หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตฟลิกขึ้นว่ามีปัญหากับวิธีการชำระเงินที่พยายามใช้ ควรทำไงดี ปกติไม่เคยเป็น
กระทู้คำถาม
AIS
Netflix
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชำระค่าโทรศัพท์รายเดือนais ทำไมถึงเล่นไม่ได้
เมื่อเช้านี้เราตื่นมาไม่มีเน็ต ซึ่งคิดว่าเป็นเพราะค้างค่าบริการ1เดือนในตอนแรก เลยชำระไปแต่สรุปชำระไปแล้วก็ใช้งานไม่ได้ปิดเครื่องเปิดใหม่ก็ไม่ได้ จึงลองเข้าแอพmy ais โดยใช้เน็ตบ้านไปดู ปรากฎว่าทางแอพบอ
สมาชิกหมายเลข 9214105
มีใบแจ้งยกเลิกสัญญา ais fibre มาที่บ้านแต่อยากใช้ต่อทำอย่างไร
สวัสดี พอดีว่าค้างจ่ายอยู่3เดือน ตามรูปที่แนบ เราสามารถจ่ายแค่ค่าเน็ตที่ค้างได้ไหมคะ ต้องการใช้สัญญาณไวไฟเหมือนเดิม และต้องชำระผ่านไหนกี่วันคะ ใบแจ้งพึ่งส่งมาถึงวันนี้ คะ
สมาชิกหมายเลข 9206915
Ais play box สมัครสมาชิก Netflix ให้เอง
คือบ้านเรามีแต่คนแก่ใช้งานทีวีที่ต่อกับกล่อง เเละไม่เคยสมัครสมาชิกใดๆเลย แต่ใบเรียกเก็บเงินกลับมีให้ชำระค่าเน็ตฟลิกด้วย พอโทรไป1175ก็ไม่ได้อะไร ไปติดต่อที่เทเลวิสก็ให้รอการติดต่อกลับหรือให้กดยกเลิกเอง
สมาชิกหมายเลข 8598232
สมัครnetflixไม่ได้
จะสมัครเน็ตฟลิกค่ะ กำลังเลือกค่าชำระบริการเป็นของทรู พอกรอกsmsที่ส่งมาก็ขึ้นแบบนี้เลย ทำยังไงดีคะ ลองหลายรอบแล้ว เป็นแบบนี้ครั้งแรกเลย
สมาชิกหมายเลข 8115689
การชำระค่าบริการเน็ตฟลิกซ์ผ่าน AIS
มีคำถามครับ ผมสมัครแพคเกจ next g max speed และชำระค่าบริการ netflix ผ่าน ais ดีลชำระค่าบริการเน็ตฟลิกซ์วันที่ 28 แต่ไม่เห็นมีใบแจ้งชำระตรงส่วนนี้ ในแอพ my ais มีแต่ยอดค่าใช้บริการตามแพคเกจ
สมาชิกหมายเลข 2463966
ชำระเน็ตฟลิกซ์ผ่านเบอร์โทรศัพท์ทรูไม่ได้ค่ะ
เราจะกลับมาใช้แอปเน็ตฟลิกซ์ค่ะ เราจะเปลี่ยนวิธีการชำระ แต่เราลองทำแบ้ มันขึ้นข้อความว่า "มีปัญหากับวิธีการชำระเงินที่พยายามใช้" ต้องทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 4204020
Ais เน็ตบ้าน
ค้างชำระ 2 งวดค่ะ แต่ว่าชำระไปแล้ว1 งวด อยากทราบว่าจะปล่อยสัญญาณให้ไหม
สมาชิกหมายเลข 5314095
มิจฉาชีพอ้างว่าเเลกวงเงินของเบอร์รายเดือนได้เเละในนำotpของเน็ตฟลิกไป จะเกิดอะไรขึ้นไหมครับ
จากที่ได้คุยกับมิจฉาชีพ ทางเเอปไลน์ เค้าให้ผมเช็ควงเงินจากเบอร์รายเดือนค่ายAISโดยการกด *121*4# ของผมขึ้นเหลือวงเงินประมาณ3000เเละทีนี้เค้าให้ผมกด*242#เพื่อสมัครเเพ็กเกจของ netflix หลังจากนั้นจะมีลิ้งค
สมาชิกหมายเลข 9189315
ต้องการเลื่อนวันชำระ เน็ต ais fiber ได้มั้ยครับ
ตอนนี้ตัวผมเอง ไม่สะดวกชำระของเดือนนี้อ่ะครับ อยากสอบถามส่าสามารถทบของเดือนหน้าได้มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 7007429
หนูเติมเงินไว้จ่ายเน็ตตอนกลางคืน แล้วปิดเน็ตเลย ทำไมถึงโดนหักตัง ชำระเงินค่าเน็ตไปครึ่งนึง สามารถ ทำไงได้บ้างคับ
Ais
สมาชิกหมายเลข 9190188
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Netflix
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตฟลิกขึ้นว่ามีปัญหากับวิธีการชำระเงินที่พยายามใช้ ควรทำไงดี ปกติไม่เคยเป็น