หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อินเทอร์เน็ตAIS แจ้งเปิดสัญญาณไปนานแล้วแต่ใช้ไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
AIS Fibre
AIS WiFi
8804158851 เปิดสัญญาณให้หน่อยครับตอนนี้3วัน
เจ้าหน้าที่บอกเน็ตใช้ได้แต่ใช้ไม่ได้ยังขึนให้ชำระอยู่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais จ่ายค่าเน็ตไปครบแล้วแต่ยังไม่เปิดสัญญาณไม่มีsmsส่งมาด้วย
คือค่าเน็ตผมค้างอยู่3เดือนละพึ่งจ่ายไปครบแต่ยังไม่มีsmsส่งมาเปิดปิดเครื่องก็แล้ว
สมาชิกหมายเลข 9207637
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว
ขอเปิดสัญญาณ ais fiber ชั่วคราวครับ ยะเลื่อนชำระอีก3-4วันครับ เลขสมาชิก8805573441
สมาชิกหมายเลข 8715091
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ยากจิงจ้งค่ะ อยากทราบยอดคชจ.และเปิดสัญญาณ
เจ้าของอยู่ต่างประเทศ เบอร์ ais ตัด เน็ตที่ไทยตัด ติดต่อศูนย์ในห้าง big c บอกให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ call center นี่ติดต่อมา 3 วัน ยังไม่เข้าถึงเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9209188
มีใบแจ้งยกเลิกสัญญา ais fibre มาที่บ้านแต่อยากใช้ต่อทำอย่างไร
สวัสดี พอดีว่าค้างจ่ายอยู่3เดือน ตามรูปที่แนบ เราสามารถจ่ายแค่ค่าเน็ตที่ค้างได้ไหมคะ ต้องการใช้สัญญาณไวไฟเหมือนเดิม และต้องชำระผ่านไหนกี่วันคะ ใบแจ้งพึ่งส่งมาถึงวันนี้ คะ
สมาชิกหมายเลข 9206915
ต้องการรายละเอียดติดตั้งเน็ตบ้าน Ais
สนใจติดตั้งเน็ตบ้านของAisครับ รบกวนโทรมาเบอร์https://maps.app.goo.gl/CbbpATPxywHw42bVA พิกัดครับ
สมาชิกหมายเลข 8599864
เบอร์ais ถูกระงับติดต่อพนักงานยังไงได้บ้าง
เนื่องจากผมทำงานอยู่ที่กันดาร จึงลืมจ่ายรายเดือนมีช่องทางไหน ผมจะสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่aisได้บ้างครับ ที่ไม่ใช่ai ตอนนี้ผมใช้ไวไฟของที่ทำงานอยู่ ผมได้ชำระค่ารายเดือนหมดแล้วแต่อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ให้
สมาชิกหมายเลข 9201093
จ่ายบิลแล้วแต่ยอดในแอพยังไม่ลด
เอไอเอสแจ้งว่าเรามียอดใช้งานเกินวงเงิน จึงได้ระงับสัญญาณอินเทอร์เน็ตไป แล้วเราได้ทำการชำระแล้วเราได้ทำการชำระแล้ว แต่ยังมีบิลแจ้งยอด เต็มเข้ามาอีก งง
สมาชิกหมายเลข 4495328
เติมเงินของAISโดนหักแล้วแต่เล่นเน็ตไม่ได้ งงกับระบบมากค่ะ
เรื่องคือใช้งานตามปกติ จ่ายปกติทุกเดือนตลอด เพิ่งมามีปัญหาวันที่ 25 ธ.ค ที่ผ่านมาเน็ตเล่นไม่ได้ เติมเงินเข้าไปแต่ยอดก็ตัดแล้วแจ้งว่าไม่พอตลอดคืออะไรคะงง???
สมาชิกหมายเลข 2526619
จ่ายค่าเน็ตais ไปแล้วยอดไม่ตัดไม่เปิดสัณญาณให้เดือดร้อนมากเลยติดต่อเจ้าหน้าที่เจอแต่ระบบอัติโนมัติ ติดต่อยังไงได้บ้าง
คือค้างอยู่2เดือนโดนระบบปิดเน็ต มีจ่ายแค่เดือนเดียว แต่มีงานที่ต้องใช้เน็ตด่วน อยากติดต่อให้aisเปิดเน็ตถึงสิ้นเดือนก่อนได้ไหม หมายเลข8803597031
สมาชิกหมายเลข 9196991
Ais fiber เน็ตบ้าน
ตอนนี้ wifi ais ที่บ้านขึ้นไฟ los ใช้ไม่ได้ โซนหาดใหญ่ ไม่แน่ใจว่าเป็นที่สัญญาณล่มหรือ router ใครใช้ไม่ได้บ้างครับหลังน้ำท่วม
สมาชิกหมายเลข 2895090
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
AIS Fibre
AIS WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อินเทอร์เน็ตAIS แจ้งเปิดสัญญาณไปนานแล้วแต่ใช้ไม่ได้
เจ้าหน้าที่บอกเน็ตใช้ได้แต่ใช้ไม่ได้ยังขึนให้ชำระอยู่