หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตทรู
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
คือปกติเราใช้แพ็กเกจเน็ต 10Mbps + Wifi 30วัน ต่ออายุอัตโนมัติ 200บาทต่อเดือน มาเดือนนี้แพ็จเกจเราหมดวันที่6แล้วเราไม่ได้เติมเงินทิ้งไว้ แล้วเรามาตอนเงินช่วงเที่ยงวันที่7 แต่ระบบไม่หักเงินอัตโมมัติ ซึ่งวันนี้ช่วงตี1มีข้อความนี้เข้ามา
ซึ่งเดือนที่แล้วเราสอบถามไปแล้ว มีเจ้าหน้าที่โทรมาให้คำปรึกษา เราสามารถใช้เเพ็กเกจเดิมได้เรื่อยๆ แต่ทำไมรอบนี้เราถึงใช้ไม่ได้ เรากดรหัสสมัครไปแล้วก็ไม่ได้ เกิดจากอะไรคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพคเกจทรูไม่ยอมตัดอัตโนมัติต้องทำไงเติมเงินเข้าไปแล้ว
ตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ตเร็ว 15 Mbps ปริมาณ 100GB (FUP 128 Kbps)+ โทรในเครือข่าย (ครั้งละ 30 นาที) + โทรฟรีนอกเครือข่าย 60 นาที+WiFi ไม่อั้น ต่อเดือน นาน 12 เดือน (ต่ออายุอัตโนมัติ) 1790 บาท (รวม VAT)
สมาชิกหมายเลข 3333037
ยกเลิกแพ็กเกจ ต่ออายุอัตโนมัติ
ช่วยยกเลิก package ต่ออายุอัตโนมัติในรอบบิลถัดไป (08/09/68) หน่อยค่ะ แพ็กเกจเน็ต 15Mbps 50GB (FUP384Kbps) 30วัน ราคา 200บาท กำลังจะต่ออายุรอบใหม่ ภายใน&nbs
Mint-Nice
ยกเลิกเน็ตทรู
ขออนุญาติสอบถามค่ะ ใครพอจะรู้บ้างไหมคะว่าทำอย่างไรให้เติมเงินแล้วเงินไม่ถูกตัดอัตโนมัติ กดยกเลิก *190# แล้ว ขึ้นข้อความว่า คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้ แต่พอก
สมาชิกหมายเลข 7455612
เน็ตaisถึงไม่ตัดเน็ตตามรอบ(รายเดือน)
ผมใช้ซิมอินเทอร์เน็ตแบบแพ็กเกจ 200 บาท ความเร็ว 4Mbps โทรฟรี + WiFi 30 วัน (ไม่จำกัด) ปกติจะเลือกจ่ายแบบแบ่งรอบ เช่น 100 บาท/15 วัน หรือ 46.67 บาท/7 วัน ซึ่งโดยส่วนใหญ่ผมเลือกแบบ 46.67 บาท/7 วัน ก็คือ
สมาชิกหมายเลข 9035170
สอบถามเรื่องโปรเน็ต. ais
สอบถามครับ น้องชายผมเคยใช้ โปร 200บาทต่อเดือน 10mbps จำกัด50GB แต่2เดือนก่อน น้องผมมันไปทำงานกับเรือใหญ่ในทะเล เลยไม่ได้เติมเงิน เพราะเล่นเน็ตไม่ได้ ตอนนี้มันกลับบ้านมาแล้ว และทำการเติมตังเข้าซิม แต่
สมาชิกหมายเลข 6137161
ยกเลิกแพ็กเกจ เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ)
ข่วยบอกวิธียกเลิกแพ็กเกจ เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) อยากยกเลิกมากเสียเงินกับเเพ็คเกจนี้ไม่รู้กี่รอบช่วยยกเลิกให้ด่วนๆเลยนะค่ะ @Truemove-h
สมาชิกหมายเลข 9038508
อยากเลิกแพ็คเกจเน็ตแพ็กเกจ เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) (49 บ.รวม VAT) ต้องทำไงหรอคะ
ตามที่ถามเลยค่ะอย่กยกเลิกแพ็คเกจนี่ของทรูพยายามติดต่อคอลเซนเตอร์ในแอปtrueแล้วแต่ไม่ได้มีแต่ขึ้นให้คุยกับaiอย่างเดียวเลยต้องทำยังไงหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 7049439
อยากทราบว่าแพ็กเกจเน็ตทรู 10Mbps+WiFiไม่อั้น30วัน(ต่ออายุอัตโนมัติ)225บาทนำคืมาได้ไหมเพราะกดยกเลิกไปแลัว
คือผมใช้เน็ต 8Mbps + WiFi ไม่อั้น30 วัน ต่ออายุอัตโนมัติ 200บาท มันเป็นซิมรายเดือนแล้วมันเปลี่ยนเป็น 15Mbps + WiFi ไม่อั้นนาน15วัน(ต่ออายุตามสัดส่วน) 112บ. คือตอนแรกทางทรูส่งข้อความมาว่ากรุณาเติมเงินใ
สมาชิกหมายเลข 8106921
ขอความช่วยเหลือค่ะ จะยกเลิกแพ็คเกจเนตแบบต่ออายุอัตโนมัติของ True ต้องทำอย่างไรคะ
เรื่องของเรื่องคือ สมัครเนตแบบต่ออายุอัตโนมัติไป ตอนสมัครไม่ทราบจริงๆว่าเป็นต่ออายุอัตโนมัติ โดยเราสมัครแพ็จเกจเนตผ่าน app True (ที่เมื่อก่อนมันเป็น True ID) แพ็จเกจที่สมัครเป็นแบบต่ออายุทุก 2 วัน ต
น้อยหน่าฮอทเมล์
ยกเลิกเเพ็จเกจเน็ตแันนี้ไห้หน่อยครับไม่ต้องการไช้
ตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) 99 บาท ยกเลิกไห้หน่อยครับ เบอร์0968706120
สมาชิกหมายเลข 8972843
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตทรู
คือปกติเราใช้แพ็กเกจเน็ต 10Mbps + Wifi 30วัน ต่ออายุอัตโนมัติ 200บาทต่อเดือน มาเดือนนี้แพ็จเกจเราหมดวันที่6แล้วเราไม่ได้เติมเงินทิ้งไว้ แล้วเรามาตอนเงินช่วงเที่ยงวันที่7 แต่ระบบไม่หักเงินอัตโมมัติ ซึ่งวันนี้ช่วงตี1มีข้อความนี้เข้ามา
ซึ่งเดือนที่แล้วเราสอบถามไปแล้ว มีเจ้าหน้าที่โทรมาให้คำปรึกษา เราสามารถใช้เเพ็กเกจเดิมได้เรื่อยๆ แต่ทำไมรอบนี้เราถึงใช้ไม่ได้ เรากดรหัสสมัครไปแล้วก็ไม่ได้ เกิดจากอะไรคะ