หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พอดีเติมเงินไปแล้วระบบไม่หักยอดยืม
กระทู้คำถาม
truemove H
พอดีเติมเงินไปแล้วระบบไม่หักยอดยืมครับ กด *827# แล้วโทรออกครับ
แล้วมีข้อความกลับมาว่า ไม่สามารถใช้บริการนี้ได้ กรุณาเเติมเงินเพื่อใช้งาน เบอร์ 0825316992 รบกวนตรวจสอบให้ด้วยนะครับควรแก้ยังไงครับรบกวนตอบด้วยนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เเติมเงินจากซิมเราไปอีกซิมของทรูยังใช้ได้มั้ยครับ
เเติมเงินจากซิมเราไปอีกซิมของทรูยังใช้ได้มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 9125163
แจ้งให้เติมเงินเข้าไปแล้วแต่ระบบไม่ตัดอัตโนมัติ และต่ออายุแพ็คเกจให้ @True ID
ตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ตไม่อั้นเร็ว 15 Mbps + WiFi ฟรี นาน 30 วัน ไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงิน 100 บาท ระบบจะหักค่าบริการเพื่อต่อแพ็กให้อัตโนมัติ หรือต้องการยืมเงินเพื่อใช้ต่อแพ็กเกจ กด *827# ตื่นเช้ามาโดน
สมาชิกหมายเลข 2709222
truemove เติมเงินยกเลิกอันนี้ยังไงครับ
ตั้งแต่เปลี่ยนมาเติมเงินขึ้นมาแบบนี้ครับ กดยกเลิกยังไงครับ ตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) 49 บาท ไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงินเพื่อต่ออายุแพ็กเกจ และใช้บร
นักบาสเก่า
เงินไม่หัก
เน็ตaisส่งข้อความมาบอกว่าจะต่อแพ็คเดิมให้ กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ เราเติมเงินแล้วเติมอีก ก็ยังไม่ต่อให้เหมือนเดิม ติดต่อพนง.ก็ไม่ได้ ควรทำไงดี ต่อโปรเดิม150ได้ไหม ais
สมาชิกหมายเลข 9157929
เงินในซิมทรูมูฟหายหลายบาทละครับ จนไม่กล้าเติมเงินเข้าซิมแล้ว
ใช้ซิมโทรศัพท์ทรูมูฟแบบเติมเงินเบอร์0935825587อยู่ดีดีก็โดนหักเงินจนเงินเหลือ 3 บาท ทีแรกผมเติมเงินเข้าไปในโทรศัพท์มียอดคงเหลือ 313 บาทหักค่าบริการเน็ตผม 250 บาทแล้วหลังจากนั้นผมก็ไม่ได้ใช้โทรหรือสมัค
สมาชิกหมายเลข 5500661
วิธียกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรูอัตโนมัติ
ขอวิธียกเลิกแพ็คเกจที่เขียนว่า แพ็กเกจ เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 7 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) ของคุณจะได้รับการต่ออายุในวันที่ 15/11/2568 เวลา 00:00น. ตั้งแต่เวลา 00:00น.เป็นต้นไป กรุณาเติมเงิน
สมาชิกหมายเลข 9152794
ยืมเงินทรูไม่ได้
ทำไมถึงยืมเงินไม่ได้ ข้อความบอกว่าคุณไม่สามารถใช้บริการนี้ได้ กรุณาเติมเงินเพื่อใช้งาน
สมาชิกหมายเลข 8710396
มาตรฐานคืออะไร
คือโมโหมากค่ะกับเหตุการณ์แบบนี้..เรื่องคือมีข้อความส่วมาเกี่ยวกับการสมัครเน็ตซึ่งเราสนใจ เราจึง**แค่เพียงกด*827#เพื่อเช็คยอดค้าง แต่พอกดปุ๊บข้อความเด้งปั๊บว่า**ได้รับเงินค่าโทร5(+1.25)บาท รวมยอดค้าง12
สมาชิกหมายเลข 6596900
เน็ตทรูหักเงินโดยไม่มีเหตุผลไม่เคยยืมเงินพยายากดยกเลิกแพ็คเกจทุกอย่างทำตามขั้นตอนร้องเรียนเจ้าหน้าที่ไม่เคยได้สักอย่าง
สมาชิกหมายเลข 9133408
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พอดีเติมเงินไปแล้วระบบไม่หักยอดยืม
แล้วมีข้อความกลับมาว่า ไม่สามารถใช้บริการนี้ได้ กรุณาเเติมเงินเพื่อใช้งาน เบอร์ 0825316992 รบกวนตรวจสอบให้ด้วยนะครับควรแก้ยังไงครับรบกวนตอบด้วยนะครับ