หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัญหาGrab Food
กระทู้คำถาม
Grab (App)
อาหารเดลิเวอรี
ปัญหา grab food คือตอนเย็นที่ผ่านมาเราสั่งอาหารไป ราคา 62฿ แล้วร้านค้ายกเลิกรายการเอง จากนั้นมันก็อยู่ในช่วงพักจำนวนเงินนั้นไว้ใน grab ยังไม่คืนกลับเข้าในบัตรของเรา เราก็เลยสั่งร้านใหม่ 57฿ grab มันก็เอาในส่วนที่พักไว้จ่ายไป ไม่ได้ตัดผ่านบัตรอีก แต่ แต่ แต่ ราคาที่สั่งใหม่รอบ 2 มันราคาแค่ 57฿ ซึ่งgrab ต้องคืนเงินเราอีก 5฿ แต่มันไม่คืน เป็นแบบนี้บ่อย ถึงมันจะเป็นจำนวนเงินที่น้อย แต่เป็นแบบนี้บ่อยเราก็เสียเปรียบค่ะ ไม่รู้จะทํายังไงดี ทำไมแย่แบบนี้ ทำให้โมโหบ่อยมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถามพ่อค้าแม่ค้า ร้าน Delivery ครับ คุณชอบระบบหลังบ้านของ แบรนด์ไหนมากที่สุด
ถามพ่อค้าแม่ค้า ขายอาหารร้าน Delivery ครับ คุณชอบระบบหลังบ้านของ แบรนด์ไหนมากที่สุด เพราะเหตุใดครับ 1 LINE MAN ( Wongnai ) 2 Grab 3 Food panda 4 Robinhood 5 Shopee food ส่วนตัวผม ปัจจุบั
กระบือหน้าหวาน
ยังไม่ได้รับเงินคืน
เมื่อคืนสั่งอาหารจาก grab กับ line man แล้วถูกยกเลิกแต่ยังไม่ได้รับคืนคืน จากการตัดบัตรเดรบิต
สมาชิกหมายเลข 6504026
Grab food ปล่อยลูกค้ารอแล้วก็ยกเลิกออเดอร์ไปง่ายๆเลยหรอคะ
เรื่องคือเราสั่งอาหารในแอพแกรปแบบsaverไปตั้งแต่22.29 ตอนสั่งในแอพขึ้นว่ารออาหารประมาณ60นาทีก็โอเคไม่เป็นไรเพราะยังไม่หิวสั่งไว้เผื่อมากินดึกๆเฉยๆ จนผ่านไปเกือบเที่ยงคืนก็เลยเข้าไปเช็คในแอพก็ยังขึ้นแค่
สมาชิกหมายเลข 8806939
ประสบการณ์ ไม่ดีเลย GrabFood กับ ร้านสีฟ้า
ขอแชร์ข้อมูลครับ คือสั่ง Grabfood ร้านสีฟ้า ทองหล่อ โดยดูจากข้อมูลหน้า app ของ Grabfood เหมือนจะไม่มีอะไร ที่บ้านก็นั่งรออาหาร ผ่านไปเกือบชม Grab driver โทรมาบอก ที่ร้านสีฟ้า ระบบเค้าไม่รับ Grab
pinmoney
ขอบ่น และ เตือนผู้ใช้งาน Grab : Grab food ยกเลิกงานโดยไม่แจ้งลูกค้า และ ไม่รับผิดชอบในการคืนคูปองเงินที่ได้กดใช้ไป
ขออนุญาตแจ้งเตือนคนที่ใช้บริการ Grab food เนื่องจากถูกคนขับกดยกเลิกงานเองหลายครั้งโดยไม่แจ้งลูกค้า ได้แจ้งไปทาง grab หลายครั้ง ซึ่งทาง grab บอกงว่าแจ้งเต
porchuanchim
สอบถามครับเกียวกับการยกเลิกรถที่จดทะเบียนขับ Grab (รย.18) ต้องทำอย่างไรครับ
สอบถามครับเกียวกับการยกเลิกรถที่จดทะเบียนขับ Grab (รย.18) ต้องทำอย่างไรครับ คือจะยกเลิกเฉพาะตัวที่เราเอารถไปจดรย. 18 แต่ไม่ได้จะยกเลิกการเป็นคนขับครับ
สมาชิกหมายเลข 2131998
ขายอาหารใน grab food
ลงขายอาหารใน grab food ต้องเสียรายเดือนหรือป่าวคะ
สมาชิกหมายเลข 8857956
มีวิธีติดต่อgrabไหมคะ
คือเราอ่ะโดนตัดเงิน ตัวgrab แพ็คเกจสักอย่าง99บาท ซึ่งเราจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าเคยสมัครใช้งาน ไปๆมาก็พึ่งนึกออกว่าเคยกดไปตอนที่มันมีให้ทดลองใช้งานแต่มันนานแล้วจนเราจำไม่ได้ แอปก็ลบไปแล้ว ไม่รู้ว่ามันยังไม่
สมาชิกหมายเลข 8656578
GRAB หักเงินง่าย คืนเงินยาก ผ่านไป 45 วันทำาการแล้วยังกริบ ไม่มีเข้ามาตอบอะไรสักนิด
สั่งอาหารใน GRAB มีการหักเงินจากบัตร แต่ GRAB ไม่สามารถหาคนส่งอาหารได้ น่าจะเพราะฝนตก ผ่านไปจนหมดเวลา ระบบยกเลิกการสั่งซื้อให้อัตโนมัติ หลังจากผ่านไปหลายชั่วโมงเงินยังไม่คืนเข้าระบบ ก็เลยเข้าไปในศูนย์
สมาชิกหมายเลข 8923168
(ธนาคารกรุงไทย) ปัญหาเกี่ยวกับการโอนเงินคืนเข้าบัญชี หลังจากมีการยกเลิก Order จาก App สั่งอาหาร Online
-เมื่อเวลาประมาณเที่ยงคืน ของวันที่ 18/05/2568 ผมสั่งอาหารผ่านทาง app Grab ยอดรวม 358 บาท. -ในเวลาต่อมา ทาง app Grab แจ้งว่าจำเป็นต้องยกเลิก Order นี้ เนื่องจากร้านค้าปิดทำการแล้ว และจะกักยอดเงินไว้เ
สมาชิกหมายเลข 3434523
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Grab (App)
อาหารเดลิเวอรี
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัญหาGrab Food