สวัสดีค่ะเพื่อนๆมีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบเราบ้างไหมคะคือเมื่อวันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมานี้เราได้ทำการสั่งสินค้าผ่าน app เซเว่นและเลือกจ่ายด้วย true money wallet ออนไลน์ค่ะเรื่องมันมีอยู่ว่าพนักงานได้แจ้งว่า app มันล่มให้เราเปลี่ยนจากจ่ายออนไลน์เป็นจ่ายหน้าบ้านเลยได้ไหมคะซึ่งเราก็ตอบตกลงไปโดยที่ไม่ทราบว่าระบบมันได้ตัดเงินเราไปแล้ว 1 รอบเอะใจก็เลยเข้าไปดูใน app true money wallet ปรากฏว่าเงินถูกตัดไปแล้วเพื่อพนักงานมาถึงเราก็ได้บอกพนักงานว่าเงินมันถูกตัดไปแล้วนะคะน้องพนักงานก็ขยันขยอให้เราจ่ายอีกรอบนึงและแจ้งเราว่าลูกค้าไม่ต้องกลัวนะเดี๋ยวเมื่อระบบกลับมาใช้งานได้เงินก็จะเด้งกลับคืนระบบเหมือนเดิมเราถามน้องพนักงานแล้วนะว่ามันจะจริงเหรอมันจะเด้งขึ้นจริงๆใช่ไหมน้องพนักงานก็ตอบว่าเด้งคืนจริงๆที่รอได้เลยอ่ะด้วยความเชื่อใจเราก็จ่ายไปอีกรอบนึงตอนนี้เราเริ่มรู้สึกไม่ดีเราก็เลยต่อ call center call center ก็บอกว่ารอรับเงินคืนภายใน 24 ชั่วโมงนะคะเราก็สบายใจไม่เป็นไรทีนี้ครบ 24 ชั่วโมงแล้วเงินก็ยังไม่กลับคืนเข้าระบบเราจึงโทรหา call center call center แจ้งเราว่ามันติดเสาร์อาทิตย์นะครับต้องรอตรวจสอบก่อนเดี๋ยววันจันทร์จะมีการติดต่อกลับไปนะครับเราก็รอทั้งวันก็ไม่มีใครติดต่อกลับมาเราได้ทำการติดต่อไปทั้งเพจ CP ALL และเพจเซเว่นอีเลฟเว่น thailandก็มีก็มีแอดมินรับเรื่องเหมือนตอบผ่านๆไปว่าจะตามให้แต่ก็เฉยไม่มีการติดต่อใดๆกลับมาทันที มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างไหมแล้วได้รับเงินคืนกันบ้างไหมคะเราเดือดร้อนมากค่ะตอนนี้เงิน 173 บาทก็ไม่น้อยนะคะคนไม่มีก็คือไม่มีจริงๆค่ะ ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาแชร์กันหน่อยนะคะ
#7-11 eleven
แอพเซเว่นล่ม ถูกตัดเงิน 2 รอบ