พนักงานบริการไม่ค่อยดีเท่าไหร่ น่าจะมีการอบรมพนักงานบางคนที่นั้นนะครับ เหตุมีอยู่ว่า ผมไปซื้อ เครื่อง Soney ps 5 เครื่องใหม่ แต่ปรากฏเครื่องเสียครัยบคือเล่นเกมส์ทั้ง แผ่น และ แบบ digital เกมส์ fc 24 ของ ps5 แล้วมันค้าง ทำเครื่องรีบูทใหม่ทุกครั้ง เอาไปที่ร้านซึ่งผมซื้อเครื่องยังไม่ถึง 7 วัน แต่ทางร้านไม่เคลมให้ และบอกให้ผมไปที่ศุนย์ sony ผมไปทาง sony บอกถ้ามีปัญหาและข้อมูลเปิดเครื่อง กับ ใบเสร็จที่ซื้อ เป็นข้อมูลตรงกันไม่เกิน 7 วัน เค้าจะเคลมเครื่องใหม่ให้เลย ซึ่งจริงๆๆแล้วมันควรเป็นทางร้านมาทำเคลมให้ผมไม่ใช้ต้องให้ไปทำเรื่องเอง เพราะทางร้านทำเรื่องน่าจะง่ายกว่า เพราะเป็นตัวแทนขายเครื่องเค้าอยู่แล้ว และที่สำคัญคือผมซื้อจากร้าน banana แท้ๆๆๆ ซึ่งถ้าร้านให้เครื่องใหม่ผมมาแล้วเอาเครื่องนี้ไปเคลมเค้าก็ทำได้ผมมองว่าพนักงานขึ้เกียจมากกว่า ผมเลยอาจจะจบที่การใช้บริการ banana ชั้น2 ที่ ห้างเอ็มคอร์เทียร์ ครับ แต่ขอ ชมพนักงานท่านนึ่ง ที่ทำอยู่ชั้น3 ครับ เค้ายังให้บริการได้ดี ครับ วิ่งเต้นหาบิลใบเสร็จมาให้ผมทำเครื่องเคลมสินค้าได้ครับ แค่ขั้น2 วันไปซื้อยังไม่มีใบเสร็จให้ผมเลย ผมเลยอยากจะให้พนักงานดูแลลูกค้าให้ดีว่านี้หน่อย
ซื้อเครื่อง ps5 ที่ banana สาขา เอ็มออร์เทียร ชั้น 2 ระบุขั้นนะครับ