ลูกค้าสั่งของนอกเหนือจากในแอพเราสามารถทำอะไรได้ไหม

คือน้องเราขับไรเดอร์มา7-8เดือนแล้วไม่เคยเจอลูกค้าเหวี่ยงวีนเลย เจอแต่ ลค ดีๆมาตลอด แต่เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา นางกลับเร็วกว่าปกติ เพราะปกตินางจะขับถึง 5ทุ่ม เที่ยงคืน วันนั้นนางกลับ 3ทุ่มกว่า เราเลยถามว่าวันมีกลับไวจัง (แซวๆ) นางบอกว่าเจอ ลค พูดไม่ดีสั่งของนอกจากในแอพ คือรอบแรกไม่รู้ว่าสั่งอะไรนะนางขับจะส่งถึง ลค แล้ว แต่ ลค ก็สั่ง ยาอีกร้านให้นางกลับไปเอาเพราะมันต้องใช้คู่กันกับของรอบแรกที่สั่งในแอพแล้วออกเงินให้ก่อน เดี๋ยวโอนให้ แต่น้องเราบอกว่าจะถึงแล้ว แล้วสั่งนอกแอพไม่ได้แต่นางก็วีน พูดจาไม่ดีใส่ จนน้องเราต้องไปซื้อให้ พอไปถึงร้าน น้องแจ้งราคาให้ ลค โอนค่าของ นางบอกรอนานมากๆก็ไม่โอนแชทไม่ตอบโทรไม่รับอะไรทั้งนั้น ขนาดพนักงานที่ร้านเข้ายังขอให้น้องเราคุยให้เพราะเค้าพูดจาไม่ดี พอไปไปส่งก็ไม่มารับของโทรไม่รับแชทไม่ตอบ เหมือนเดิม จนต้องทวงเงินกับแม่นาง แม่นางก็บอกว่านางไม่ว่างงานยุ่งคุยโทรศัพท์เรื่องงานอยู่ what คือ ไม่ว่างแล้วจะสั่งทำไม เสียเวลาคนอื่นเสียความรู้สึก พูดจาแย่ๆใส่คนอื่นเค้าไม่มีความรู้สึกมั้ง คราวหลังไปซื้อเองเถอะอย่าทำให้วันนั้นเป็นวันแย่ๆของคนอื่นเลย สมอง สติ? เราถามว่ายกเลิกงานไม่ได้หรอน้องบอกยกเลิกก็ไม่ได้เงินเลยแถมเสียค่าของให้เค้าอีกก็เลยทำๆไปหลังจากนั้นนางก็กลับบ้านเลยไม่รับงานต่อแล้วเฟล เสียใจเสียความรู้สึก ขนาดเราฟังเรายังโกรธนี่พิมพ์ไปด้วยมือสั่นไปด้วย อย่าหาทำแบบนี้กับใครอีกเถอะไม่รู้ว่าโตมายังไง  
ไม่รู้ว่าเป็นพนักงาน หรือหมอ หรือเจ้าของคลินิก พษ แต่ควรให้เกียรติเพื่อนร่วมโลกด้วยค่ะไม่ใช่ว่าทุกคนจะรับคำพูดแย่ๆของคุณได้ 
ปล.เราสามารถทำอะไรได้บ้างไหมคะกรณี ลค สั่งนอกเหนือจากในแอพถ้าเราไม่ไปให้ จะโดนคอมเพลนหรืออะไรรึเปล่าคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่