หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินวอเล็ทไม่เข้า
กระทู้คำถาม
True Money Wallet
อยากสอบถามค่ะ เติมเงินวอเล็ทไม่เข้า แต่เงินในบัญชีโดนตัดแต่วอเล็ทไม่มีเงินเข้าและไม่แจ้งเตือนใดๆเลย เติมเมื่อ 21.39 น. 7/3/67 ได้โทร ติดต่อเบอร์1240 แล้ว แต่ให้รอสายนานมากประมาณครึ่งชม.จึงไม่ได้ติดต่อทำรายการ แบบนี้จะทำยังไงค่ะ เติมไปตั้ง200บาท เงินหาย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผมเข้าวอเล็ทไม่ได้ครับ
เข้าวอเล็ทไม่ได้ครับ ขึ้นว่าให้ติดต่อเจ้าหน้าที่1240 แต่โทรไปหลายวันแล้ว เจ้าหน้าที่สายไม่ว่างเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 7952155
เติมเงินด้วยบัญชีธนาคารไม่ได้ ทรูมันนี่
สวัสดีค่ะ ทำไมเติมเงินด้วยบัญชีทรูมันนี่ วอเล็ทไม่ได้คะ เป็นหลายรอบมากค่ะ เวลาโอนมันขึ้น ไม่สามารถทำรายการได้ กรุณารอสักครู่ แล้วทำรายการใหม่อีกครั้ง เวลาเราโอนตั้งแต่ ตี2ครึ่ง ถึงตี3ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7687514
เข้าบัญชีทรูมันนี่วอเล็ทไม่ได้ทำไงดีคะ
มันขึ้นข้อความนี้มาให้ค่ะ "ขออภัยบัญชีของท่านพบความผิดปกติกรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้า ทรูมันนี่วอลเล็ท 1240 (R)" ติดต่อแล้วไม่รู้ต้องกดตรงไหนให้ได้คุย้กี่ยวกับบัญชี ท้อมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8090138
True money wallet ไม่สามารถทำรายการ กรุณาติดต่อ1240และในวันและเวลาที่ทำการ
โทรไปทาง1240แล้วไห้รอ 7-14วัน อยากทราบว่า ภายใน7-14วันเขาจะติดต่อ เรามาจริงมั้ยผมเครียดมาก เงินwalletผมมี 21,125บาทผมเครียดมาก ผมเข้าวอเล็ทไม่ได้แล้วผมกลัวว่า7-14วัน เขาจะไม่ติดต่อมาเลยผมควรทำยังไงดี
สมาชิกหมายเลข 6266961
ขอเตือน ทรูมันนี่โกงเงิน ลูกค้า
อยู่ดีๆ บัญชี ถูกระงับเข้าใช้งานไม่ได้ ติดต่อไปที่ 1240 ก็มีแต่ระบบอัติโนมัติ สอบถามในแอ๊พทรูมันนี่ก็ตอบเดิมๆ ยื่นเอกสาร หลักฐานทางอีเมลล์ 2-3 สัปดาห์ ก็บอกจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาใน 3 วันทำการ ครบ
สมาชิกหมายเลข 1521575
ต่อโปรเติมเงินAISยังไงค่ะ
เดิมใช้เดือนละ200อยู่ดีๆตัดไปเฉยเลยเติมเงินครบก็ไม่หักจะใช้ต่อได้ไหม หรือใช้ไม่ได้แล้ว
สมาชิกหมายเลข 8662728
เข้าระบบทรูมันนี่วอเลทไม่ได้ค่ะ มันขึ้นว่าขออภัยบัญชีการใช้ของท่านพบความผิดปกติกรุณาติดต่อศูนย์บริการลูกค้า ทรูมันนี่
คือเข้าระบบทรูมันนี่ไม่ได้ต้องทำยังไงค่ะ มันขึ้น ขออภัยบัญชีการใช้งานของท่าน พบความผิดปกติกรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้าทรูมันนี่ โทร1240(R) ต้องทำยังไงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8226830
เข้าใช้งานบัญชี ทรูมันนี่ วอเลตไม่ได้ครับ
สอบถาม ครับ พอดีเข้าบัญชี ทรูมันนี่ วอเลตไม่ได้ครับ ขึ้นข้อความให้ติดต่อ 1240 เพื่อยืนยันตัวตนแต่โทรไปแล้ว ไม่มี Choice ให้ยืนยันเลยครับ ต้องทำยังไงต่อ รบกวนผู้รู้ด้วยครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับผม
สมาชิกหมายเลข 8976083
กรุณาติดต่อ Call center 1240 เพื่อยืนยันสถานะบัญชี Wallet
อยู่ๆมีข้อความTtueMoneyเข้ามาว่า แจ้งเตือนทบทวนข้อมูบริษัทจะดำเนินการทบทวนข้อมูลการแสดงตนของคุณในวันที่ 26 มิ.ย.68 บัญชีของคุณอาจถูกระงับหากบริษัทพบความผิดปกติ ตั้งแต่วันนั้นก็เข้าสู่ระบบไม
สมาชิกหมายเลข 8490355
ais เปลี่ยนแพ็กเกจเองโดยที่เราไม่ได้สมัคร?
เนื่องจากปกติเราสมัครแพ็กเกจราคา200บาทต่อเดือน วันนี้ครบกำหนดชำระเราจึงเติมเงินไป200ตามปกติ แต่อยู่ๆข้อความก็แจ้งเตือนว่าหักเงินไปแค่125บาท ซึ่งคือครึ่งของราคาแพ็กเกจ250ที่เราไม่ได้ต้องการสมัคร เราสาม
สมาชิกหมายเลข 7938988
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True Money Wallet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินวอเล็ทไม่เข้า