์ หลังไมค์ไปแล้ว
jeerasak2k
มีใครติดต่อAISได้บ้างไหมเราติดต่อไม่ได้เลย
เราติดต่อเบอร์1175 ไม่มีคนรับ โดนคิดเงิน แพ็คเกจดิสนีย์ซ้ำ อยู่ดีๆก็เสียเบิ้ลไป 2 บิล
สมาชิกหมายเลข 9207451
AIS รบกวนมาตอบคำถามหน่วยว่าแพ็คเกจที่ไม่ได้ถามความสมัคใจจากลูกค้าทำไมถึงได้สมัคให้อัตโนมัติ
ก่อนหน้ามีการโทรเข้ามาจาก AIS Call Center แต่เนื่องจากติดงานอยู่จึงไม่สะดวกรับสาย หลังจากนั้นได้มี SMS ส่งมาว่าผมได้สมัคแพ็คเกจอะไรไม่รู้ ราคา 999/เดือน พอเห็นข้อความดังกล่าวผมจึงเข้าไปใน My AIS เพื่อ
สมาชิกหมายเลข 4053256
เปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน แล้วทำไมยัง มีบิลค้างชำระ AIS
วันที่4 ธค. ได้ไปเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน ใช้รายเดือน399 (1เดือน) จ่ายครบเรียบร้อย พอเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงินมียอดเก็บ55 ก็จ่ายที่ Ais shop วันนั้น วันนี้มีบิลมาเก็บอีกเฉยเลยยอด426 แถมมส่งข้อค
planly26
วันนี้ ais ส่งข้อความได้มั่วมาก ๆ
ส่งมาแจ้งเตือนยอดบิล เรื่องเดียวถึง 5 รอบเลย งงมาก สงสัยสุด ๆ ว่าจะส่งมาทำไมนัก แค่รอบเดียวก็รู้เรื่องแล้ว โทรหา 1175 หรือโทร 02... ก็ลีลาพอกัน พอถามอุ่นใจ นึกว่าจะรู้เรื่อง ที่ไหนได้ ตอบมาแบบ ไปไหนมา
สิงห์บ้านป่า
แจ้งเตือนเรื่องการเรียกเก็บเงินจาก SMS ที่ไม่ได้สมัคร และไม่เคยได้รับข้อมูลที่เรียกเก็บเงิน (AIS)
ตอนแรกว่าจะตรวจสอบกับทาง AIS อย่างเดียว แต่คิดอีกที น่าจะมีผู้ใช้จำนวนมากที่ถูกเรียกเก็บเงินแต่อาจไม่รู้ตัว และไม่ได้ดูรายละเอียดในใบเรียกเก็บ จึง เอามาโพสเตือนผู้ใช้โทรศัพท์ว่าควรต้องตรวจสอบรายการเก็
kgkg
AIS สมัครแพ็คเกจเสริมให้เอง (?-?)
สวัสดีค่ะ มีใครเคยโดนพนักงานคอลเซนเตอร์ของ AIS โทรมาเสนอแพ็คเกจของ PLAY PREMIUM อะไรสักอย่างไหมคะ ซึ่งตอนแรกแจ้งว่าชมฟรีบลาๆๆ แต่เราก็ไม่ได้ตอบไปว่าสนใจ เราก็แค่ตอบ ค่ะๆ ไป แต่พอวางสาย กลับมีข้อความเข
สมาชิกหมายเลข 7694820
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS กดเพื่อต้องการให้ส่งบิลแบบกระดาษ แบบเดิมไม่ได้