▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
K-POP
Stray Kids (นักร้องนักดนตรี)
Hyunjin พา Versace ขึ้นคว้าอันดับ 1 ในการสร้างมูลค่าสื่อออนไลน์ช่วง Milan Fashion Week 2024
ฮยอนจินคือผู้ที่สร้างมูลค่าสื่อ Earned Media Value (EMV) ได้สูงสุดด้วยโพสต์ทางอินสตาแกรมเพียงโพสต์เดียว โดยทำมูลค่าได้ 4.02 ล้าน
ส่วน Engagement Rate (ER) หรือมูลค่าการมีส่วนร่วมต่อเนื้อหาทำได้ที่ 37.4%
และตัวแบรนด์เวอร์ซาเช่เองก็คว้าอันดับ 1 เช่นกัน หลังสร้างมูลค่าสื่อได้ 19.9 ล้าน