หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากคุยกับพนักงานais/วันทูคอลโดยตรงต้องทำยังไงอ่ะคะ
กระทู้คำถาม
AIS
คือหาซิมไม่เจออ่ะค่ะอยากเช็คสถานะว่ายังอยู่มั้ย🙂
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนโปรวันทูคอลซิมที่เพิ่งซื้อมา
พอดีเพิ่งซื้อซิมวันทูคอลมาจากเซเว่น ซิมที่ได้มาเป็นโปรใช้เน็ตต้องเติมเงินทุก 5 วัน อยากทราบว่าสามารถเปลี่ยนโปรแบบไม่บังคับเติมเงินได้หรือไม่ ต้องทำอย่างไรคะ
สมาชิกหมายเลข 8649697
โทรหาพนักงานวันทรูคอลโดยตรง
โทรหาพนักงานวันทรูคอลโดยตรงจะติดต่อยังไงคะอยากทราบว่าซื้อซิมเทพมาใช้อินเตอร์เน็ตไปยังไม่เท่าไหร่ส่งข้อความมาบอกว่าเน็ตหมดไม่เข้าใจคะทั้งๆที่ว่ากำหนดหมดวันที่21/9/66
สมาชิกหมายเลข 7117696
มีพนักงานAISชื่อ อดิศักดิ์ แสงแก้ว ในAISไหมคะ
พอดีมีพนักงานชื่อนี้โทรมาบอกว่าคนในบ้านโดนแอบอ้างใช้ชื่อไปเปิดซิมมือถืออะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9190776
โดน AIS หักเงินจากซิมวันทูคอลทุกวันทั้งที่ไม่ได้เปิดใช้ mobile data และมีซิมเดียว
เปิดโมบายดาต้าแค่ไม่กี่นาทีเมื่อวันเสาร์แล้วก็ปิดยาว แต่เงินไหลออกตลอด ปกติไม่เปิดโมบายดาต้าเลยเพราะทำงานที่บ้าน ใช้ไวไฟบ้าน เบอร์ใช้มาเกือบสิบปีแล้ว ที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหา งงมาก ปล.ใช้ซัมซุง note9
สมาชิกหมายเลข 7091352
63% ของ Gen Z ใช้โซเชียลมีเดียเป็นที่ปรึกษาเรื่องงาน ขณะที่ 22% เคยลาออกจริงๆ ตามเทรนด์ QuitTok
ใครความคิดความอ่านไม่แข็งแรงพอ ไปเชื่อตามเขาไปหมด ระวังไว้ ตำราอาชีพแบบเดิมที่เคยสอนให้วัยทำงาน “อดทน ทำงานหนัก รอคอยโอกาส” กำลังถูกปิดหน้าลงอย่างเงียบๆ แล้วแทนที่ด้วยคำแนะนำด้านอาชีพกา
สมาชิกหมายเลข 2933266
ซิมวันทูคอลโดนระงับ
เบอร์วันทูคอลถูกระงับ สามารถแก้ไขให้กลับมาใช้งานได้ปกติได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 7840195
ย้ายค่ายล่าช้า ติดต่อพนักงานทรูก็ไม่ได้
ขอเช็คสถานะย้ายค่าย จากทรูไปเอไอเอส ไม่มีsmsอะไรเลย ติดต่อพนักงานทรูก็ยาก นี่แหละที่ไม่อยากอยู่ค่ายนี้ต่อ ทำมา2รอบแล้ว สงสัยคงจะต้องร้องเรียนกสทช. ถึงจะได้สินะ ปล.ถ้าวันนี้ย้ายไม่ได้อีก แจ้งยกเลิกซิม
สมาชิกหมายเลข 8765877
ใครเคยมีประสบการณ์สมัคร 5G MAX PLAY ULTIMATE แล้วไม่สามารถเข้าใช้ได้
ปัญหาการใช้งานแพ็กเกจ AIS 5G MAX PLAY ULTIMATE และแอปพลิเคชันที่เกี่ยวข้อง เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2568 ผมได้ทำการสมัครแพ็กเกจเน็ตบ้านและปรับเปลี่ยนแพ็กเกจโทรศัพท์มือถือจาก AIS 5G Netflix 1299 บาท เป
สมาชิกหมายเลข 2662682
ติดต่อ call center ais รอสายเกือบ ชม. ไม่มีพนักงานรับสาย รบกวนติดต่อมาหน่อยครับ
ต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจหลักครับ(ซิมรายเดือน)
สมาชิกหมายเลข 8907309
สั่งซื้อโทรศัพท์จากทรู
สั่งซื้อโทรศัพท์จากทรู ย้ายค่ายเบอร์เดิมซิมส่งมาแล้ว แต่โทรศัพท์ยังไม่ส่งมาขึ้นสถานะว่าแพ็คสินค้าอยู่ หลายวันแล้วกระเตื้อง จะติดต่อใครก็ไม่ได้มะลิก็ช่วยอะไรไม่ได้เลยไม่มีประโยชน์เลย พนักงานเองก็ติดต่
สมาชิกหมายเลข 8881098
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากคุยกับพนักงานais/วันทูคอลโดยตรงต้องทำยังไงอ่ะคะ