หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พอดีว่าเราได้เติมเงินจากแอพธนาคารกรุงเทพ มายังทรูมันนี่วอลเลต(Pay Next) แต่เงินไม่เข้า มีแต่บิล ติดต่อ "ยาก"
กระทู้คำถาม
True Money Wallet
TrueMoney
truemove
truemove H
พอดีว่าเราได้เติมเงินจากแอพธนาคารกรุงเทพ มายังทรูมันนี่วอลเลต(Pay Next) แต่เงินไม่เข้า มีแต่บิล ติดต่อ "ยาก" ทุกช่องทาง โทร 1240 ไม่มีพนักงานรับสาย ติดต่อผ่าน แซต 1ชม ยังไม่ถึง คิว #TrueMoney Customer Care
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข 8022695 เจ้าหน้าที่ขอข้อมูลทางหลังไมค์ โดยส่งข้อความมายัง TrueMoney Customer Care เพื่อตรวจสอบรายละเอียดให้ก่อนนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูวอเลท สมัครไม่ได้ บอกใ้ห้ ติดต่อ 1240
คือ วอเลทเก่าโดนปิดครับ เขาบอกให้ติดต่อ 1240 ผมก็โทร เขาบอกว่า บัญชี wallet ของเบอร์นั้นโดนระงับ ไม่สามารถใช้ได้อีกแล้ว เจ้าหน้าที่ก็แนะนำว่าให้เปิดเบอร์ใหม่แต่ว่าใช้บัตรใบเดิมสมัครได้ ผมก็ไปซื้อซิมที
สมาชิกหมายเลข 4029217
รับเงินเดือนผ่าน uob สมัคร pay next extra ได้ไหมคะ
พอดีแอพ true wallet ขึ้นมาให้สมัคร pay next extra เราก็สมัครถึงขั้นตอนแนบ statement มีให้เลือก uob แต่บัญชีเราขอ e-statement จากแอพไม่ได้ ต้องไปเอาที่ธนาคารเป็นสำเนาเอกสาร ไม่มีแบบไฟล์ ซึ่งในแอพแจ้งว่
สมาชิกหมายเลข 1510156
การจ่ายบิลทรู
รบกวนสอบถามค่ะ นโยบายการชำระค่าบริการทรู เป็นลักษณะไหนคะ เช่น การค้างชำระค่าบริการ ระยะเวลาเท่าไหร่ถึงระงับสัญญาณ การกันวงเงิน หากยังมีวงเงินคงเหลือ ทำไมถึงระงับสัญญาณ ความคุ้มค่า สำหรับการจ่ายค่าบริก
สมาชิกหมายเลข 8558176
ทรูมันนี่วอลเลต ตัดเงินไป2รอบในบิลเดียว โทรหาเบอร์ไหนก็ไม่มีคนรับสาย
จะได้เงินคืนด้วยวิธีไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 2031769
สอบถาม True ครับ ตกลงตัว Pay next มันยังไงกันแน่
เจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลไม่ตรงกันสักคน กดสมัคร กรอกข้อมูล บอกข้อมูลไม่ครบให้ติดต่อ 1240 ต่อ 3 1) ติดต่อผ่านแชทในแอป true wallet หมวดสินเชื่อ pay next (ธรรมดานะ ไม่ใช่ตัว extra) จนท. : ขอข้อมูลยืนยันตัวต
0608_Psychology
ติดต่อ Call Center TrueMoney 1240 ยังไงให้ได้คุยกับพนักงานคะ?
คือ TrueMoney ของเรา อยู่ๆก็มีปัญหาค่ะ ใช้งานไม่ได้ บอกให้เราติดต่อ Call center 1240 เราโทรไปหลายรอบ บอกว่าสายเต็มตลอดไม่เคยได้คุยเลยค่ะ ถือสายรอจนเงินในซิมหมด เราก็เติมเงินโทรใหม่หลายรอบ ก็ติดต่อไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 8928162
ไปยกเลิกเน็ตบ้านทรูแล้วคืนกล่องแล้วจ่ายเดือนสุดท้ายหมดแล้วทำไมยังส่งข้อความเรียกเก็บเงิน
บิลทรูออนไลน์ 9610175404 รอบบิลเดือน มิ.ย. สรุปยอดค่าบริการถึงวันที่ 27/06/2568 ยอดรวมที่ต้องชำระ 1,778.06 บ. (ยอดค้าง 1,922.79 บ. และยอดเดือน มิ.ย. -144.73 บ.) กำหนดชำระ 21/07/2568 ดูบิล เช็กยอดล่าส
สมาชิกหมายเลข 3758327
เติมเงินทรูไม่เข้า
สวัสดีค่ะพอดีเมื่อคืนเติมเงินทรูแต่เงินไม่เข้าทางเราเติมผ่านแอปของทรูโดยให้ตัดเงินผ่านธนาคารกสิกร แต่ในธนาคารหักเงินแล้วแต่เงินยังไม่เข้าเลยค่ะ สามารถทำอย่างไรได้บ้างคะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8971845
ทรูโทรหาพนักงานยาก:)
ทรูติดต่อพนักงานยากมากใช้มา10ปีกว่าแล้ว เปลี่ยนมากี่เบอร์ก็ทรูทั้งนั้นี่หัพอเติมเงินเข้าปุ๊บsmsมาจากไหนไม่รู้จะเติมเน็ตถ้าไม่ได้หรือไม่มีใครติดต่อ มากูเลิกใช้ละ
สมาชิกหมายเลข 8925925
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเน็ตทรู รายเดือน ติดต่อทางไหนได้บ้าง
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรูรายเดือน คือซิมผมใช้งานแบบเติมเงินอยู่แล้ว แล้ววันนี้มีทางพนักงานทรูฝ่ายขายโทรมาเมื่อช่วงบ่าย 3 มาเสนอขายแพ็คเกจเน็ต 10Mbps ไม่อั้น ไม่ลดสปีด + โืทรฟรีในเครือข่าย 50 นาทีนอก
สมาชิกหมายเลข 8927809
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True Money Wallet
TrueMoney
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พอดีว่าเราได้เติมเงินจากแอพธนาคารกรุงเทพ มายังทรูมันนี่วอลเลต(Pay Next) แต่เงินไม่เข้า มีแต่บิล ติดต่อ "ยาก"