หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Choice Lazada!
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
ผมเป็นผู้ส่งสินค้าให้กับ Choice Lazada! นำไปขายต่อ เป็นสินค้าที่มีวันหมดอายุ Choice Lazada! สั่งของผมผลิตสินค้ามา 24,000 ถุง แต่พอไปส่งสินค้า คลังสินค้าไม่รับสินค้าของเรา เค้าให้ขนสินค้ากลับ ทำให้เราเสียหายหลาย แสนบาทแต่เราติดต่อ Choice Lazada! ได้ 2 ทางคือ เบอร์มือถึอ แต่พนังงานไม่รับสายเลย และก็ทาง Line ส่งข้อความไปถามถึงความรับผิดชอบ 2-3 วันมาตอบ แล้วก็บอก แต่ขอประชุมทีมก่อน อยากถามว่าเราดำเนินการติดต่อ Choice Lazada! ให้รับผิดชอบทางไหนได้อีกบ้าง
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เจ้าหน้าที่คลังสินค้า สามารถเติบโตและต่อยอดไปทางสายงานไหนได้บ้างครับ ?
อยากทราบข้อเสนอแนะและความคิดเห็นจากสมาชิกทุกท่าน เจ้าหน้าที่คลังสินค้า สามารถเติบโตและต่อยอดไปทางสายงานไหนได้บ้าง ? ปัจจุบันค่อนข้างสนใจทางด้านสายงานนี้เป็นพิเศษ อยากรับฟังประสบการณ์ที่เราจะได้พบเจอแล
สมาชิกหมายเลข 9013309
ความรับผิดชอบต่อการกระทำของพนักงานส่งสินค้าลาซาด้า อยู่ที่ไหน????
คำสั่งซื้อเลขที่ 759442112548174 วันที่ส่งสินค้า 10 ส.ค. 2065 ไม่ใช่การยกเลิกโดยผู้รับสินค้าแต่เป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยพลการของพนักงานจัดส่งสินค้าที่มีพฤติกรรมในการบริการที่ไม่ได้เรื่อง แค่ผู้รับสิน
สมาชิกหมายเลข 8999887
ระบบขนส่ง LEX มีปัญหาอะไรรึปล่าวครับ
สั่งของออนไลน์จากต่างประเทศจากแอพ Lazada มา ทางร้านจัดส่งพัสดุตามปกติ การดำเนินการขั้นตอนต่างๆปกติ จนกระทั่ง พัสดุถึงคลังสินค้าที่จะส่งมาถึงบ้านลูกค้า ที่แอพระบุว่า พัสดุจะถึงปลายทางในวันที่ 13 แต่สุด
สมาชิกหมายเลข 9009038
ส่งของกับทางไปรษณีย์ไทยสินค้าเสียหาย
เราทำการส่ง น้ำผึ้งให้ลูกค้า เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2568 สาขาอำเภอเมือง จังหวัดแพร่ ซึ่งเราได้แปะสติ๊กเกอร์ระวังแตกหน้ากล่อง และแจ้งพนักงานแล้วว่าสินค้าคืออะไร สิ่งที่พนักงานตอบกลับมาคือไม่รับร้องเรียน
สมาชิกหมายเลข 8681667
Home pro ซื้อแอร์แล้วติดตั้งเสียรั่วตั้งแต่วันแรก แถมยังมีการโทรมาทวงเงินค่ารื้อแอร์อีกทั้งๆที่ฟรี
Home pro ซื้อแอร์แล้วติดตั้งเสียรั่วตั้งแต่วันแรก แถมยังมีการโทรมาทวงเงินค่ารื้อแอร์อีกทั้งๆที่ฟรี เนื่องจากเดือน 6 แอร์เสียเลยเปลี่ยนแอร์ใหม่ไปซื้อจาก Homepro เห็นติดตั้งดีมากในครั้งนั้นเลยตัดสินใจเป
noobookbig
ส่งของคืน Lazada ครั้งแรกมันยุ่งยากขนาดนี้เลยหรอ แต่เรื่องกับเงียบกริ้บ
ผมได้สั่งของกับ Lazada มา1 ชิ้น คือ การ์ดจอ XFX การ์ดจอรุ่น RX 480 RS (4GB DDR5) รายการสั่งซื้อ # 377973779 ในราคา 7,710 บาท ใช้คูปอง ส่วนลด MADE8 ตั้ง แต่วันที่ 02/09/59 และได้รับของวันที่ 05/09/59
สมาชิกหมายเลข 2571366
สั่งสินค้า Choice กับ Lazada 2 เดือนไม่ได้ของ ยกเลิกก็ไม่ได้
ซื้อทาโร่ทาง Choice ตั้งแต่วันที่ 17 ก.พ. ขึ้นสถานะว่าเตรียมส่งตั้งแต่ 9 มี.ค. แต่ไม่ส่งออกมา แจ้งยกเลิกไป 3 รอบแล้ว ก็ไม่เกิดอะไรขึ้น ต้องแจ้งทางไหนเพิ่มเติมถึงจะได้เรื่องคะ รอของมา 2 เดือนแล้ว แค่
*~ Chocolate Factory ~*
ผมโดน lazada ปฏิเสธการคืนสินค้า
เนื่องจากผมรับสินค้าแต่สินค้าไม่ครบน่าจะโดนขโมยระหว่างขนส่งแต่ทาง lazada ไม่เห็นรับผิดชอบอะไรให้ผมส่งสินค้าที่เหลือคืนกลับไปผมก็ส่งคืนไปให้แต่ปฏิเสธการคืนเงินผมแล้วจะส่งของที่เหลือกลับมา ทำไมผมจะต้องด
สมาชิกหมายเลข 4401180
สั่งของจากlazada แต่หายกลางอากาศ call centerตอบไม่ได้ว่าของอยู่ที่ไหน
เรื่องคือมีการสั่งซื้อสินค้าซึ่งเป็นร้านค้าต่างประเทศใน lazada จำนวน 3,335 บาท ชำระเสร็จสิ้นตั้งแต่วันที่ 24 May2025 ซึ่งในระบบแจ้งว่า ของจะถึงระหว่างวันที่ 28May-2June แต่พอมาเช็คสถานะกลับพบว่า มีก
สมาชิกหมายเลข 937288
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Choice Lazada!