อยากสอบถามออฟฟิต / ที่ทำงานหลายๆท่านว่ามีวิธีจัดการเอกสารทั้งหลายอย่างไรบ้าง ใช้ software อะไร option อย่างไรบ้างคะ
เดิมที่ใช้อยู่ของเราขึ้นราคาเลยอยากรู้ว่ามีเจ้าไหน ยี่ห้ออะไร แบบไหนบ้าง
ของเดิมที่ใช้นี้คือสเเกนไฟล์จากเครื่องถ่ายเป็น .pdf (1ใบ 1 ไฟล์) ไปรวมกันที่ server แล้วให้ software ก็ generate แยกเข้าตาม Folderต่างๆให้
มีใครใช้อะไรบ้างคะ ช่วยแชร์ประสบการณ์หน่อย เผื่อจะไปใช้ตามค่ะ
ถ้าติด tag ผิดขอโทษด้วยค่าาาา
ที่ออฟฟิตเพื่อนๆมีวิธีจัดการเอกสารอย่างไรบ้างคะ แชร์ประสบการณ์หน่อยค่ะ
เดิมที่ใช้อยู่ของเราขึ้นราคาเลยอยากรู้ว่ามีเจ้าไหน ยี่ห้ออะไร แบบไหนบ้าง
ของเดิมที่ใช้นี้คือสเเกนไฟล์จากเครื่องถ่ายเป็น .pdf (1ใบ 1 ไฟล์) ไปรวมกันที่ server แล้วให้ software ก็ generate แยกเข้าตาม Folderต่างๆให้
มีใครใช้อะไรบ้างคะ ช่วยแชร์ประสบการณ์หน่อย เผื่อจะไปใช้ตามค่ะ
ถ้าติด tag ผิดขอโทษด้วยค่าาาา