หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เผลอสมัครที่ไม่ต้องการอย่างไม่ตั้งใจ
กระทู้คำถาม
ซอฟต์แวร์
อินเทอร์เน็ต
เห็นโฆษณา เกี่ยวกับดูภาพถ่ายจากดาวเทียมสดๆ ... นึกว่าของgoogleให้ดูฟรี ... ก็เลยกดมั่วไป ไม่รู้ภาษาอังกฤษ ครับ ..
ต่อมามีแมสเสสส่งข้อความจะทำการหักค่าบริการวันละ10บาท เบื้องต้นลบโปรแกรมออกแล้ว ... แล้วยังจะถูกหักค่าบริการอยู่ไหมครับ ช่วยแนะนำด้วยครับ พยายามถามอุ่นใจในเอไอเอส ... ไม่ได้ความเลย ขอคุยกับพนักงานก็ไม่ได้ ถ้าเอไอเอสจะติดต่อสอบถามเพิ่มเติม เชิญโทรได้ตลอด24ชม.นะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เป็นลูกค้า ทรู ตั้งแต่สมัย ยังเป็น orange แต่สิ่งที่ได้รับในวันนี้ เสียความรู้สึกมาก!!
ผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ระบายความอัดอันตันใจจากการใช้ทรูมูฟผมเริ่มใช้ตั้งแต่สมัยยังเป็น ออเรนจ์ นี่ก็เกือบ 20 ปีได้มาวันนี้ผมรู้สึกว่า การพัฒนาถอยลงเรื่อยๆ จากเรื่องล่าสุดที่เจอมาผมได้ทำการจากเรื่องล่าสุด
สมาชิกหมายเลข 3369262
จ่ายชำระล่วงหน้าเอไอเอส
จ่ายชำระล่วงหน้าไปค่ะ ยอดในธนาคารหักแล้วแต่ไม่เข้าเอไอเอสค่ะ ทำยังได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8843882
ทำไม??? ย้ายค่ายจากโกโม่มาเอไอเอส ยากที่สุด
เคยเป็นผู้ใช้งานเอไอเอสมาก่อน และย้ายมาโกโม่ ตอนนี้บริการโกโม่ไม่ค่อยดี เลยจะย้ายกลับไปใช้รายเดือนที่เอไอเอส ต้องติดต่อยังไงติดต่อทางไหน เพราะว่าติดต่อผ่านมาย AIS ก็ไม่ได้คำตอบเลยบอกว่าให้รอเจ้าหน้าที
สมาชิกหมายเลข 5898079
เนตบ้านเอไอเอสหลุดบ่อยมาก แจ้งอุ่นใจจนเหนื่อย ทำยังไงได้บ้าง
บ้านอยู่แถวรังสิต มีปัญหาเรื่องสัญญาณเน็ตบ่อยมาก โดยเฉพาะในช่วง 3 เดือนนี้ เน็ตหลุดวันละ 3-10 ครั้ง (เฉพาะที่ใช้งานช่วงเย็น) แจ้งอุ่นใจไปบางครั้ง รีเซ็ตสัญญาณไปหลายรอบ แต่ก็ยังไม่เสถียรสักที มี suppli
payun-jung
ปัญหาเติมแพ็คเกจเน็ตเสริม AIS
ปัญหามีอยู่ว่าเติมแพ็คเก็จเน็ตไปยังไม่ทันใส่เลขโอพีทีโดนหักเงินไปสองครั้งจะแก้ปัญหายังไงก็ยุ่งยากไปหมดโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็อัตโนมัติให้ไฟล์มาทาง LINE ก็วุ่นวายอีกส่งเอกสารยืนยันไปหมดคืออยากจะรู้ว่าไม่
สมาชิกหมายเลข 4429275
เอไอเอสรายเดือน ไม่หักเงินค่ารายเดือนล่วงหน้าจ้า
ต้องทำยังไงคะ น้องอุ่นใจในแอป my AIS แก้ไขปัญหาให้ไม่ได้เลยค่ะ!!
สมาชิกหมายเลข 1789635
ย้ายค่ายเบอร์เดิม เอไอเอสเป็นทรูมูฟรอบ 3
ติดต่อย้ายค่ายเบอร์เดิม เอไอเอสเป็นทรู ใช้เวลา 3 สัปดาห์แล้วยังไม่สำเร็จเลย ครั้งแรกติดต่อเอไอเอสและทรู 12/4/57. 17/4/57 ทรูแมสเสจว่าโอนย้ายไม่ได้ให้ติดต่อเอไอเอส 18/4/57 ได้ติดต่อเอไอเอส เดอะมอลล์บาง
cd_wx
ย้ายค่ายเบอร์เดิม เอไอเอสเป็นทรูมูฟรอบ 3
ติดต่อย้ายค่ายเบอร์เดิม เอไอเอสเป็นทรู ใช้เวลา 3 สัปดาห์แล้วยังไม่สำเร็จเลย ครั้งแรกติดต่อเอไอเอสและทรู 12/4/57 17/4/57 ทรูแมสเสจว่าโอนย้ายไม่ได้ให้ติดต่อเอไอเอส 18/4/57 ได้ติดต่อเอไอเอส เดอะมอลล์บางแ
cd_wx
Ais เป็นไร งง ไปหมด
ปกติเป็นลูกค้าเซเลเนส วันนี้เข้าเช็คเป็นลูกค้าเอไอเอสเฉยๆ และไม่มีบิลแจ้งยอดหนี้มาแตจะซื้อแอพพในเครื่องตัดเงินจาก ais ไม่ได้ปกติตัดได้เกิดอะไรขึ้นคุยกับอุ่นใจก็ไม่รู้เรื่องถามอย่างตอบอย่าง call center
สมาชิกหมายเลข 8721744
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ซอฟต์แวร์
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เผลอสมัครที่ไม่ต้องการอย่างไม่ตั้งใจ
ต่อมามีแมสเสสส่งข้อความจะทำการหักค่าบริการวันละ10บาท เบื้องต้นลบโปรแกรมออกแล้ว ... แล้วยังจะถูกหักค่าบริการอยู่ไหมครับ ช่วยแนะนำด้วยครับ พยายามถามอุ่นใจในเอไอเอส ... ไม่ได้ความเลย ขอคุยกับพนักงานก็ไม่ได้ ถ้าเอไอเอสจะติดต่อสอบถามเพิ่มเติม เชิญโทรได้ตลอด24ชม.นะครับ