หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการใช้โปรโมชั่นเดิม ( Truemove )
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
โทรติดต่อ 1242 รอสายครึ่งชั่วโมง
ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
สามารถติดต่อทางไหนได้อีกบ้างครับ
ต้องการคุยเจ้าหน้าที่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็กเกจซิมเทพรายปี/ติดต่อเครือข่ายยาก/
วันนี้ได้รับการติดต่อจากระบบอัตโนมัติของทรู 1242 เนื่องจากแพ็กเกจจะหมดอายุในวันพรุ่งนี้ แต่โทรมาตอนที่ขับรถอยู่จึงจอดรถละฟังสายสักพัก แต่ไม่เข้าเรื่องสักทีจึงวาง แล้วคิดว่าถึงที่พักจะโทรติดต่อไปใหม่
เด็กชายนิสัยประหลาด
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากมากไม่ว่าจะเป็น 1242 หรือ chat ไม่สามารถติดต่อได้เลย
โทรไป 1242 รอเป็นครึ่งชั่วโมงไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่พอจะแชทก็มีมะลิมาคอยตอบก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำอย่างไรถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 1598100
ต้องการต่อโปรโมชั่นเดิม True
มีเบอร์ 1242 โทรน่าจะเป็นระบบอัตโนมัติ เสนอต่อโปรโมชั่นเดิม แต่คุยกันไม่รู้เรื่อง สายก็เลยตัดไป แล้วผมก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยครับ อยากต่อโปรโมชั่นเดิม ไม่อยากย้าย
สมาชิกหมายเลข 5008867
True 1242 มีพนักงานรับสายไหม หรือบริษัทเจ๊งไปแล้ว
โทรติดต่อพนักงานเรื่องสมัครแพ็คเกจเสริมไม่ได้ รอสายเกือบชั่วโมงเลย แล้วสายก็ตัดไปเอง ทั้งที่ยังไม่ได้คุยกับพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 2015248
โทร 1242 จะคุยกับเจ้าหน้าที่ยากมาก
จะทำเรื่องยกเลิกใช้ซิมใช้เบอร์ของทรู โทร 1242จะคุยกับเจ้าหน้าที่ให้กดตามพอกดแล้วก็ไม่ได้คุยสักทีคุยแต่กับระบบให้กดย้อนไปย้อนมาบางทีอยากติดต่ออะไรที่นอกเหนือจากระบบที่มี ไม่ได้เลยติดต่อโคตรยากหรือไม่มี
สมาชิกหมายเลข 6989007
ต้องการร้องเรียนtrue ไปยังกสทช.
ที่ต้องการร้องเรียน เนื่องจากมีการเก็บค่าบริการส่วนเกินคือการรับส่ง SMS ซึ่งทางเรายัง ไม่มีการส่งออก SMS เลย แต่ทรูเซอร์วอสแจ้งว่า มีการส่งข้อความsms65 ครั้ง ทั้งๆที่ความจริงเราไม่ได้ส่ง แล้วโทร1242 เ
สมาชิกหมายเลข 3729641
โปรเน็ตบ้านทรูราคาขึ้นแบบไม่มีการแจ้งล่วงหน้า ต้องทำยังไง
โปรเน็ตบ้านทรูขึ้นราคามา 200 กว่าบาทโดยไม่มีการแจ้งล่วงหน้า พยายามติดต่อสาขาที่ไปเปิดใช้บริการแล้วก็ไม่มีคนรับสายอยู่เกือบครึ่งชั่วโมง 1242 ใช้เวลาอีกเป็นชั่วโมงก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที ต้องทำยั
สมาชิกหมายเลข 3334913
ติดต่อทรูยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
เติมเงินผิดเบอร์ต้องการที่จะคุยกับเจ้าหน้าที่เพื่อจะให้เค้าโยกไปให้อีกเบอร์ แต่โทร1242 โทรเท่าไหร่ก้ไม่ได้คุย มีแต่ระบบตอบระบอัตโนมัติให้รอสาย รอนานมาก เค้าไม่มีพนักงานแล้วเหรอ
สมาชิกหมายเลข 4907352
อยากเปลี่ยนมาใช้โปรเน็ตเดิมต้องทำยังไงคะ ทรูมูฟ
ตามหัวข้อเลยค่ะ อยากเปลี่ยนกลับมาใช้โปรเดิม เพราะโปรใหม่ช้ากว่าโปรเก่า พอ GB หมดก็เล่นอะไรไม่ได้เลย ขึ้นว่าไม่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ต หมุนตลอด แถมราคาแพงกว่าด้วย พนักงานทรูช่วยด้วยค่ะ โทร 1242 ก็แก
สมาชิกหมายเลข 4784500
ติดต่อ Call Center True ยากมาก
วันนี้ช่วงบ่าย มีเจ้าหน้าที่ True โทรมาบอกว่า โปรโมชั่นเดิมที่ใช้อยู่กำลังจะหมดอายุ จำเป็นต้องเปลี่ยนโปร ตอนนั้นผมรีบตอบตกลงไปเพราะเข้าใจว่ามันจำเป็น ทีแรกก็ถามแล้วว่ามีอื่นอีกไหม เพราะราคาต่างก
สมาชิกหมายเลข 1859444
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการใช้โปรโมชั่นเดิม ( Truemove )
ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
สามารถติดต่อทางไหนได้อีกบ้างครับ
ต้องการคุยเจ้าหน้าที่