ทำไมติดต่อ k- contact center ผ่าน k - plus ยากจัง

มีใครเป็นบ้างไหมคะ ทำไมติดต่อ k- contact center ผ่าน k - plus ยากจัง  คือไม่อยากเสียเวลามานั่งพิมพ์ตอบค่ะ กว่าเจ้าหน้าที่จะมาตอบได้ พิมพ์คุยกับคอมครึ่งชั่วโมง เวลาที่เรามีเรื่องต้องสอบถาม เราจะหาข้อมูลจนกว่าจะหาคำตอบไม่ได้ก่อน ค่อยตัดสินใจโทรไป ซึ่งมันไม่มีหรอกค่ะ คำถามเดียวแล้วรู้เรื่อง มันจะต้องมีคำถาม 2,3,4 ตามมาอีก แต่กว่าเราจะจบคำถามแรก ใช้เวลาเป็นชั่วโมง   

 แอพก็อัพเป็นเวอร์ชั่นปัจจุปัน เน็ตก็มี เปิดปิดสัญญาณเน็ตก็แล้ว ล้างแคชก็แล้ว กดออกจากแอพแล้วเปิดเข้าใหม่ก็แล้ว ใครรู้ช่วยตอบทีค่ะ (ขนาดแจ้งปัญหาไว้ในไลน์@ ของธนาคาร ผ่านไปครึ่งชั่วโมง ยังไม่มีเจ้าหน้าทักกลับเลยค่ะ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่