หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อบแบบนี้ไหม้ไปไหมแบบนี้
กระทู้คำถาม
7-Eleven
ถ้าคุณเป็นพนักงาน7-11 คุณจะสอบถามลูกค้าก่อนส่งให้ลูกค้าหรือคุณจะให้ลูกค้าไปในสภาพแบบนี้ค่ะ พนักงานไม่ถามสักคำว่ารับได้ไหม มาตรฐานการอบแซนวิชแต่ละตัวก็จะมีระบุอย่างชัดเจนทุกเซเว่นใช่ไหมค่ะ #น้องเปาเซเว่น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สงสารอาชีพไรเดอร์ 7-11
อยากจะแชร์มุมมองของไรเดอร์ 7-11 จากคนใกล้ตัวที่ทำงานอยู่ค่ะ อาจจะมีกระทู้ที่สงสัยว่าทำไมเวลาสั่งน้ำแพ็คจำนานที่มากกว่า 2 แพ็คแล้วถึงมีพนักงานโทรมาขอแยกบิล เกริ่นก่อนอาชีพไรเดอร์แต่ละที่ก็จะมีบริษัทที่
สมาชิกหมายเลข 3996711
มาตรฐานการบริการ (Service Policy) ของบริษัท Flash Express ไม่ได้มีนโยบายให้พนักงานโทรแจ้งลูกค้าก่อนนำส่งเหร๋อ
สอบถามถึง มาตรฐานการบริการ (Service Policy) ของบริษัท Flash Express ไม่ได้มีนโยบายให้พนักงานโทรแจ้งลูกค้าก่อนนำส่งสินค้าหรืออย่างไร ทำไมมาตราฐานการทำงานถึงต่ำลงเรื่อยๆ ถามพนักงานส่ง ได้คำตอ
สมาชิกหมายเลข 3004352
ผมเป็นลูกค้า ผมเอาเงินไปให้ ทำไมต้องมาว่าผมด้วย (น้องพนักงานเซเว่น)
วันที่11สิงหาคม ช่วงเวลา4-5ทุ่ม เซเว่นหน้าม.นเรศวรนินทาลูกค้าในร้าน ผมเจอเองกับตัว ผมดูแลตัวเองทาครีมกันแดด+กินวิตามินซีจนหน้าใส แค่ไปซื้อคอลลาเจนลดราคาในเซเว่นเป็นบางครั้ง.. น้องทอมดำๆหน้าแบนๆจับกลุ่
สมาชิกหมายเลข 9012485
ซื้อแซนวิชของ7-11ขนมปังไหม้เกรียมแบบนี้ทุกรอบจนสงสัยแล้วว่ามาตรฐานมันเป็นแบบนี้เหรอ
เราชอบขนมของ7-11นะหลายๆอย่างอร่อยมากกก แต่คงเป็นแค่สาขาใกล้บ้านเราที่ทำให้รู้สึกแย่ในทุกครั้งที่ซื้อของเพราะพนักงานให้บริการไม่หน้าประทับใจเท่าไหร่ ไหนจะความไม่ใส่ใจกับของเวฟปังปิ้ง ขนาดในร้านไม่มีลูก
สมาชิกหมายเลข 7190733
AIS ชอบกั๊กของ ทำไมไม่ยอมแฟร์ให้ทุกคนสั่งได้
2-3 วันมานี่ได้จะสั่งนาฬิกาสักหน่อยเห็นโปรโมชั่นโดนใจ แต่ เข้าไปกดสั่งบอกว่าไม่มีของ สินค้าหมด จึงโทรไปาสอบถามสาขา ทั้งหมดที่สนใจ ปรากฎบอกว่ามีของสามารถสั่งซื้อได้เลย แต่ในระบบปิด จึงได้โทรไปสอบถาม
สมาชิกหมายเลข 8518194
พนักงานธนาคารใหญ่ๆ ไม่มีเซอร์วิสมายด์
มันมี 2 เคสจากธนาคารเดียวกันครับ และทั้งสองเคสนั้นก็เป็นคนให้ LINE ผมมาเอง ไม่ได้ไปขอเลย เคสแรกคือผมถามเรื่องรายละเอียดในการกู้ซื้อบ้าน นี่ก็อ่านไลน์แต่ไม่ตอบ เคสที่ 2 ผมมีปัญหาว่า เปลี่ยนที่อยู่บริ
BoyZong
บริการ??
แซนวิส อบร้อนใส่ถุงพลาสติกได้หรอคะ พนักงานคิดตังก็ไม่ได้แจ้งว่าซองกระดาษหมดหรืออะไร 2วันก่อนไปซื้อของก็ใส่เป็นถุงใสมาให้เหมือนซื้อของร้านชำข้างทาง พนักงานหน้าใหม่ๆก็หน้าตึง ถ้าไม่พร้อมบริการก็ลาออกค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9003840
ชิบูย่าโทสต์ 7-11 มาตรฐานอยู่ตรงไหน???
วันนี้แวะเซเว่นข้างถนนสายเอเซีย จ.กำแพงเพชร ความอยากกินปังปิ้งใส่โอวันติน หยิบชิบูย่าโทสต์ส่งให้พนักงานอบให้ อบเสร็จพนักงานถามใส่นม น้ำตาลด้วยมั้ยคะ เลยบอกว่าปกติใส่นม - โอวัลตินไม่ใช่หรอ พนักงานบอกที
สมาชิกหมายเลข 1726346
ความรับผิดชอบต่อการกระทำของพนักงานส่งสินค้าลาซาด้า อยู่ที่ไหน????
คำสั่งซื้อเลขที่ 759442112548174 วันที่ส่งสินค้า 10 ส.ค. 2065 ไม่ใช่การยกเลิกโดยผู้รับสินค้าแต่เป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยพลการของพนักงานจัดส่งสินค้าที่มีพฤติกรรมในการบริการที่ไม่ได้เรื่อง แค่ผู้รับสิน
สมาชิกหมายเลข 8999887
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อบแบบนี้ไหม้ไปไหมแบบนี้