หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม ธนาคารไทยพาณิชย์ & ธนาคารกรุงเทพ ครับ เรื่อง Mobile Banking
กระทู้คำถาม
Mobile Banking
กรณี ต้องการเปลี่ยนมือถือ แต่ยังคงใช้เบอร์เดิม จำเป็นต้อง เดินทาง ไปดำเนินการที่สาขาของธนาคาร ไหมครับ ? หรือ เพียงย้ายซิมมามือถือเครื่องใหม่ โหลดโปรแกรม Mobile Banking ของธนาคาร แล้ว ดำเนินการ ยืนยันตัวตน ตามขั้นตอนของโปรแกรม ก็ใช้งานได้แล้ว
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่สามารถเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ในแอป Mobile Banking ธนาคารกรุงเทพ
สวัสดีครับ ตามนโยบายของธนาคารแห่งประเทศไทย กำหนดให้เบอร์โทรศัพท์ต้องตรงกับชื่อบัญชีธนาคารภายในวันที่ 30 เมษายน 2568 บัญชีธนาคารกรุงเทพของคู่สมรส (ชาวต่างชาติ) ปัจจุบันผูกกับเบอร์โ
Ik dus
ขอความชัดเจนและวิธีแก้ไข กรณีมีจดหมายจาก SCBAM Index Fund ส่งถึงที่อยู่ ทั้งที่ไม่ใช่เจ้าของชื่อ และเคยแจ้งยกเลิกแล้ว
สวัสดีครับ ผมขออนุญาตสอบถามและขอความช่วยเหลือไปยังธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) หรือ SCB Asset Management (SCBAM) เกี่ยวกับจดหมายที่ถูกส่งมายังที่อยู่ของผมตามภาพที่แนบมา ประเด็นคือ: มีจดหมายจาก "SCBAM
สมาชิกหมายเลข 1403835
ลงทะเบียนแอปธนาคารกรุงไทยไม่ได้
ต้องบอกก่อนครับ เป็นของคุณพ่อ แกมี 2 ซิม ซิมแรกเป็นของดีเทคเป็นระบบเติมเงินทั่วไป ซิมสองเป็นของเอไอเอสเป็นระบบรายเดือนใช้เล่นอินเตอร์เน็ต สัปดาห์ก่อนแกเปลี่ยนมือถือ เลยให้ผมมาลงทะเบียนแอปธนาคารให้ แต่
สมาชิกหมายเลข 2111623
ต้องการโอนเงินต่างธนาคาร
.
สมาชิกหมายเลข 7079114
ติดต่อธนาคารที่สาขาเพื่อดำเนินการต่อ (ธนาคารออมสิน)
พอดีโหลด Mymo ของธนาคารออมสินกลับมาใช้งานเนื่องจากว่าได้มีการลบไปนานแล้ว (แต่มีเงินโอนเข้าไว้) พอมาวันนี้จะเข้าใช้งานอีกครั้งพอใส่รหัสบัตรประชาชนเสร็จ มีแจ้งเตือนขึ้นมาว่าให้ไปติดต่อสาขาเพื่อดำเนินการ
เอเลี่ยนช่างสงสัย
เปลี่ยนมือถือแล้วทำซิมเดิมหายเข้าแอปmymo ไม่ได้
เปลี่ยนมือถือแล้วทำซิมเดิมหายเข้าแอปmymo ไม่ได้ แล้วใีวิธีเดียวคือไปที่ธนาคาร แต่เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19จึงไม่สามารถไปได้ แต่จำเป็นต้องเข้าใช้แอปจนิงๆ มีวิธีอื่นอีกบ้างไหมคะ 🥺🥺 ช่วยที
สมาชิกหมายเลข 5863232
เเอป SCB easy สเเกนหน้าไม่ผ่านครับ ทำหลายครั้งเเล้ว ย้ายมือถือ เเอปธนาคารอื่นไม่มีปัญหา ขอความช่วยเหลือหน่อยครับ
เปลี่ยนมือถือ จะเข้า scb easy เเต่ติดตรงสเเกนหน้าไม่ผ่าน ทำหลายรอบเเล้ว . เเอปธนาคารอื่นสเเกนหน้าเเปบเดียวผ่าน รบกวนช่วยหน่อยนะครับ เงินจะเข้าบัญชีวันนี้ ต้องกดเงินมาใช้ เลขบัญชี 3642650560
สมาชิกหมายเลข 8932608
มีใครเข้าระบบ scb eazy ไม่ได้เหมือนกันบ้างคะ
ส่วนตัวเราเปลี่ยนมือถือใหม่แต่ยังใช้เบอร์เดิมย้ายทุกธนาคารมาเครื่องใหม่ไม่มีปัญหาแต่พอเป็นของscbเราลองเข้าสู่ระบบยืนยันใบหน้ายังไงก็ไม่ผ่านเลยในแอปบอกหน้าเราไม่ตรงกับในระบบเราแก้ไขยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8507781
ธนาคารกสิกร
ถ้าเราลืมบัตรประชาชนไว้ที่สาขา สาขาจะเก็บบัตรไว้ให้เรามั้ยคะ เราไปฝากเงินแล้วเขาลืมคืนบัตรเรา เราก็ลืมตัวเดินออกมาเลยเพิ่งจะรู้ตัวตอนถึงบ้าน อยากไปรับที่สาขาอีกวันค่ะ ธนาคารจะเก็บบัตรประชาชนเราไว้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 6146992
โอนเงินจากออมสินไปไทยพาณิชย์เเต่เงินไม่เข้า
เราทำการโอนเงินไปไทยพาณิชย์ วันนี้ตอน5โมงเย็นเเต่ยอดไม่เข้า ทำไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 8460139
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Banking
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม ธนาคารไทยพาณิชย์ & ธนาคารกรุงเทพ ครับ เรื่อง Mobile Banking
ขอบคุณครับ