หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการต่ออายุแพ็กเกจเน็ตรายปีของ AIS
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
Mobile Internet
AIS
จะหมดอายุวันที่ 15 มีนาคมแล้ว เห็นพนักงานที่ call center บอกว่าจะมีSMS แจ้งให้ทราบถึงการต่ออายุออกไปอีกโดยให้เราเติมเงินให้เพียงพอกับราคา อยากทราบว่าเมื่อไหร่จะส่ง SMS ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อทรูยากมาก
ใครพอจะรู้ว่าจะติดต่อ call center ของ true ได้อย่างไรบ้างเนื่องจากว่าเราเติมเงินผ่านธนาคารของ TrueMove h แบบเติมเงินแต่ยอดเงินไม่เข้าพยายามติดต่อ call center ก็แล้ว 1242 10 กว่าสายไม่มีคนรับเลย
สมาชิกหมายเลข 9067178
ais!!!!
ขึ้นแบบนี้แต่ทำไมใช้เติมเกมไม่ได้เลยคะ บอกวงเงินไม่เพียงพอ จะจ่ายบิลก็ไม่มีบิล ต้องทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8207895
ซิม AIS เน็ตมาราธอน แพ็คเกจ 1 ปี หากหมดอายุแล้ว สามารถต่ออายุได้หรือไม่
สวัสดีค่ะ ... พอดีซื้อซิมเน็ตมาราธอน เร็ว10Mbps 100 GB/ด. นาน 12 เดือน มาใช้ใช้ได้ 1 ปี ตอนนี้ครบสัญญาเเล้ว (ประมาณ 2-3เดือน) แต่ยังมี sms มาว่า "ไม่สามารถตัดค่าแพ็กเกจ/บริการ เน็ตมาราธอน 1,790
สมาชิกหมายเลข 8294079
เปลี่ยนโปรเน็ต AIS
สอบถามเพื่อนๆครับ อยู่ๆแพ็กเกจเน็ตของผมเปลี่ยนเอง จากเดิมที่ใช้แพ็กเกจ 150 บาท ความเร็วเน็ต 20 mbps ไม่ลดสปีด ไม่กี่วันนี้เปลี่ยนแพ็กเกจเอง ผมอยากจะใช้แพ็กเกจเดิมพอติดต่อ Call center ของ AIS แล้ว หัวข
สมาชิกหมายเลข 7112964
อยากสอบถาม package AIS play ultimate
ผมสนใจจะสมัครแพ็กเกจ AIS PLAY ULTIMATE ครับแต่โทรหา Call Center รอสายนานมากกกกกก รอจนท้อ เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 9004721
Ais ไม่ยอมปิดบิลย้ายค่าย
ก่อนหน้านี้โทรไป call center เพื่อย้ายค่ายแล้วได้รับเสนอโปรแล้วแต่เราตกลงจะย้าย call center แจ้งยอดว่าจะสรุปบิลในอีก 2 วันทำการ ผ่านมา1 อาทิตย์ยังไม่ได้บิล ย้ายไปไหนก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8960878
ต้องการกลับไปใช้แพ็กเกจเสริม MaoMao 200B 15Mbps 100GB UL Call SWiFi 6M ที่เคยยกเลิกไปค่ะ
อยากทาบว่าต้องทำอย่างไรถึงจะกลับไปใช้ได้คะ?
สมาชิกหมายเลข 9009336
ลค.เก่าAISเปลี่ยน แพ็กเป็น 5G Fixxy 399บ.ไม่ได้??
ลค.เก่าAISเปลี่ยน แพ็กเป็น 5G Fixxy 399บ.ไม่ได้?? "แพ็กเกจ 5G Fixxy 399บ. อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงสุด 30GB จากนั้นใช้ได้ต่อเนื่องความเร็ว 20Mbps และAIS SUPER Wi-Fi ไม่จำกัด โทรฟรีทุกเครือข่าย 40
สมาชิกหมายเลข 8910660
ต่ออายุซิมเทพรายปี 2568 Truemove
พอดีอยากต่ออายุซิมเทพ20 Mbps 100 Gb หมดอายุไปตั้งแต่ 28/6/2525 ได้รับ SMS แจ้งหมดอายุ จำเป็นจำต้องใช้เบอร์นี้ต่อค่ะ มีใครทราบมั้ยคะว่ากดสมัครด้วย code อะไร ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8924411
ติดต่อ AIS Call center
มีวิธีไหนที่สามารถติดต่อกับ Call Center แล้วสามารถได้พูดคุยกับพนักงานโดยตรง โทร 1175 แล้วหลายสิบนาที่ รอไปเถอะจนต้องตัดสายทิ้ง
สมาชิกหมายเลข 3093814
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
Mobile Internet
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการต่ออายุแพ็กเกจเน็ตรายปีของ AIS