สอบถามทาง Dtac หน่อยคะ

กระทู้คำถาม
สวัสดีคะ
อยากให้ทางDTAC ตรวจสอบแพ็คเกจโปรเสริมเน็ตให้หน่อยคะ
คือว่าเมื่อวานนี้ ได้ซื้อเนตเพิ่มจากเดิมไป แล้วทำการหยุดการใช้เนตที่เพิ่มจากเดิมนี้ โดยกด *104*0182# ตามที่ระบบส่งมา แล้วมันขึ้นว่า จะทำการตัดในรอบบิลต่อไป แต่เราเหนว่ามันยังไม่ตัดเลยไปทำในเวบแทน สามารถยกเลิกตัวที่เพิ่มมาได้ทันที

ตอนนี้มีข้อสงสัยว่า ในรอบต่อไปเนตตัวเดิม ที่ใช้ คือ เนตไม่อั้น 500mb โทรฟรี100นาที
 199 บาท 30 วัน จะมีโดนยกเลิกไปด้วยหรือไม่ จากการกด *104*0182#
พอดีใช้ระบบเติมเงิน
เรายังอยากใช้เนตเดิมนี้อยู่ไม่อยากเปลี่ยนคะ มีงบเท่านี้ต่อเดือน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่