หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พอดีเติมเงินไปแล้วระบบไม่หักยอดยืม
กระทู้คำถาม
truemove H
พอดีเติมเงินไปแล้วระบบไม่หักยอดยืมครับ กด *827# แล้วโทรออกครับ
แล้วมีข้อความกลับมาว่า ไม่สามารถใช้บริการนี้ได้ กรุณาเเติมเงินเพื่อใช้งาน เบอร์ 0825316992 รบกวนตรวจสอบให้ด้วยนะครับควรแก้ยังไงครับรบกวนตอบด้วยนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มาตรฐานคืออะไร
คือโมโหมากค่ะกับเหตุการณ์แบบนี้..เรื่องคือมีข้อความส่วมาเกี่ยวกับการสมัครเน็ตซึ่งเราสนใจ เราจึง**แค่เพียงกด*827#เพื่อเช็คยอดค้าง แต่พอกดปุ๊บข้อความเด้งปั๊บว่า**ได้รับเงินค่าโทร5(+1.25)บาท รวมยอดค้าง12
สมาชิกหมายเลข 6596900
เรื่องข้อความ sms *827#
ส่งมาทำไม ส่งมาแล้วกดยืมไม่ได้ไม่เข้าใจ ช่วยตอบทีครับ
สมาชิกหมายเลข 9089429
truemove เติมเงินยกเลิกอันนี้ยังไงครับ
ตั้งแต่เปลี่ยนมาเติมเงินขึ้นมาแบบนี้ครับ กดยกเลิกยังไงครับ ตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) 49 บาท ไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงินเพื่อต่ออายุแพ็กเกจ และใช้บร
นักบาสเก่า
ติดต่อทรูหน่อยค่ะ เติมเงินไปโดนหักอีกแล้ว
หลังไมค์ไปก็ไม่มีใครตอบหรือติดต่อมา โดนหักเงินไปวันที่ 18/10 ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2639871
ยืมเงินทรูไม่ได้
ทำไมถึงยืมเงินไม่ได้ ข้อความบอกว่าคุณไม่สามารถใช้บริการนี้ได้ กรุณาเติมเงินเพื่อใช้งาน
สมาชิกหมายเลข 8710396
ยกเลิกแพ็กเกจ
ตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 7 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) 49 บาท ไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงินเพื่อต่ออายุแพ็กเกจ และใช้บริการได้อย่างต่อเนื่อง หรือต้องการยืมเงินเพื่อใช้ต่อแพ็กเกจ ก
สมาชิกหมายเลข 7789400
sms ทำรายการไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงินให้เพียงพอค่าบริการ คืออะไรครับ
มันมาจากอะไรครับ โทรหาcall center ทรู1242 ก็รอสายนานแสนนาน ยังสายไม่ว่าง = = ขั้นมาวันละสองสามรอบ หลายวันติดกันละเนี่ย เช็คแล้วก็ไม่มีบริการอะไรที่ผมให้หักเงินผ่านเบอร์ทรูนะ
สมาชิกหมายเลข 1557278
เครือข่ายทรูมูฟ
สวัสดีค่ะ ฝากถึงบริษัททรูมูฟ พอดีคุณแม่เติมเงินแล้วระบบหักให้ยืมหักเยอะมากทั้งที่ไม่ได้ยืม เติมเงินจะให้หักเน็ตรายเดือน แต่สรุปหักบริการนุ้นี้จนหมดรอบแรกเติม150หักหมด ความคนแก่อะเน๊าะไม่รู้เรื่อง ล่าส
สมาชิกหมายเลข 9073597
เน็ต True หักเงินมั่วมาก เราก็ลูกค้าคนนึงนะ
งงกับเน็ต True เผลอไปยืมตัง เลยให้มา 80 แล้วจะไปเติมเน็ตพอดี 260 บาท กะจะให้หักค่ายืม 80 กับค่าเน็ต 6Mbps 30 วัน165 บาท สรุปไปหัก เน็ต 4Mbps 7 วัน เพื่อ?? ในเมื่อเราไม่ได้เติมแพ็คเกจนั้นเลย พอจะยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 7733850
TrueMove ไม่ต่ออายุเน็ตอัตโนมัติอ้างยอดเงินไม่พอ งงเลย ปกติต่อตลอด
ตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ตไม่อั้น 15 Mbps และ WiFi ไม่จำกัด 100 บาท ไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงินเพื่อต่ออายุแพ็กเกจ และใช้บริการได้อย่างต่อเนื่อง หรือต้องการยืมเงินเพื่อใช้ต่อแพ็กเกจ กด *827#
สมาชิกหมายเลข 9082980
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พอดีเติมเงินไปแล้วระบบไม่หักยอดยืม
แล้วมีข้อความกลับมาว่า ไม่สามารถใช้บริการนี้ได้ กรุณาเเติมเงินเพื่อใช้งาน เบอร์ 0825316992 รบกวนตรวจสอบให้ด้วยนะครับควรแก้ยังไงครับรบกวนตอบด้วยนะครับ