Hyunjin พา Versace ขึ้นคว้าอันดับ 1 ในการสร้างมูลค่าสื่อออนไลน์ช่วง Milan Fashion Week 2024

Lefty จัดอันดับความนิยมของอินฟลูเอนเซอร์ในงาน Milan Fashion Week Fall/Winter 2024

ฮยอนจินคือผู้ที่สร้างมูลค่าสื่อ Earned Media Value (EMV) ได้สูงสุดด้วยโพสต์ทางอินสตาแกรมเพียงโพสต์เดียว โดยทำมูลค่าได้ 4.02 ล้าน

ส่วน Engagement Rate (ER) หรือมูลค่าการมีส่วนร่วมต่อเนื้อหาทำได้ที่ 37.4%

และตัวแบรนด์เวอร์ซาเช่เองก็คว้าอันดับ 1 เช่นกัน หลังสร้างมูลค่าสื่อได้ 19.9 ล้าน











แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่