หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอเปิดสัญญาณดีแทคได้กี่ครั้งคะ
กระทู้คำถาม
dtac
mydtac eService
พอดีเงินเดือนเราออกวันที่10ค่ะ แล้วเราเลื่อนนัดชำระค่าโทรศัพท์ของดีแทคมา2ครั้งแล้ว พรุ่งนี้ครบกำหนดชำระ เราจะยังสามารถเลื่อนชำระได้อีกไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวของ dtac ยังมีให้บริการอยู่ไหมคะ
พอดีว่าโดนระงับการโทรออกค่ะ แต่มีเหตุจำเป็นที่ต้องใช้แต่ยังไม่สะดวกไปจ่ายเลยค่ะ ไม่ทราบว่าจะสามารถทำได้อย่างไรบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 1592502
ขอเปิดสัญญาณเน็ตดีแทค
ชำระรายเดือนเข้าไป1งวดแล้วขอเปิดสัญญาณเน็ตหน่อยได้ไหมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6681581
ขอเปิดสัญญาณดีแทคชั่วคราว
ขอเปิดสัญญาณดีแทคชั่วคราว
สมาชิกหมายเลข 1804227
ถ้าโดนตัดสัญญาณมือถือDtac ?
คือถ้าเราโดนงับการใช้งานเบอร์ ซึ่งเราอะค้างค่าเน็ตดีแทค คือเราไม่ซีเรียสเว้ย แต่อยากรู้ว่าหลังจากที่ตัดสัญญาณแล้วหรือโดนระงับแล้วเนี่ย คือเราไม่มีพันธะอะไรกับทางดีแทคแล้วใช่มั้ย? หรือเรายังต้องดำเนินก
สมาชิกหมายเลข 7161085
ขอเลื่อนการชำระเงินค่าบริการรายเดือนดีแทคได้มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 7653943
ขอเลื่อนสัมภาษณ์งาน มีโอกาสโดนเทจริงเหรอ ?
สวัสดีค่ะ พอดีช่วงนี้กำลังหางานใหม่ เรื่องมีอยู่ว่า มีบริษัทนึงอีเมลมานัดเราไปสัมภาษณ์วันพฤหัสค่ะ แต่ด้วยความที่เราติดประชุมของบริษัทปัจจุบัน (ค่อนข้างสำคัญ) จึงโทรไปขอเลื่อนเป็นวันศุกร์ ทางนั้นก็ตกล
สมาชิกหมายเลข 4288093
เปิดสัญญาณชั่วคราว
รบกวนขอเปิดสัญญาณชั่วคราว หมายเลข099-2372625 นัดชำระวันที่ 29/8/68
สมาชิกหมายเลข 3603745
เปลี่ยนโปรแพ็คเกจดีแทค รายเดือน
วันนี้โปรผมจะหมดอายุและปรับเปลี่ยนเพื่อลดค่าใช้จ่าย จึงขอเปลี่ยนโปรโมชั่นใหม่ ซึ่งโปรใหม่จะไม่มีค่าโทร จนท.ให้ค่าโทรผมเดือนละ 100 นาที/เดือน จะเช็คยังไง ในแอพไม่ขึ้นบอกรายละเอียดครับ หรือต้องรอพรุ่งนี
สมาชิกหมายเลข 3424357
อยากทราบว่า ถ้าชำระค่าบิล ais รายเดือน เกินกำหนด ประมาณ 5 วันได้ไหมคะ แต่ในแอพแจ้งว่าจะตัดสัญญาณ 3 วัน แต่คงจ่ายไม่ทัน
สมาชิกหมายเลข 9057672
True online
ใช้เน็ตบ้านทรูมียอดค้างชำระอยู่2เดือนและยอดที่ยังไม่ถึงกำหนดชำระอีก1เดือน ชำระยอดค้าง2เดือนแล้ว ทำไมยังไม่เปิดสัญญาณให้ ทักไปโทรไปก็ไม่ได้คุยกับพนักงานสักทียอดค้างเกินกำหนด2เดือนชำระครบ ยอดที่ยังไม่ถึ
สมาชิกหมายเลข 9038034
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอเปิดสัญญาณดีแทคได้กี่ครั้งคะ