ขออนุญาตรีวิวผู้ใช้งานจริง และเชื่อมั่นในการบริการครับ ผมได้วางแผนขอเปลี่ยนแพคเกจ เพื่อจะใช้งานในเดือนนี้ แต่ไม่ได้รับการดูแลอย่างเร่งด่วนครับ มีรายละเอียด ดังนี้
- ผมได้สมัครขอเปลี่ยนแพคเกจเน็ตบ้านไปที่สาขา วันที่ 23 ก.พ.67 แล้วได้รับแจ้งว่าแพคเกจต้องมีการเปลี่ยนอุปกรณ์เน็ตบ้านใหม่ ก่อนวันแพคเกจใหม่เริ่ม วันที่ 8 มี.ค.67
- วันจันทร์ที่ 4 มี.ค.67 ผมได้อีเมล์สอบถามเพราะว่า ยังไม่มี จนท.ติดต่อเรื่องเข้ามาติดตั้ง แล้วตอบกลับมาติดตั้งภายใน 6-7 มี.ค.67 เพราะแพคเกจเริ่ม 8 มี.ค.67 แต่ก็ยังไม่ได้รับการโทรนัดติดตั้งแต่อย่างใด
- วันเสาร์ที่ 9 มี.ค.67 มีการปรับปรุงสายไฟฟ้า ทำให้ไฟฟ้าดับ ทำให้แพคเกจเก่าที่ผมใช้งานหลุดออก แล้วแพคเกจเข้ามาแทนที่ ทำให้ไม่สามารถใช้งานได้ ผมจึงโทรเข้าแจ้งปัญหา และขอให้นัดมาติดตั้งใหม่โดยเร็วที่สุด เพราะเลยวันกำหนดติดตั้ง และแพคเกจใหม่เข้ามาเรียบร้อยแล้ว
- ทาง Ais โทรมานัดคิวติดตั้งว่าผมได้ 29 มี.ค.67 แต่ผมมาพิจารณาแล้วมันนานเกินไป ตอนนี้ก็ 17 วันแล้วที่ผมแจ้งเปลี่ยน แล้วยังให้รอถึง 29 อีกทั้งผมต้องใช้ทำงาน และส่งผลกระทบกับลูกค้าของผม ผมจึงแจ้งกลับไปขอให้นัดวันติดตั้งที่เร็วที่สุด
- วันนี้ Ais ติดต่อกลับ โทรมารับแจ้งปัญหา และคงยังบอกแค่ว่าขอดูคิวที่เร็วที่สุด... ที่จริงผมควรได้รับคำตอบ และการดูแลที่เร็วที่สุด
- ผมไม่เคยขอส่วนลดในการใช้งาน แต่การดูแลเข้าไม่ถึงผมจริง




แจ้งเปลี่ยนแพคเกจ AIS Fibre 17 วันแล้ว แต่ต้องรอช่างติดตั้งอุปกรณ์ใหม่ ใช้เวลาอีก 1เดือน
- ผมได้สมัครขอเปลี่ยนแพคเกจเน็ตบ้านไปที่สาขา วันที่ 23 ก.พ.67 แล้วได้รับแจ้งว่าแพคเกจต้องมีการเปลี่ยนอุปกรณ์เน็ตบ้านใหม่ ก่อนวันแพคเกจใหม่เริ่ม วันที่ 8 มี.ค.67
- วันจันทร์ที่ 4 มี.ค.67 ผมได้อีเมล์สอบถามเพราะว่า ยังไม่มี จนท.ติดต่อเรื่องเข้ามาติดตั้ง แล้วตอบกลับมาติดตั้งภายใน 6-7 มี.ค.67 เพราะแพคเกจเริ่ม 8 มี.ค.67 แต่ก็ยังไม่ได้รับการโทรนัดติดตั้งแต่อย่างใด
- วันเสาร์ที่ 9 มี.ค.67 มีการปรับปรุงสายไฟฟ้า ทำให้ไฟฟ้าดับ ทำให้แพคเกจเก่าที่ผมใช้งานหลุดออก แล้วแพคเกจเข้ามาแทนที่ ทำให้ไม่สามารถใช้งานได้ ผมจึงโทรเข้าแจ้งปัญหา และขอให้นัดมาติดตั้งใหม่โดยเร็วที่สุด เพราะเลยวันกำหนดติดตั้ง และแพคเกจใหม่เข้ามาเรียบร้อยแล้ว
- ทาง Ais โทรมานัดคิวติดตั้งว่าผมได้ 29 มี.ค.67 แต่ผมมาพิจารณาแล้วมันนานเกินไป ตอนนี้ก็ 17 วันแล้วที่ผมแจ้งเปลี่ยน แล้วยังให้รอถึง 29 อีกทั้งผมต้องใช้ทำงาน และส่งผลกระทบกับลูกค้าของผม ผมจึงแจ้งกลับไปขอให้นัดวันติดตั้งที่เร็วที่สุด
- วันนี้ Ais ติดต่อกลับ โทรมารับแจ้งปัญหา และคงยังบอกแค่ว่าขอดูคิวที่เร็วที่สุด... ที่จริงผมควรได้รับคำตอบ และการดูแลที่เร็วที่สุด
- ผมไม่เคยขอส่วนลดในการใช้งาน แต่การดูแลเข้าไม่ถึงผมจริง